'ตูมตาม' สะดุ้ง 'ออยเลอร์' พลาดทำเข็มสักลายทิ่มแขนจริง!

เป็นเรื่องระทึกในกองถ่าย MV เพลง เจ็บจบจำ ในฉากเพลงนี้ออยเลอร์จะต้องเป็นคนสักลายรูปหัวใจคู่กันให้กับ ตูมตาม ยุทธนา เมื่อการแสดงที่ต้องใช้เครื่องมือสักลายจริงบวกกับภาพที่ต้องการความดาร์ก ความพลาดเลยเกิดขึ้น จากการสักลายเพื่อการแสดงกลายเป็นรอยสักจริงขึ้นมา

โดยออยเลอร์ เล่าในเหตุการณ์ว่า “ช่วงถ่าย MV จะมีซีนที่ ออยเลอร์ แฟนคู่รักสักลายให้กันเป็นรูปดวงใจคนละครึ่งดวง เพื่อจะมาประกบกันให้เป็นรูปดวงใจ ซึ่งความหมายคือ ดวงใจคู่กัน ในฉากนี้ ออยเลอร์ จะเป็นคนสักให้กับพี่ตูมตาม ในตอนถ่ายทำทั้งหมด ต้องใช้เครื่องสักลาย โดยใช้เข็มและหมึกที่สักจริง แต่ในการถ่ายจะไม่มีการปล่อยเข็มหมึกจริงจึงทำให้การถ่ายทำต้องใช้มุมกล้อง เพื่อหลบมุมหลายรอบ ช่วงจังหวะที่ออยเลอร์ ยกเครื่องสักขึ้นแล้วก็วางหลายรอบ เครื่องไปกระแทกกับพื้น ไม่รู้ว่าเข็มถูกปล่อย ออกมาาตอนไหน เพราะช่วงนั้นบรรยากาศมืดๆ ไม่สังเกตเห็นเข็ม จนพี่ตูมตามบอกว่ารู้สึกแสบ ออยเลอร์ก็เลยรีบเอา แอลกอฮอล์ มาเช็ดออก ก็เห็นว่าสีเข้าไปอยู่ในเนื้อผิว ของพี่ตูมตามจริง ออยเลอร์ตกใจ และก็รู้สึกนอย ส่วนพี่ตูมตามก็ตกใจเหมือนกันค่ะ ก็เลยรีบขอโทษ เพราะมันเป็นอุบัติเหตุ พอเข้าไปอยู่ในเนื้อจริงมันลบไม่ได้ แต่ดีที่มันสักนิดเดียวค่ะ”

อีกหนึ่งเรื่องราวความเจ็บที่จำได้ขึ้นใจ กับเรื่องราวความรักที่สร้างความเจ็บ พร้อมที่จะจบ แต่ก็ยังทิ้งร่องรอยของความทรงจำเอาไว้ สามารถชมมิวสิกวิดีโอเพลง “เจ็บ จบ จำ” กันได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube : ไทดอลมิวสิค 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตูมตาม' โชว์ความน่ารักของลูกสาว พาออกทีวีครั้งแรก

เรียกว่าเป็นครั้งแรกของเปิดตัวลูกสาวอย่างเป็นทางการบนหน้าจอทีวี เพราะอาทิตย์นี้ (อา 17 ก.ย.) แก๊งพิธีกรจอมป่วน ตีท้ายครัว ยกพลกันอย่างพร้อมเพรียงไปบุกประชิดถึงหน้าของคุณพ่อป้ายแดงคนล่าสุด ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ที่ตอนนี้รับบทในชีวิตจริงมาเป็นคุณพ่อบ้านแบบเต็มตัว ทั้งรักทั้งทุ่มเททั้งชีวิตให้ น้องรินณา ลูกสาวสุดน่ารักและ อาหลี ภรรยาสุดที่รัก

เดือด! 'กระติ๊บ' ฟาดเกรียนคีบอร์ด หลังขอสักในที่ลับ-ไม่ให้เกียรติผู้หญิง

ทำเอาเดือด สำหรับสาว “กระติ๊บ ชวัลกร” หลังเจอเกรียนคีย์บอร์ดแผลงฤทธิ์ ขณะที่โพสต์รูปภาพในเวลาที่กำลังสักอยู่ แต่มีชายรายหนึ่งได้เข้าแสดงความคิดเห็นก่อกวนขอสักในที่ลับ ล่าสุด “กระติ๊บ” ออกมาเผยเปิดใจถึงเรื่องนี้ ผ่านและการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ “หนูแหม่ม สุริวิภา” และขอพูดฐานะไม่ให้เกียรติอาชีพช่างสักของเธอ

'น้าเน็ก' ร่วมงาน 'ไผ่ พงศธร' ประเดิม MV เพลงลูกทุ่งครั้งแรก!

แฟนเพลงของหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล “ไผ่ พงศธร” เตรียมเฮ! เพราะตลอดทั้งปี 2566 จะได้ฟังเพลงซึ้งๆม่วนๆจากหนุ่มคนนี้กันแบบเต็มอิ่ม กับอัลบั้ม เมก้า โปรเจกต์ ที่มีทั้งหมด 5 บทเพลง ซึ่งจะทะยอยปล่อยออกมาให้ได้ฟังได้ชมกัน

'ชาล็อต' เล่น MV สุดเร่าร้อน 'เขาคือมีใหม่ไวแท้' ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1

ปล่อยไปไม่กี่ชั่วโมงก็ปังเกินต้านสำหรับ MV “เขาคือมีใหม่ไวแท้” ของ 1 ศิลปิน บ้านไทดอล มิวสิค จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ “หนิง ไอลีน” ที่เป็นกระแสอยู่ตอนนี้กับมิวสิควีดีโอสุดร้อนแรงที่ประกบกับสาวฮอตดีกรีนางงาม “ชาล็อต ออสติน” รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022

'ช่องวัน' ยกทัพละครเด็ดปี 66 เสิร์ฟความสนุกสุดมันทะลุจอ

ยกทัพความปัง! สุดมัน! ดุดันไม่เกรงใจใคร มาบุกหน้าจอ ต้อนรับปีกระต่ายทอง สำหรับ โปรเจ็คละครปี 2566 ที่ ทาง ช่องวัน31 เตรียมปักธงความสนุก พร้อมกุมรีโมทคนดูด้วยละครหลากรสหลายอารมณ์ ที่คัดสรรนักแสดงคุณภาพ ฟอร์มสด งานดี ฝีมือพรีเมี่ยม มาร่วมถ่ายทอดผลงานคุณภาพ ออกสู่สายตาผู้ชมทั้งประเทศ

'เบิร์ด ธงไชย' ควงคู่ 'อั้ม พัชราภา' ทดลองเข้าหอครั้งแรก!

หลังจากปล่อยอัลบั้มใหม่“ BIRD 22 (เบิร์ด ทเวนตี้ทู)” ออกมาให้ได้ฟังกัน “ทดลองใช้” เป็นเพลงที่แฟนๆชื่นชอบ และมีเสียงเรียกร้องขอให้ทำมิวสิกวิดีโอมากที่สุด! ซึ่งนางเอกของพี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ก็คือซูเปอร์สตาร์ในดวงใจตลอดกาล อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มาร่วมแสดงด้วยกันเป็นครั้งแรก! ในเอ็มวีนี้ ซึ่งหลายๆคนคงได้รับชมและยิ้มตามไปเป็นที่เรียบร้อย