ครบรอบ 12 ปี รักเราไม่น้อยลงเลย 'โย่ง อารม์แชร์' โพสต์หวานถึงภรรยา

เป็นคู่รักต้นแบบที่รักกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ "โย่ง อารม์แชร์" ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความหวานถึงภรรยาสุดที่รัก ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ "ก้อย SaturdaySeiko" เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ที่ได้แต่งงานกันมาและมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มความรักให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ

“วันนี้เมื่อ 12 ปีที่แล้ว ผมจำได้ว่าเป็นวันที่ผมเสียน้ำตาให้กับความสุขมากที่สุดในชีวิต เพราะเป็นวันที่ผมได้แต่งงานกับผู้หญิงที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับผมมาตลอด ผ่านทั้งรอยยิ้มและน้ำตา ผ่านทั้งความสบายและลำบากมาด้วยกัน จนถึงวันนี้ ที่คบกันมา 21 ปีแล้ว ผมก็ยังบอกตัวเองอยู่เสมอ ว่าความโชคดีที่สุดในชีวิตของผม คือการที่ได้พบกับเค้า

จากวันที่เคยมีเค้าเป็นแค่ความฝัน จนถึงวันที่เค้าคือความจำเป็นของชีวิต ความรักที่ผมมีให้แก่เค้า ไม่เคยลดน้อยลงไปเลย ขอบคุณที่เป็นทั้งเพื่อน เป็นคนรัก และเป็นแม่ที่น่ารักของลูกอบเชย ขอบคุณที่เป็นความรัก ความอบอุ่น และความสว่างสดใสในหัวใจของผมตลอดมา และขอบคุณ ที่ทำให้ความสวยงามที่สุดในชีวิตของผม คือการที่ได้เป็นสามีของคุณ  สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน 12 ปี แด่ผู้หญิงที่ทำให้ผมตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ...รักคุณที่สุดในโลกเลยครับ ภรรยาคนสวยของผม  @koiseiko 5/5/67 #yongkoifamily #anniversary”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diva รุ่นใหม่ตัวท็อปแท็กทีมระเบิดความสนุก

สะกดคนดูอยู่หมัด เมื่อ Diva รุ่นใหม่ ตัวท็อปแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย อิ้งค์-วรันธร เปานิล ที่มาพร้อมกับสาวๆ วง 4EVE และวง PiXXiE เกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุคที่ปลุกกระแสวงการ T-Pop ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง รวมไปถึงสาวเสียงใส เบล-วริศรา จิตปรีดาสกุล เจ้าของเพลงสุดน่ารัก “เอาปากกามาวง”

'The White Hair Cut' ชวน 'YourMOOD' ทำ 'กลับไปเริ่มรักกันใหม่ Live Session'

เอาใจแฟนเพลง ฮิว-พัชรพล วงศาโรจน์ ศิลปินเดี่ยว ONE MAN BAND แต่ชื่อเป็นวงว่า The White Hair Cut จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ชวนศิลปินรุ่นพี่ต่างค่ายอย่าง YourMOOD หรือ บอย-สุรัตน์ รุ่งพิทธิกุล สังกัด WHOOP

'คิม PROXIE' ชวน Take Off ไปด้วยกัน ผ่านโซโล่เพลง 'พร้อมจะไป (Take Off)'

ปล่อยซิงเกิลจาก "PROXIE Solo Project" ตามเพื่อนร่วมวงมาติด ๆ สำหรับ "คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์" หรือ "คิม PROXIE" โดยค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง "ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี" และ "iAM"

พาใจเตลิดเปิดเปิงไปกับวง 'ลัสส์ LUSS' ซิงเกิลใหม่ 'เตลิด (Sucker)'

ดูโอ้หนุ่ม-สาว "ลัสส์ (LUSS)" ปั้น-นลพรรณ อัมพุช และ เบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญผู้อยู่เบื้องหลังวงการ T-POP ของเพลงฮิตมากมายและอีกหลายศิลปิน รวมถึงบทบาทการอยู่เบื้องหน้าที่ก่อนหน้านี้ก็ปล่อยซิงเกิลออกมามากมายกับ "เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records)" ภายใต้ บ.วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว

'ทราย อมลระดา - เก่ง ธชย' นำทัพน้องๆ 'LA FAMILLE' เปิดตัว Collection ใหม่

ทราย-อมลระดา ทรงพัฒนาศิลป์ เจ้าของแบรนด์ LA FAMILLE (ลา-ฟา-มิลล์) กลับมาสร้างตำนานแฟชั่นโชว์ครั้งใหม่เรียกเสียงฮือฮา ภายในงาน KAZZ AWARDS 2024 ชวนเพื่อนซี้ศิลปินมากความสามารถ เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ มาปล่อยพลังเสียง พร้อมทั้งร่วมเป็น Show Director ภายในงานครั้งนี้