เดือด! 'กระติ๊บ' ฟาดเกรียนคีบอร์ด หลังขอสักในที่ลับ-ไม่ให้เกียรติผู้หญิง

ทำเอาเดือด สำหรับสาว"กระติ๊บ ชวัลกร" หลังเจอเกรียนคีย์บอร์ดแผลงฤทธิ์ ขณะที่โพสต์รูปภาพในเวลาที่กำลังสักอยู่ แต่มีชายรายหนึ่งได้เข้าแสดงความคิดเห็นก่อกวนขอสักในที่ลับ ล่าสุด "กระติ๊บ" ออกมาเผยเปิดใจถึงเรื่องนี้ ผ่านและการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ "หนูแหม่ม สุริวิภา" และขอพูดฐานะไม่ให้เกียรติอาชีพช่างสักของเธอ

ตอนนี้ถือว่าเป็นช่างสักเต็มตัวหรือยัง?
ก็ถือว่าทำเต็มตัวแล้วค่ะ คิวงานตอนนี้ ก็สามารถติดต่อมาตามเพจของร้านได้ ซึ่งก็ไม่ได้เป็นเจ้าของร้านเป็นแค่พนักงานในร้านเหมือนกัน ในส่วนของหนูเราจะเก่งในเรื่องของลายสักงานขาวดำหรือสีเทา เทคนิคของแต่ละบุคคลขึ้นอยู่กับความขยันและขี้เกียจด้วย เพราะหนูรู้สึกว่าสีดำมันง่าย

คิวยาวขนาดไหน?
ก็มีงานมาเรื่อยๆ ค่ะ แต่ยังไม่ถึงข้ามปีขนาดนั้น แต่เดือนที่แล้วไม่ได้รับเลย เพราะเราได้ผันตัวไปเป็นเชฟ

เห็นมีลูกค้าติดต่อมาอยากสักของลับด้วย?
ก็มีเข้ามาค่ะ แต่เราไม่ได้รับนะคะ เหมือนอยู่ดีๆ เค้าก็มาคอมเมนต์ในไดเร็คทางโซเชียล บอกขอสักในที่รับหน่อยได้ไหม เราก็เลยบอกว่าเค้าไม่ให้เกียรติในอาชีพนี้ แล้วคุณไม่ให้เกียรติผู้หญิงเลย เอาผู้หญิงมาพูดอะไรแบบนี้ ซึ่งเราก็จัดไปแบบฟาดมาฟาดกับไม่โกง (จริงๆ แล้วตรงของลับมันสามารถสักได้ไหม?) จริงๆ แล้วมันสามารถสักได้ค่ะ เพียงแต่ว่ามันต้องมีคนช่วยดึง

มีคนเคยสักตรงของลับด้วยหรอ?
เคยได้ยินนะคะว่ามันมีคนเคยมาให้สักเหมือนกัน แต่ว่าที่ร้านไม่ได้รับ เพราะว่าบางคนแค่สักธรรมดาก็ฉี่ราดเตียงกันหมดแล้ว ซึ่งคนส่วนใหญ่ที่สักของลับก็จะเป็นคนปากแจ๋ว เรียกว่าน้อยมาก น้อยคนที่จะมาสักของลับ

คนแรกที่เราสักให้หลังเรียนจบคือใคร?
คนแรกทีสักให้คือแฟนหนู ซึ่งเราสักที่ขาลายคลื่นญี่ปุ่น เราเป็นคนลงเข็มให้เอง (แฟนซัพพอร์ตหมดเลย?) ใช่ค่ะเขาเป็นคนทุ่มให้หมดเลย ตั้งแต่เครื่องลงเข็ม ถ้าเกิดไม่มีเขาบอกกับหนูว่าถ้าอยากทำอะไรทำเลย ก็คงไม่มีวันนี้เหมือนกัน

ไปบอกเขาวิธีไหน แฟนถึงยอมเป็นผู้สนับสนุนให้เรา?
เคยพูดตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยแล้วว่าเราอยากเป็นช่างสัก เพราะมันรู้สึกว่าเท่ แต่เราไม่รู้ว่าจะเข้าไปในโลกนั้นยังไงถึง 10 ปีผ่านมา จนเรามีโอกาสได้พูดเขาก็เลยบอกว่าวันนี้เขาจะทำในสิ่งที่เธอพูดให้เป็นจริง ซึ่งเขาก็พาไปซื้ออุปกรณ์ทุกอย่างให้หมดเลย เขาก็พูดว่าทำไมอยากทำอะไรไม่ทำเลย ทำไมต้องปล่อยเวลาให้มันผ่านไปด้วย ส่วนคุณแม่ก็บอกว่าสักคิ้วให้แม่หน่อยได้ไหม ทุกวันนี้ก็เป็นคนสักคิ้วให้แม่ตลอด

ลายสักส่วนไหนที่ตอนนี้คนนิยม?
ช่วงนี้ส่วนใหญ่จะเป็นรายที่เป็น No. ที่คนไปบริจาคร่างกายและนำมาให้เราสักตัวเลขนั้นๆ บางคนก็อาจจะไม่รู้ว่าวันไหนเป็นวันสุดท้ายของชีวิต เขาก็เลยเหมือนอยากแสดงเจตจำนงไว้บนร่างกาย ว่าถ้าเกิดวันไหนเขาเสียชีวิต ให้ดูที่ลายสักบนตัวเขา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดภูมิใจ! 'กระติ๊บ' คว้ารางวัลแข่งขันเชฟ

รักชอบอะไรก็ต้องไปให้สุด สำหรับนักแสดงสาว กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล โดยช่วงนี้เจ้าตัวยอมรับว่ากำลังหลงรักการทำอาหาร ถึงขั้นแอบชุ่มไปเรียน และได้ลงแช่งชัน โดยกระติ๊บได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดเชฟทำอาหารผ่านอินสตาแกรม พร้อมกับระบุข้อความว่า

'กระติ๊บ-ปั่น' เปลือยชีวิตรักมาราธอน 12 ปี เผยพร้อมแต่งแล้ว

นักแสดงสาว กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ควงแฟนหนุ่มคู่รักมาราธอน "ปั่น พจศกร" ที่คบหากันมายาวนานถึง 12 ปี เล่าเส้นทางความรักสุดฮา แถมยังมาปรับจูนกันเยอะเพราะความต่างกันสุดขั้ว ด้านฝ่ายสาวเผยพร้อมแต่งกับคนนี้อยู่แล้ว ในรายการคุยแซ่บSHOW ออกอากาศทางวัน 31 ที่มีชมพู่ ก่อนบ่าย และเป็กกี้ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'กระติ๊บ' โชว์ฝีมือช่างสักหญิงไทย เผยอยากสร้างอาชีพมั่นคง

สวยรอบด้านความสามารถรอบตัว สำหรับดาราสาว กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ล่าสุดกับอาชีพ “ช่างสัก” ที่ไม่ได้มาเล่นๆ หลังคว้ารางวัล 2nd Runner up small job Black & Grey การันตีฝีมือ งานนี้ขอเคลียร์ใจกับอาชีพในวงการสัก ผ่านสามสาวพิธีกร แคทรียา อิงลิช, น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย และ น้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) วันเสาร์นี้ (6 ส.ค.) ทางช่อง MONO29

'กระติ๊บ' ประกวดงานสักครั้งแรก คว้ารองอันดับ 2

ทั้งสวยทั้งเก่งจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ที่ช่วงหลังนอกจากงานในวงการบันเทิง กระติ๊บ ชวัลกร ยังผันตัวไปเป็นช่างสักอีกด้วย และล่าสุดเจ้าตัวได้ลงประกวดงานสักเป็นครั้งแรก ก็สามารถคว้ารางวัลรองอันดับ 2 มาครองได้สำเร็จ

'ตูมตาม' สะดุ้ง 'ออยเลอร์' พลาดทำเข็มสักลายทิ่มแขนจริง!

เป็นเรื่องระทึกในกองถ่าย MV เพลง เจ็บจบจำ ในฉากเพลงนี้ออยเลอร์จะต้องเป็นคนสักลายรูปหัวใจคู่กันให้กับ ตูมตาม ยุทธนา เมื่อการแสดงที่ต้องใช้เครื่องมือสักลายจริงบวกกับภาพที่ต้องการความดาร์ก ความพลาดเลยเกิดขึ้น จากการสักลายเพื่อการแสดงกลายเป็นรอยสักจริงขึ้นมา

รู้ว่าไม่ใช่ผู้จัดการ 'แตงโม' แต่ยังโดนก่อกวน 'กระติ๊บ' ขู่! เจอกันที่ศาล

กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล เดือดหลังคุณแม่เจอแม่ค้าด่ากลางตลาด เพราะเข้าใจผิดคิดว่า กระติ๊บ ชวัลกร คือผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม นิดา ที่พานางเอกคนดังไปเกิดเหตุจนเสียชีวิต ลั่นอีกฝ่ายชื่อกระติกไม่ใช่กระติ๊บ ถ้ายังไม่เลิกก่อกวนเจอกันที่ศาล