'กอล์ฟ พิชญะ' ถึงกับงง ลั่นสังคมเป็นอะไรกันไปหมด!

นาทีนี้หลายคนถึงกับงงว่าอดีตพระกาโตะ ที่มีประเด็นฉาวอยู่ในตอนนี้ กลับมีกลุ่มแฟนคลับยกยอเหมือนไอดอล มีคนขอถ่ายรูปแถมมีการเชิญไปออกงาน ด้านศิลปินหนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ถึงกับโพสต์ว่าสมัยตนกว่าจะได้มาเป็นนักร้อง ทั้งซ้อมหนัก อดหลับอดนอน พยายามมากมาย แต่นาทีนี้สังคมกลับยกยอสิ่งผิดๆ แล้วเด็กยุคใหม่จะคิดยังไง!

"สมัยผมจะก้าวมาสู่การเป็น idol หรือ ศิลปิน หรือ public figure ผมซ้อมทุ่มเทอดหลับอดนอน ซ้อมร้องเพลงซ้อมเต้น เอาเวลาหลังเลิกเรียนมา ทุ่มเทกับการกอบโกยทักษะ ไม่ได้ไปใช้ชีวิตกับเพื่อนๆ สุ่มซ้อมเกิน3ปีกว่าจะออกอัลบั้มแรก

แต่เพิ่งรู้ว่าทุกวันนี้แค่ขย่มกันในรถ แถวเขื่อนก็ เป็น public figure ได้แล้วเหรอ??? สังคมเป็นอะไรกันไปหมดวะ งง ยกยอสิ่งผิดๆ แล้วเด็กยุคใหม่ๆ จะคิดไงวะ อ่อ กูทำผิดก็ได้ไม่เป็นไร เดี๋ยวฟลุคดังมีงาน เหรอวะ “What a corrupt and broken society we live in…” "

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'กอล์ฟ พิชญะ' ตกใจ! อาร์ตทอยของตัวเอง หมดเกลี้ยงภายใน 15 นาที

กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ถึงกับตกใจหลังจากออกแบบอาร์ตทอย ของตัวเอง ภายใต้ชื่อ StarSeed.X (สตาร์ซีด ด๊อท เอกซ์) หมดเกลี้ยงภายใน 15 นาที โดยผลงานการออกแบบนี้ได้แรงบันดาลใจจากความชอบในเรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวของตัวเอง นำมาออกแบบเป็นน้องเอเลี่ยนน้อยแนว Cute ผสม Sci-fi สุดล้ำที่มีหน้าตาน่ารัก แต่มีร่างมนุษย์นอนหลับไหลอยู่ในท้องที่มี pod ใสครอบเอาไว้

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'ASIA7' เล่นใหญ่ ส่ง 'เผา' ซิงเกิลแรกของปี เนื้อหาเข้มข้นพร้อมดนตรีจัดจ้าน!

กลับมาครั้งนี้แบบเล่นใหญ่กว่าที่เคยสำหรับวง ASIA7 จากค่าย GeneLab กับปฐมบทครั้งใหม่หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “นักแสวงโชค (The Seeker)” ไปเมื่อปีที่แล้วที่พาเหล่า Seeker ร่วมรู้จักและค้นหาตัวตนทางดนตรีไปกับบทเพลงของพวกเขาที่ผสมผสานดนตรีไทยพื้นบ้านและดนตรีร่วมสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ ASIA7 พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่ทรงพลังทั้งในไทยและต่างประเทศ