'Jamie Miller (เจมี มิลเลอร์)' ปล่อย 'Broken Memories' อีพีชุดแรก!

ด้วยความสำเร็จของ “Here’s Your Perfect” ซิงเกิลแรกที่ออกมาเมื่อเดือนเมษายน 2021 ส่งให้ Jamie Miller (เจมี มิลเลอร์) กลายเป็นศิลปินดาวรุ่งรายใหม่ของวงการ เมื่อถูกสตรีมฟังถึง 380 ล้านครั้งทั่วโลก และมิวสิควิดีโอมียอดชมกว่า 90 ล้านหนเฉพาะบนYouTube

หลัง “Here’ s Your Perfect” Jamie Miller สานต่อความสำเร็จด้วย “I Lost Myself In Loving You”, “Wishes” เพลงประกอบซีรีส์ฮิตจากเกาหลี ‘Snowdrop’ ที่แสดงนำโดย จีซู (Ji Soo) จากแบล็กพิงก์ (Blackpink) และล่าสุดกับ “Last Call” ซิงเกิลที่โดนใจหลาย ๆ คน ซึ่งล้วนเป็นงานเพลงที่ทำให้คอเพลงทั่วโลกอยากรู้จักกับเขามากขึ้นเรื่อย ๆ

ล่าสุดโอกาสนั้นมาถึงแล้ว พร้อมกับ EP ชุดแรกในชีวิตของ Jamie Miller กับ ‘Broken Memories’ ที่เขาจะแสดงศักยภาพที่รอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นนักร้องที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างลึกซึ้ง เป็นนักแต่งเพลงที่นำเรื่องราวเศร้า ๆ มานำแสดงเป็นบทเพลงที่เปี่ยมไปด้วยความรู้สึก และพลัง

โดย เจมี มิลเลอร์ เผยว่า “EP ของผม เป็นเรื่องราวของการเผชิญกับช่วงเวลาทั้งที่ยากลำบากและสวยงาม รวมถึงสิ่งต่าง ๆ ที่ผมไม่เคยคาดคิด อย่าง การตกหลุมรักชายหนุ่มคนหนึ่งเป็นครั้งแรกในชีวิต” Jamie เล่าถึงที่มาของอีพีชุด ‘Broken Memories’ “ผมอยากให้บทเพลงเป็นการสื่อสารอย่างจริงใจระหว่างผมกับแฟน ๆ เป็นสถานที่ซึ่งผมใช้แบ่งปันเรื่องราวต่าง ๆ ที่ได้เรียนรู้ตลอดหลายปีที่ผ่านมากับพวกเขา”

นอกจากเพลงที่ตัดเป็นซิงเกิลไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็น “Here’s Your Perfect”, “I Lost Myself In Loving You” หรือ “Last Call” ใน ‘Broken Memories’ ยังมีเพลงที่โดดเด่นไม่แพ้กันอย่าง “Longer”, “Over You” และ “It Is What It Is” ให้ฟัง โดยงานชุดนี้ Jamie Miller ได้ Rob Grimaldi (ร็อบ กริมัลดี) ที่เคยทำงานร่วมกับ BTS (บีทีเอส) และ Blackpink มาแล้ว เป็นโปรดิวเซอร์ ด้วยเครดิตที่ผ่านมา ๆ เชื่อได้เลยว่า ‘Broken Memories’ นอกจากได้รู้จักกับ Jamie Miller มากขึ้น ย่อมได้สัมผัสกับเพลงเพราะ ๆ เรื่องราวดี ๆ ที่นำเสนอออกมาได้อย่างเต็มอารมณ์แน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจลลี่ ลี' น่ารักสดใสแบบสาววัย Y2K ในซิงเกิลแรก

ย้อนเวลากลับไปหาเพลงพอปใส ๆ ดนตรีน่ารัก ๆ เนื้อหาโดนใจ ที่เคยเป็นกระแสฮิต เป็นความพอปของยุควายทูเค (Y2K) กันอีกครั้งกับ “LIKE จนกว่าเธอจะรู้ (WHEN)” ซิงเกิลแรกเปิดตัว เจลลี่ ลี (Jelly Lee) - นํ้าใจ จันทพลาบูรณ์ สาวใส น่ารัก เจ้าของเสียงร้องที่สร้างชีวิตชีวาให้หัวใจ จากการนำเสนอของโซโซซิตี้ (XOXOCITY) ร่วมกับวอร์นเนอร์ มิวสิค ไทยแลนด์

'เจฟ ซาเตอร์' ก้าวสู่อินเตอร์ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์-ศิลปินดังเกาหลี 'SHAUN'

SHAUN (ชอน) ศิลปินหนุ่มเกาหลีมากความสามารถ ที่มีผลงานดังระดับโลกอย่างเพลง ‘Way Back Home’, ‘So Right’ หรือ EP ของเขาที่มียอดสตรีมกว่า 3.4 พันล้าน ที่นอกจากนี้ยังมีผลงาน collaboration กับศิลปินชื่อดังจากหลายประเทศ เช่น Conor Maynard, Sam Feldt หรือ YUNA

เต็มอิ่มทุกอารมณ์ กับบันทึกการแสดงสดครบรอบ 10 ปี 'สวีดแอนด์โรล'

สวีดแอนด์โรล (Zweed n' Roll) วงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟ เจ้าของงานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นเนื้อร้อง การใช้ภาษาและการบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ มีถ้อยคำและมุมมองที่แตกต่างไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะการดึงให้คนฟังจมอยู่กับดนตรีและเรื่องราวที่พวกเขานำเสนอ

เพื่อนพ้องพี่น้อง ร่วมยินดีกับ 'พงษ์สิทธิ์ คำภีร์'

นอกจากจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ในวาระครบรอบ 35 ปี ในการทำงานดนตรี คอนเสิร์ต 35 ปี คำภีร์... ถึงเพื่อน ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ที่เปิดขายบัตรแล้วทาง www.allticket.com และ 7-Eleven ทุกสาขา ซึ่งแฟนเพลงที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ ซึ่งยังมีเหลืออีกจำนวนไม่มากนัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ปล่อยซิงเกิลใหม่ เติมความละมุนด้วยเสียง 'แพทริคอนันดา'

ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ เจ้าของเพลงเพราะ ความหมายดี ๆ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่คอเพลงชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น “Luxury”, “รู้อยู่”, “โลกคู่ขนาน (Isekai)” ขอส่งท้ายปี 2565 ที่กำลังจะผ่านไป ด้วย “หัวใจ (The Reason Why I Live)” เพลงใหม่ ซิงเกิลใหม่ ที่เป็นของขวัญสุดพิเศษ แสนอบอุ่น สำหรับทุกคน

'Stranger' งานบัลลาดเศร้าๆ ซิงเกิลใหม่จาก 'เจฟ ซาเตอร์'

ด้วยความสามารถที่หลากหลาย ทำให้เครดิตในการทำงานหนุ่ม "เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur)" สังกัด Wayfer Records ในเครือ Warner Music Thailand เจ้าของผลงานเพลง อย่าง “ทำไมมันยาก (Complicated)”, “วันนี้คือพรุ่งนี้ของเมื่อวาน (Loop)”, “แค่เงา (Hide)” และ “ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง (Fade)” มีขอบเขตที่กว้างไกล ที่เป็นทั้งศิลปิน, คนทำงานดนตรี และยังเป็นนักแสดงอีกด้วย