'โย่ง อาร์มแชร์' โพสต์หวานถึง 'ก้อย' ครบรอบ 10ปี คุณคือภรรยาและแม่ที่ยอดเยี่ยม

โย่ง อาร์มแชร์ (อนุสรณ์ มณีเทศ) โพสต์ซึ้งถึงภรรยา ก้อย-วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก ในวันครบรอบ 10ปี พร้อมชื่นชมว่านอกจากคุณก้อยจะเป็นภรรยาที่แสนน่ารักแล้ว ยังเป็นคุณแม่ที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย
"วันนี้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว เป็นวันที่ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก เพราะผมกำลังแต่งงานกับผู้หญิงที่ผมตกหลุมรักมาตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมได้เห็น วันเวลาผ่านไป ผมก็รู้ว่าผมคิดไม่ผิดเลยเพราะคุณก้อยเป็นทั้งแฟนที่น่ารัก เป็นภรรยาที่คอยโอบกอดและเคียงข้างผมตลอดมา
ปีนี้ เป็นปีที่เราสองคนมีการเปลี่ยนแปลงกันมากที่สุด แต่ก็เป็นปีที่เราสองคนมีความสุขมากที่สุดเช่นกัน มันทำให้ผมเห็นว่า นอกจากคุณก้อยจะเป็นภรรยาที่แสนน่ารักแล้ว เค้ายังเป็นคุณแม่ที่ยอดเยี่ยมแค่ไหนอีกด้วย ทุกครั้งที่ผมเห็นก้อยอยู่กับอบเชยมันคือภาพที่ทำให้หัวใจของผมพองโตได้เสมอ ในบางครั้งที่ผมเหนื่อยหรือท้อ เมื่อเห็นก้อยและลูกอบเชย ความเหนื่อยของผมก็หายเป็นปลิดทิ้ง
ขอบคุณที่เป็นกำลังใจ เป็นรอยยิ้ม เป็นแสงสว่าง....และขอบคุณ ที่ทำให้ความสวยงามที่สุดในชีวิตของผม คือการที่ได้เป็นสามีของคุณ สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน 10 ปี แด่ผู้หญิงที่ผมหลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ.... รักคุณที่สุดในโลก ภรรยาคนสวยของผม @koiseiko 5/5/2565 ขอสัญญาว่าจะเป็นสามีที่ซื่อสัตย์ และเป็นคุณพ่อที่น่ารักตลอดไป #Yongkoifamily"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้อย วลัยลักษณ์' ชื่นชม 'น้องปีใหม่' ยกย่อง 'แอฟ' สอนลูกมาอย่างสวยงาม

ก้อย-วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก ภรรยาคนสวยของนักร้องหนุ่ม โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ โพสต์ถึงโมเมนต์น่ารักๆของ “น้องอบเชย” ลูกสาวของตนกับ “พี่ปีใหม่” ลูกแม่แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เมื่อวันไปอัดรายการ แต่ลูกสาวตกใจเสียงยิง paper shoot จนร้องไห้ แต่ได้พี่ปีใหม่เข้ามาปลอบและเล่นกับน้องด้วยความอ่อนโยน

'ริต้า' ส่งต่อความรักผ่านกุหลาบขาวให้คนที่ผ่านไป-มา

คุณแม่คนสวย ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช เเบ่งปันความรักต่อผู้อื่น เอาดอกไม้ช่อใหญ่ที่สามี กรณ์ ณรงค์เดช ทำเซอร์ไพรส์ในวันครบรอบเป็นแฟน 6 ปี มาส่งต่อความรัก ให้คนได้หยิบกลับบ้านกัน

'โย่ง อาร์มแชร์' อาเจียนหนัก แน่นหน้าอก เข้าโรงพยาบาลด่วน!

เพราะการทานอาการไม่เป็นเวลา จนโรคกระเพาะและกรดไหลย้อนถามหา ทำให้นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม โย่ง อาร์มแชร์ หรือ อนุสรณ์ มณีเทศ ต้องเข้าโรงพยาบาลด้วยอาการแสบร้อนในท้อง แน่นหน้าอก และคลื่นไส้อาเจียน

9 ปีที่รอคอย 'ก้อย วลัยลักษณ์' คลอดลูกสาว'น้องอบเชย'

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่และคุณพ่อป้ายแดงเต็มตัว สำหรับ ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko และ โย่ง อาร์มแชร์ หลังจากรอคอยมา 9 ปี สาวก้อยก็ได้คลอดลูกสาวคนแรกที่ทาง Genesis Fertility Center (GFC) ได้มอบเป็นของขวัญล้ำค่าและสำคัญที่สุดในชีวิตให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความ ดีใจของทั้งสองครอบครัว และสามีอย่าง โย่ง อาร์มแชร์ ที่ดูแลอย่างห่วงใยใกล้ชิด