'ป้าง นครินทร์' ขอบคุณทีมงาน 'ขยี้ทำไม' ฟาด 10 ล้านวิวบนยูทูบ!

ขึ้นแท่นกลายเป็นเพลงฮิต! สุดฮอตที่คนโสดยกให้เป็นนัมเบอร์วันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับเพลง “ขยี้ทำไม” ของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ “ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์” ถึงแม้จะผันตัวมาเป็นศิลปินอิสระทำงานเพลงแบบไร้สังกัด ลงช่องเล็กๆ Youtube : Kamin Kingsak ของลูกสาว แต่นาทีนี้ก็แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ไปแล้ว ด้วยเนื้อหาเพลงและมิวสิกวิดีโอที่ขอตะโกนแทนใจคนโสดเมื่อเจอญาติๆ เพื่อนๆ ถามว่าทำไมยังไม่มีคู่ หรือยังไม่แต่งงาน

โดยเพลง “ขยี้ทำไม”หยิบมาพูดในเชิงหยิกแกมหยอกชวนให้อมยิ้ม (อย่าพู๊ด!!) ที่ทุกๆประโยคก็โดนใจ แทนใจ คนโสดทั่วประเทศ จนทำให้ตอนนี้ฟาด!ยอดวิวบนยูทูบทะลุ 10ล้านวิว ไปเรียบร้อย และฮิตสุดปังใน TikTok ที่ถูกนำไปเล่นมากกว่า 5 แสนคลิป เรียกได้ว่าทั้งร้อง เต้น สร้างรอยยิ้มให้กับชาวโซเซียล เข้าถึงทุกเพศ ทุกวัย ได้รู้สึกผ่อนคลายก็สมใจตามจุดประสงค์ของพี่ป้างไปเลย

พี่ป้าง ได้โพสข้อความขอบคุณว่า “แตะ 10ล้านวิวแล้ว ขอบคุณซานิ ป๋อมแป๋ม รัศมีแข น้าแอนนา และนักแสดงทุกท่านที่มาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ผู้กำกับ MV อ๊อฟกับทีมมโนห์ที่ใส่ใจโดยละเอียด สันและทีมงานที่ประสานงานเป็นอย่างดี คุณเอ็กซ์ คุณยอด จากDeo Klear ที่สนับสนุนให้เกิด MVนี้ ทีมงานนักดนตรีและห้องอัดที่ละเอียดลออ เป๋ง ที่ออกแบบหน้าปกสวยๆ และมิตรรักแฟนเพลงทุกท่าน ขอบคุณนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

มือกีต้าร์ชั้นดี 'เอ วัฒนกร' โพสต์หางาน หลังแยกทาง 'ป้าง นครินทร์'

เอ-วัฒนกร ศรีวัง อดีตมือกีต้าร์ของนักร้องดัง ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ โพสต์ประกาศหางานผ่านเฟซบุ๊ก “A Wattanakorn Sriwang” หากวงดนตรีหรือศิลปินท่านไหนต้องการมือกีต้าร์ สามารถติดต่อเจ้าตัวได้

'รัศมีแข' ตีแผ่ LGBTQ+ กับการเป็นผู้นำท้องถิ่น

เพราะสังคมไทยเข้าสู่ช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลง บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) จึงขอสนับสนุนความเท่าเทียมแบบไม่แบ่งแยก กับโปรเจกต์ ละครเวิร์คพอยท์ เรื่องล่าสุด ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น ที่ออกอากาศในช่วงเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทุกวันจันทร์ - วันพุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

'ขมิ้น กิ่งศักดิ์' ปล่อยซิงเกิล 2 ดึง 'มาร์ค ภาคิน' เป็นพระเอกเอ็มวีคนแรก

ขมิ้น กิ่งศักดิ์ จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ลูกสาวคนเก่งของ “พ่อป้าง” ปล่อยซิงเกิล 2 ออกมาแล้วชื่อว่า “แฟนบอล” (soccer fan) เพลงจังหวะมีเดียมที่ยังคงคอนเซ็ปต์วินเทจ แต่คราวนี้ย้อนไปถึงยุค 50s

'รัศมีแข' เปิดใจครั้งแรกสาเหตุโพสต์พร้อมหย่าสามีชาวสวีเดน

นักแสดงอารมณ์ดีมากความสามารถ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่วันนี้จะมาเปิดใจครั้งแรก หลังโพสต์ตัดพ้อยินดีจบความสัมพันธ์ พร้อมหย่าสามีชาวสวีเดน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ