'อิงฟ้า' โพสต์ความรู้สึกหลังคว้ามงฯมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022

1 พ.ค. 2565 -ประกาศผลอย่างเป็นทางการ สำหรับ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ซึ่งสาวงามที่คว้ามงกุฎในปีนี้ และเป็นมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 คนที่ 10 คือ สาว อิงฟ้า วราหะ เฉือนชนะตัวเต็งอีกคนอย่าง ไฮดี้ อมันดา อแมนด้า เจนเซ่น มิสแกรนด์ภูเก็ต ไปแบบเฉียดฉิว

ล่าสุด อิงฟ้า ได้โพสต์ความรู้สึกของตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว fa_engfa8 โดยมีข้อความว่า

ภูมิใจในตัวเองที่สุด เอามงทองไปฝากแม่ได้แล้ว 👑❤️ ขอบคุณ @nawat.tv นะคะที่เห็นอะไรในตัวหนู เห็นศักยภาพที่ใครหลายคนอาจจะไม่เห็น หนูจะไม่หยุดพัฒนาตัวเอง และจะทำหน้าที่ให้เต็มที่ที่สุด ให้สมกับตำแหน่ง Missgrand Thailand 2022 ขอบคุณพี่ๆทีมกองที่น่ารักและอบอุ่นเสมอ ขอบคุณแฟนคลับที่เป็นกำลังใจให้ฟ้าเสมอมา และขอบคุณครอบครัวที่เป็นกำลังใจสำคัญและพลังบวกของฟ้ามาตลอด รักทุกคนนะคะ ❤️

อิงฟ้า มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 🇹🇭 @missgrandthailand

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

'อิงฟ้า' เจอ 'โรคซึมเศร้า' เล่นงาน

อิงฟ้า วราหะ นางงามมหาชน ออกมายอมรับผ่านรายการคุยแซ่บshow ว่ามีภาวะโรคซึมเศร้า โดยแพทย์วิเคราะห์ว่าเรื้อรังมาตั้งแต่คุณพ่อเสียชีวิต ที่ตนเองนั้นอายุเพียง 18 ปี และต้องทานยารักษาตัวจนถึงตอนนี้ แถมในอดีตยังเคยคิดสั้น พร้อมเสิร์ชหาวิธีตายที่ไม่เจ็บปวด

'ณวัฒน์' เคลียร์ข่าวลำเอียงรักแต่ 'อิงฟ้า-ชาล็อต' เผยประเด็นร้อน 'เซียวจ้าน-ลีดงวุค'

มัดข่าวร้อน เม้าท์ข่าวแซ่บกันแบบยกทัวร์ไปลงไม่สนลูกใคร สำหรับรายการ "ทัวร์มาลง" ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 โดยมีพิธีกรหลัก เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์-อานนท์, ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย, เป็กกี้ ศรีธัญญา, นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ผลัดเปลี่ยนมาขยี้ประเด็นทัวร์ลงที่เกิดขึ้น

'ปู ไปรยา' เผยคำพูดสุดซึ้งนาทีถูกขอแต่ง พร้อมขอบคุณ 'อิงฟ้า' ที่เห็นคุณค่า

"ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก" บุกเซอร์ไพร์ส "อิงฟ้า วราหะ" ในรายการ "HELLO ENGFA อิงฟ้ามาหานะเธอ" งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับกรี๊ดลั่น และเขินอายสุดๆ เพราะแอบปลื้ม ปู ไปรยา มานานแล้ว โดยในรายการว่าที่เจ้าสาวสุดเซ็กซี่ ปู ไปรยา ได้เผยถึงวินาทีถูกขอแต่งงานว่า

'อิงฟ้า วราหะ' น้ำตาซึมกลางรายการ เล่านาทีฝ่าดราม่าสงครามนางงาม!

สวยสมมงฯตัวจริงสำหรับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่มาเป็นแขกรับเชิญใน Club Pride Day (คลับ ไพรด์ เดย์) ของ 'ดีเจ.พี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล' และ 'ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์' ทาง Green Wave 106.5 ที่มาเปิดใจเรื่องราวการฝ่าฟันดราม่าที่ทำให้เสียน้ำตา กว่าจะเป็นอิงฟ้ามันไม่ง่าย!