'ชมพู่ ธัณย์สิตา' มอบ 1 ล้าน ตอบแทนสังคม

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดีที่มีผลงานในแวดวงบันเทิงมากมาย โดยเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเผยนาทีที่ ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ จัดเซอร์ไพรส์หอบเงินก้อนหลายปึก จำนวนกว่า 1 ล้านบาท ไปมอบให้กับ เอ นีออน เพื่อร่วมสร้างมูลนิธิเด็ก โดยการเซอร์ไพรส์ช่วยสมทบทุนสร้างมูลนิธิครั้งนี้ทำเอา เอ นีออน หัวเรือใหญ่ในการร่วมสร้างมูลนิธิถึงกับน้ำตาไหลดีใจซาบซึ้งกันเลยทีเดียว

ซึ่งเงินจำนวนนี้นอกจากชมพู่ ก่อนบ่าย จะได้ร่วมบุญร่วมสร้างมูลนิธิเด็กแล้ว ยังเป็นการร่วมสมทบทุนในการสร้างศาลองค์ปี่เซียะจักรพรรดิอีกด้วย  เนื่องจากส่วนตัวนั่น สาวชมพู่ มีความเชื่อและศรัทธา บูชาองค์ปี่เซียะจักรพรรดิที่ได้บูชาและแนะนำเพื่อนในวงการบูชามาโดยตลอด ซึ่งชมพู่ได้เผยว่าสาเหตุของการร่วมบุญด้วยเงินก้อนใหญ่ในครั้งนี้ เป็นเพราะตนเองได้รับผลจากปี่เซียะจักรพรรดิมาเยอะกว่านี้มาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มูลนิธิเด็ก ขอบคุณนายกฯ ส่งต่อเงินเดือน ผุดแฮชแท็ก 'ผู้นำต้องทำก่อน'

มูลนิธิเด็ก โพสต์ขอบคุณ"นายกฯ"ส่งต่อเงินเดือน ภาพเด็กทานอาหาร ปลื้มนายกฯสนับสนุนมูลนิธิฯ และรับฟังปัญหา พร้อมผุดแฮชแท็ก ผู้นำต้องทำก่อน

อย่างหล่อ! นายกฯ เศรษฐีนิดประกาศมอบเงินเดือนทุกบาททุกสตางค์ให้มูลนิธิ

'เศรษฐา' ประกาศส่งต่อเงินเดือน-เบี้ยประชุมทุกบาทให้มูลนิธิต่างๆ ต่อยอดโอกาสเพื่อกลุ่มเปราะบางในประเทศ ประเดิมมูลนิธิเด็กที่แรก ย้ำ รบ. ต้องมีส่วนช่วยเหลือระยะยาวด้วย

'วิทวัจน์' เผยขาดทุนยับฝ่าวิกฤติทีวีดิจิตอล ด้าน 'ชมพู่-เป็กกี้' ขอบคุณที่ให้โอกาส

วิทวัจน์ สุนทรวิเนตร์ ย้อนเล่าจุดเริ่มต้นกว่าจะเป็นรายการวาไรตี้ทอล์กโชว์ชื่อดังอย่าง ตี10 ที่ปั้นดารามาประดับวงการบันเทิงมาแล้วนับไม่ถ้วนในช่วงดันดารา พร้อมเล่าเหตุการณ์ฟ้าผ่าการฝ่าวิกฤตยุคเปลี่ยนผ่านสู่ทีวีดิจิตอล เผยคิดวางมือทุกวันเหตุคงหมดยุคของตัวเองแล้ว ด้านชมพู่-เป็กกี้ เผยความในใจ มีวันนี้เพราะผู้ชายชื่อ วิทวัจน์ สุนทรวิเนตร์

'เชียร์' ควง 'ไฮโซบิ๊ก' เปิดใจจิตตกกลัวร่างกายไม่เหมือนเดิมหลังเกิดอุบัติเหตุ

นางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ควงแฟนหนุ่มสุดหล่อ ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ มาเปิดโมเมนต์คู่สุดน่าอิจฉา พร้อมเปิดใจสาวเชียร์หลังเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มจนเอ็นหัวเข่าฉีกทำเอาเจ้าตัวนอยด์ขั้นสุด เพราะกลัวร่างกายไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ส่องบ้าน 'ชมพู่ ก่อนบ่าย' งบบานปลายทะลุ 30 ล้าน

เคหสถานบานปลาย สัปดาห์นี้ เตรียมฮาน้ำตาเล็ด กับนักแสดงตลกสาวสวยลูกสอง ชมพู่ ธัณย์สิตา หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย ที่จะมาเปิดบ้านฉบับบานปลายให้กับสองพิธีกรสุดกวน เผือก และ ฟรอยด์ ได้สำรวจบ้านหลังใหญ่เนื้อที่กว่า 150 ตารางวา

'ชมพู่-เป็กกี้' รับเคยทะเลาะ จากเพื่อนรักเหลือแค่เพื่อนร่วมงาน!

นักแสดงสาวตลกมากความสามารถ ชมพู่ ธัณย์สิตา เผยก่อนหน้านี้สาวชมพู่กับสาวเป็กกี้ 2 พิธีกร คุยแซ่บshow เคยมีเรื่องไม่เข้าใจกัน จากเพื่อนรัก เหลือแค่เพื่อนร่วมงาน คุยกันเฉพาะเรื่องงานเท่านั้น ซึ่งงานนี้สาวชมพู่เผยผ่านทาง รายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง วัน31