'ชมพู่-เป็กกี้' รับเคยทะเลาะ จากเพื่อนรักเหลือแค่เพื่อนร่วมงาน!

นักแสดงสาวตลกมากความสามารถ ชมพู่ ธัณย์สิตา เผยก่อนหน้านี้สาวชมพู่กับสาวเป็กกี้ 2 พิธีกร คุยแซ่บshow เคยมีเรื่องไม่เข้าใจกัน จากเพื่อนรัก เหลือแค่เพื่อนร่วมงาน คุยกันเฉพาะเรื่องงานเท่านั้น ซึ่งงานนี้สาวชมพู่เผยผ่านทาง รายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง วัน31

พี่ชมพู่กับพี่เป็กกี้เป็นเพื่อนสนิทกัน แต่มีเรื่องทำให้ทะเลาะกัน?
ชมพู่ : มันเริ่มต้นคือพู่กับเป็กจะไปงานอีเว้นท์ต่างจังหวัดด้วยกันบ่อยมาก สมัยที่เราเริ่มสร้างชื่อเสียงกัน เป็นเพื่อนกัน ไปแฮงค์เอ้าท์กัน เวลาไปทำงานก็ปรึกษาและให้กำลังใจกันเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้ แต่มีอยู่ช่วงนึงที่เรารู้สึกว่าทำไมเป็กกี้คุยกับเราแปลกๆ ไม่ได้คุยเหมือนเดิม ทำไมไม่รู้
เป็กกี้ : อันนี้ต้องยอมรับว่าใจจาง เพราะว่าเราถอย ไม่ใช่ว่าไม่รักหรือไม่ชอบอะไรนะ แต่เราพอมาถึงวงการบันเทิงได้เจอเรื่องราว ผู้คนซึ่งทำให้รู้สึกว่าอะไรจริง อะไรไม่จริงวะ มันน่ากลัวพอสมควรกับเรื่องที่ไปเจอมา ก็เลยรู้สึกว่าถอยๆ จากการคบคนดีกว่าไม่รู้ว่าใครเป็นยังไงกันแน่ สิ่งที่เขาคุยกับเราอะไรคือเรื่องจริง อะไรคือเรื่องไม่จริง
ชมพู่ : มันมีเหตุการณ์ที่ทำให้เราเข้าใจผิดในบางเรื่อง มันทำให้เรารู้สึกว่าเป็กคิดกับเรายังไง พู่อะคิดกับเป็กยังไง มันก็เลยทำให้ห่างกันโดยแบบปริยาย

ถึงแม้ทั้ง 2 คนเป็นพิธีกร คุยแซ่บshow ด้วยกัน ก็ไม่คุยกัน?
ชมพู่ : คุยเรื่องงาน คือเข้าใจไหม มันเคยใจกันมามากๆ
เป็กกี้ : คลอดลูกคือไปรับขวัญหลานอะไรปกตินะ แต่ว่าความรักที่มันแบบเคยรักกันเต็มที่ มีอะไรคุยกันทุกเรื่อง แต่ไม่กล้าคุย
ชมพู่ : มีฝันรู้สึกแปลกๆ แต่ว่าพยายามทำใจ บางทีเหตุการณ์มันเปลี่ยนไป คนเรามันเปลี่ยนตาม ก็ไม่เป็นไรเราเจอกันในฐานะเพื่อนร่วมงานก็ได้ แต่ไม่ใช่เพื่อนรัก
เป็กกี้ : จากเพื่อนรักกลายเป็นแค่เพื่อนร่วมงาน

ตอนนั้นทำไมเราไม่ถามเขาไปตรงๆ เลย ทำไมเราถึงถอยออกมา?
ชมพู่ : มันไม่รู้จะถามเพื่ออะไรด้วย หรือว่าเราใช้ชีวิตแบบเข้าใจไปแล้ว เข้าใจว่าเป็กเป็นแบบนี้ แล้วลึกๆ เราก็เข้าใจว่าสงสัยเราไปทำอะไรให้เป็กรู้สึกไม่ดีแน่เลย หรือเราไปพูดอะไรทำให้เป็กไม่ชอบเราหรือเปล่า เพราะบางทีเรารู้สึกว่าเวลาเป็กพูดสัมภาษณ์ อันนั้นเป็กพูดถึงเราหรือเปล่า เราไปทำให้เขาไม่สบายใจตอนไหนวะ แต่เราก็รู้สึกโอเคไม่เป็นไร ทุกสิ่งเกิดขึ้นแล้ว เราห้ามสิ่งที่มันเกิดขึ้นไม่ได้ เราเลยเป็นเพื่อนร่วมงานก็แล้วกัน
เป็กกี้ : เราไม่ใช่ไม่รักชมพู่นะ รู้สึกดี แต่ว่าไม่ได้รัก ไม่ได้ให้ใจเหมือนสมัยก่อน คือถอดใจมาเลยว่าด้วยความกลัวผู้คน กลายเป็นว่า พู่ก็น่ากลัวปะเนี่ย หรือว่ายังไง กลับมาอยู่ในเซฟโซน เพราะว่ามีความไม่มั่นใจในผู้คน
ชมพู่ : เชื่อไหมว่าไม่มีใครรู้เรื่องนี้เลย และเมื่อไม่นานมานี้เองที่เราเปิดใจคุยกันและดีกัน
เป็กกี้ : พู่ถามเราก่อนว่าเธอโกรธอะไรฉันหรือเปล่า ฉันบูลลี่อะไรเธอไหม นี่ก็บอกว่าเธอไม่ได้บูลลี่อะไรฉันเลย และเล่าเหตุการณ์ว่ามันเป็นอย่างนี้ๆ ก็เลยกอดกันแล้วร้องไห้

มันก็ต้องมีจุดที่ทำให้พี่ชมพู่ถามพี่เป็กกี้ตรง?
ชมพู่ : ใช่
เป็กกี้ : วันนั้นมาบ้านเขาแล้วไม่มีใครที่เป็นเพื่อนในกลุ่มที่ไว้ใจได้ แล้วเราก็คุยกัน
ชมพู่ : เราปาร์ตี้ แล้วบอกว่าเป็กเมื่อก่อนเรามีความสุขแบบนี้กันมากเลย เรานั่งชนแก้วคุยเรื่องอดีต เรื่องมุกกัน คืนนั้นเราขำมากเลย เราชอบบรรยากาศนี้จังเลยแล้วมันหายไปไหน เป็กกี้ก็ระบายออกมา เธอไม่ได้ผิดเลย
เป็กกี้ : ฉันกลัวเฉยๆ ฉันไปมีเรื่อง มีราวมา แล้วก็เล่าให้เขาฟังว่าเรื่องราวมันเป็นอย่างนี้ ฉันไปเจอคนแบบนี้มา แล้วฉันก็ไม่รู้ว่าฉันต้องทำตัวยังไงเพื่อที่จะอยู่รอดในวงการบันเทิง โดยที่ฉันจะไม่มีเรื่องมีราวกับใคร วิธีเดียวคือฉันต้องถอยและไม่คบใครเป็นเพื่อน
ขมพู่ : หลังจากวันนั้นที่เราได้เจอ ได้คุย กอดคอร้องไห้ หลังจากนั้นมันเหมือนอะไรสักอย่างที่ติดอยู่ในใจมาหลายปี เหมือนมันคลาย มันหาย แล้วมันโล่งเหมือนยืนอยู่กลางน้ำตก ได้เพื่อนกลับมาแล้ว
เป็กกี้ : ความรู้สึกเราเหมือนเด็กโง่ อะไรรู้ปะ เรื่องมันไม่มีอะไรเลย แล้วก็ด้วยความกลัวหรืออะไรก็ไม่รู้ทำให้เราเสียมิตรภาพ ซึ่งเป็นมิตรภาพดีๆ และมิตรภาพแท้ๆ ซึ่งสังเกตไหมเป็กอยู่ในวงการบันเทิง เป็กไม่มีเพื่อนเลยนะ เวลาไปออกรายการเขาถามสนิทกับใคร ใจนึกถึงชมพู่คนแรก แต่ก็ไม่ชวน ฉันตอบกับทุกรายการที่ถามว่าสนิทกับดาราคนไหนว่าไม่สนิทกับใครเลย ไม่มีเพื่อนเลยสักคน
ชมพู่ : บางทีพอมาย้อนฟังคำพูดพวกเราก็ทำให้คิดได้นะ อย่าเสียเวลากับการใช้ชีวิต อย่ามัวแต่โกรธเกลียดกัน การให้อภัยมันเป็นอะไรที่ดีที่สุด การเคลียร์ใจเป็นอะไรที่สำคัญที่สุด เพราะว่าพอมันได้มิตรภาพกลับมามันมีค่ามหาศาล พอมาย้อนกลับไปเราทะเลาะกันทำไม เสียเวลา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วิทวัจน์' เผยขาดทุนยับฝ่าวิกฤติทีวีดิจิตอล ด้าน 'ชมพู่-เป็กกี้' ขอบคุณที่ให้โอกาส

วิทวัจน์ สุนทรวิเนตร์ ย้อนเล่าจุดเริ่มต้นกว่าจะเป็นรายการวาไรตี้ทอล์กโชว์ชื่อดังอย่าง ตี10 ที่ปั้นดารามาประดับวงการบันเทิงมาแล้วนับไม่ถ้วนในช่วงดันดารา พร้อมเล่าเหตุการณ์ฟ้าผ่าการฝ่าวิกฤตยุคเปลี่ยนผ่านสู่ทีวีดิจิตอล เผยคิดวางมือทุกวันเหตุคงหมดยุคของตัวเองแล้ว ด้านชมพู่-เป็กกี้ เผยความในใจ มีวันนี้เพราะผู้ชายชื่อ วิทวัจน์ สุนทรวิเนตร์

'เชียร์' ควง 'ไฮโซบิ๊ก' เปิดใจจิตตกกลัวร่างกายไม่เหมือนเดิมหลังเกิดอุบัติเหตุ

นางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ควงแฟนหนุ่มสุดหล่อ ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ มาเปิดโมเมนต์คู่สุดน่าอิจฉา พร้อมเปิดใจสาวเชียร์หลังเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มจนเอ็นหัวเข่าฉีกทำเอาเจ้าตัวนอยด์ขั้นสุด เพราะกลัวร่างกายไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ส่องบ้าน 'ชมพู่ ก่อนบ่าย' งบบานปลายทะลุ 30 ล้าน

เคหสถานบานปลาย สัปดาห์นี้ เตรียมฮาน้ำตาเล็ด กับนักแสดงตลกสาวสวยลูกสอง ชมพู่ ธัณย์สิตา หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย ที่จะมาเปิดบ้านฉบับบานปลายให้กับสองพิธีกรสุดกวน เผือก และ ฟรอยด์ ได้สำรวจบ้านหลังใหญ่เนื้อที่กว่า 150 ตารางวา

'ชมพู่ ธัณย์สิตา' มอบ 1 ล้าน ตอบแทนสังคม

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดีที่มีผลงานในแวดวงบันเทิงมากมาย โดยเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเผยนาทีที่ ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ จัดเซอร์ไพรส์หอบเงินก้อนหลายปึก จำนวนกว่า 1 ล้านบาท ไปมอบให้กับ เอ นีออน เพื่อร่วมสร้างมูลนิธิเด็ก โดยการเซอร์ไพรส์ช่วยสมทบทุนสร้างมูลนิธิครั้งนี้ทำเอา เอ นีออน หัวเรือใหญ่ในการร่วมสร้างมูลนิธิถึงกับน้ำตาไหลดีใจซาบซึ้งกันเลยทีเดียว