ฟ้องไม่ฟ้อง? 'เอ๋ ปารีณา' เคลียร์ชัดโดน 'โอ๋ ปารีเณ' ก็อปปี้นานแรมปี!

วันนี้เอ๋ ปารีณา ขอเจอ โอ๋ มาดามฟันนี่ เคลียร์ประเด็นฟ้องไม่ฟ้อง เรื่องก๊อปปี้มานานแรมปี พร้อมเล่าประสบการณ์เป็นไบโพลาร์จนเกือบฆ่าตัวตาย ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน31 ที่มีหนิง ปณิตา, ชมพู่ ก่อนบ่าย และอาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

พอเจอตัวเป็นๆ ความรู้สึกเป็นไงบ้าง?
โอ๋ : จะโดนฟ้องไหม
เอ๋ : ฟ้องค่ะ

เจอคุณโอ๋ครั้งแรกเป็นยังไงบ้าง?
เอ๋ : ดีใจค่ะ รู้สึกว่าเขาขาวมากเลย แล้วผิวสวยมาก

ที่บอกว่าฟ้อง ฟ้องว่าอะไร?
เอ๋ : แกล้งค่ะๆ
โอ๋ : มันตื่นเต้นมาก พี่รอโอกาสนี้ 2 ปีกว่า

พี่โอ๋มีชื่อเสียงจากสาย TikTok จากคุณเอ๋ย?
โอ๋ : เราดูคุณเอ๋เขาไปออกรายการฟาดกับคุณบุ๋ม ปนัดดา เรารู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ยังไงเนี่ย ฉันต้องจัดสักนิดแล้ว ความที่เราเลิกเล่น TikTok ไปแล้วล่ะ แต่ทนไม่ไหวจริงๆ หมั่นเขี้ยว ก็เลยทำคลิปนึงออกมา ไม่คิดเลยว่ามันจะมียอดวิวเป็นล้าน พูดได้เลยว่าเป็นคลิปที่เปลี่ยนชีวิตพี่ TikTok ที่ชื่อว่าช่อง มาดามฟันนี่ คนก็เข้ามาคอมเมนต์เหมือนมากๆ ซึ่งเราก็ไม่รู้ตัวหรอกว่าเราเหมือน แต่พอไปส่องกระจกดูแล้วเราทำตาลอยๆ ยิ้มอ่อนๆ พอคลิปแรกได้ 4 ล้านกว่าวิว ก็มีคลิปที่สอง คลิปที่สามต่อไปเรื่อยๆ ในใจโคฟไปโคฟมาฉันจะโดนฟ้องไหม ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ ก็ทำมาเรื่อยๆ แล้วคิดว่าต้องมีสักวันแหละที่ได้เจอเขา นี่มันจะ 2 ปีแล้ว พูดได้เลยว่าคุยแซ่บshow เป็นรายการแรก

ย้อนกลับไปหมั่นเขี้ยวยังไง?
โอ๋ : ดูสิ หน้านิ่งๆ เขาเรียกว่าเพชรฆาตหน้านิ่ง เห็นหน้านิ่ง ยิ้มอ่อนๆ แบบนี้ร้องเรียนเก่ง ฟ้องเก่ง เราก็เลยจัดสักนิด

พี่เอ๋ได้ดูคลิปของพี่โอ๋บ้างไหม?
เอ๋ : ดูคลิปแรกก็หัวเราะ ชอบใจ แล้วเพิ่งจะรู้ตัวว่าเราเป็นคนตาลอย ปากเจ่อๆ ดูแล้วแบบเหมือนมากเลย เราก็กดเลิฟให้ แล้วก็กด 55555
โอ๋ : เราไม่รู้ด้วยว่าเขาตาลอย ยิ้มอ่อน พอเราดูเขามากๆ เหมือนกับคาแรคเตอร์ของคุณปารีณาเข้ามาประทับร่างเราเอง เสียงก็มา

อยู่ดีๆ ทำไมไปไลฟ์กัน 2 คน?
เอ๋ : พอดีช่วงนั้นเพิ่งถูกคำพิพากษา แล้วมีคนโทรศัพท์มาให้กำลังใจเยอะมาก แล้วไปเจอไลน์ของคุณโอ๋ทักมาให้กำลังใจ แล้วเรากำลังดาวน์ เลยโทรกลับไปคุย เขาก็บอกว่าเล่น TikTok ไหมจะได้ไม่เครียด เชิญเข้ามาในไลฟ์เขาก็เลยเข้ามา
โอ๋ : จะบอกว่าคุณเอ๋เนี่ย เขาว่างปุ๊บเนี่ย เขาจะโพสต์คลิปลง TikTok อยู่แล้ว แล้วยอดวิวมันปังมาก ยอดวิวปังกว่ามาดามฟันนี่อีก แล้วมีข่าวว่าที่เขาบอกว่าเขาตกงาย แล้วเขาดาวน์ เหมือนจะเป็นซึมเศร้า คือเรามีไลน์ ปกติไม่ได้คุยกันหรอก ก็ไลน์ไปให้กำลังใจ บอกว่าคุณเอ๋ไม่ต้องกลัวนะ ไม่ได้เป็นนักการเมือง งานอย่างอื่นมีตั้งเยอะ เป็นดาวน์TikTok ก็ได้ เหมือนพี่เนี่ย พี่ไลฟ์แล้วได้เงินนะ คุณเอ๋เป็นเหมือนอินฟูเรนเซอร์ได้นะ พี่เป็นกำลังใจให้ ก็พยายามให้กำลังใจ นางก็โทรมาบอกว่า ไม่ทราบว่าไลฟ์ TikTok ได้เงินเหรอคะ พี่บอกว่าได้ๆ ถ้ามีคนส่งของขวัญให้มันเป็นเงินนะ พี่ก็เลยบอกว่าเอาอย่างนี้มาไลฟ์กับพี่ เดี๋ยวจะเห็นเลยว่าเดี๋ยวมันจะมีสติ๊กเกอร์ของขวัญมากมาย วันนึงนางก็ทักมากดขอไปแล้วไม่เห็นรับเลย ฉันบอกจะรู้ได้ไงคนมาดูกันเต็มเลย ไม่รู้คนไหนปารีณา พอเห็นก็อ่อๆ ได้ๆ พอขึ้นมา ก็สวัสดีค่ะ สักพักเริ่มมีคนส่งสร้อยเพชร ดอกกุหลาบตุ๊กตาหมี อุ้ย...ได้เงินด้วย คุณเอ๋ต้องฝึกนะ อ่านคอมเมนต์ด้วยอ่านชื่อ ก็จะมีคนคอมเมนต์มาแซวๆ ก็ต้องถามเขา ว่าเขารู้สึกยังไงที่มาไลฟ์แล้วมีคนส่งกำลังใจ

พอได้ไปไลฟ์กับพี่โอ๋ แล้วเป็นคนหนึ่งที่ช่วยให้ชีวิตเราช่วงที่มันดิ่งๆ มีรอยยิ้มขึ้นมาได้?
เอ๋ : เป็นช่วงเวลาที่กำลังสับสน ไม่รู้ไปทางไหน ทกอะไรดี เข้าไปไลฟ์ก็มีคนเข้ามาดูเยอะ มีของขวัญด้วย ก็ดีใจ

พอเป็นดาว TikTok พี่เอ๋น่ารักสดในขึ้นมาก?
เอ๋ : จริงๆ เล่น TikTok มานานแล้ว โพสต์สุดท้ายนี่มัน 3.6 ล้าน แต่ว่าก่อนหน้านี้มันมี 15 ล้าน 10 ล้าน เอ๋อยู่ในโซเชียลแล้วเกิดมาในโซเชียล

ตอนที่เราเครียดๆ เรานึกยังไงถึงรับคำชวนของพี่โอ๋?
เอ๋ : ช่วงนั้นใครโทรมาคุยหมด พอดีพี่โอ๋เขาไลน์เข้ามา

ตอนนี้ส่วนตัวกำลังใจดีขึ้นหรือยัง?
เอ๋ : ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมากๆ

พี่เอ๋เป็นดาว TikTok แล้วสนใจเป็นดาวในวงการบันเทิงไหม?
เอ๋ : อยากเล่นบทนางร้าย หรือไม่ก็พวกคนโรคจิต

ตอนพี่โอคัฟเวอร์เป็นแม่สิตางคุ์คนดูเป็นยังไง?
โอ๋ : ไม่มีคน ฉันอยากจะร้องกรี๊ดเลย ไม่มีเลยยอดวิว พอเป็นคุณเอ๋ ปารีณา มาเลยหลักล้านตลอด

คัฟเวอร์เยอะขนาดนี้กลัวโดนฟ้องไหม?
โอ๋ : กลัวทุกวัน

ถ้าสมมติพี่โอ๋เขาโคฟเวอร์แล้วเขาโดนฟ้อง แล้วเขามาขอความช่วยเหลือพี่ พี่จะช่วยเขาไหม?
เอ๋ : ค่ะ บอกให้เขาทำใจ เพราะว่าโทษมันไม่ร้ายแรง โทษมันไม่มีจำคุกหรอก รอลงอาญา อะไรที่มันสั่งจำคุกมันรอหมด ไม่ต้องเป็นห่วง

เห็นว่าพี่โอ๋ตอนแรกๆ คัฟเวอร์เป็นพี่เอ๋ กลัวจริงๆ ว่าเขาจะเกลียดเรา แล้ววันนี้พอได้คุยกันคลายความกังวลตรงนี้ไหม?
โอ๋ : ดูจากสีหน้าเขาใช่จะรักเรานะ ก็กลัวจริงๆ เพราะว่าการไปล้อเลียนคนอื่น บางทีเราไม่รู้ว่าเขาจะขำกับเราด้วยไหมแล้วบางประเด็นมันก็ละเอียดอ่อน เราก็ต้องเสี่ยงที่จะทำให้มันดูน่ารักๆ พองาม เอ๋รักโอ๋ไหม
เอ๋ : รักที่สุดค่ะ

เห็นว่าเวลาไลฟ์ด้วยกัน รายได้หลักแสนจริงไหม?
โอ๋ : ถ้าทำจริงๆ นะคะ สม่ำเสมอมันสามารถถึงแสนได้ ก็คือคนที่มีศักยภาพในการที่จะทำให้เอฟซีรัก อย่างพี่ไลฟ์มาประมาณเดือน สองเดือน ก็พูดจริงๆ เคยได้รายได้เป็นแสนจากของขวัญ เพราะเหตุนี้จึงบอกคุณเอ๋ว่าถ้าไม่มีอะไรทำว่างๆ ก็ไลฟ์ เขาก็ลองไลฟ์สด

พอพี่ไลฟ์สดมันเป็นไปตามที่พี่โอ๋บอกไหม?
เอ๋ : เป็นค่ะ เมื่อวานนี้ก็มีไลฟ์ 1 ชม. ก็ได้มา 7 พัน

ในเรื่องของการเมืองพี่โอ๋ได้ให้กำลังใจพี่เอ๋บ้างไหม?
โอ๋ : ก็บอกว่าประตูบานนึงปิดอีกบานนึงเปิด ก็อยากให้คุณเอ๋ให้โอกาสกับตัวเอง บางทีเขาไม่เห็นประสิทธิภาพตัวเองเพราะในวงการบันเทิงต้องมีแมวมองมาเห็น ผู้จัดมาเห็น บางทีเขาจะเห็นแววเล็กๆ น้อยๆ เพราะฉะนั้นถ้าคุณเอ๋จะบึดติดว่าจะต้องเป็นแค่นักการเมือง บางทีมันยังมีตำแหน่งหน้าที่การงานอื่น คุณอาจจะปังกว่านั้นก็ได้

หัวใจของพี่เอ๋ถ้าพูดในเรื่องการเมืองดีขึ้นหรือยัง?
เอ๋ : ตอนนี้ก็ทำใจแล้วว่ามันเป็นคำพิพากษาตลอดชีวิต

เห็นว่าเปย์ผู้ชายจนหมดตัว?
โอ๋ : ไม่เคยเหรอคะ เราก็อยากให้สิ่งที่เขาขาดให้กับเขา ชดเชยไป ชดเชยมา หลายๆ คน พอรวมๆ ก็เกินล้าน

แสดงว่าไม่ได้โดนหลอกแค่คนเดียว?
โอ๋ : ไม่ใช้คำว่าหลอก ใช้คำว่าเต็มใจ จริงๆ มันเป็นวิธีที่ผิด เราไม่ควรใช้เงินซื้อใคร

พี่เอ๋เคยไหม?
เอ๋ : ไม่เคยค่ะ เพราะขี้เหนียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตแม่ยกปชป. เตรียมมอบตัวคดี ‘เดชอิศม์’ แจ้งหมิ่นฯ ลั่นแล้วเจอกันที่ศาล

กาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊ก

'มาดอนนา' ถูกแฟนเพลงฟ้องเรียกค่าชดเชย เหตุเพราะขึ้นเวทีล่าช้า

เมื่อปีที่แล้ว แฟนเพลงของมาดอนนา 2 คนรู้สึกผิดหวังกับไอดอลของพวกเขา เนื่องจากศิลปินป๊อปเดินทางถึงเวทีคอนเสิร์ตล่าช้ากว่ากำหนด

อดีตนายกแพทยสภา เล่าอีกหนึ่งความเสี่ยงในชีวิตของแพทย์ใช้ทุน

อดีตนายกแพทยสภา โพสต์เฟซบุ๊กหัวข้อ “อีกหนึ่งความเสี่ยงในชีวิตของแพทย์ใช้ทุน” ระบุว่า คดีนี้เริ่มจากแพทย์ที่จบมาปีครึ่งถูกตั้งให้เป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลที่มีแพทย์เพียงคนเดียวโดยต้องตรวจคนไข้วันละร้อยกว่าคนด้วย

กรมอุตุฯ เตือน 43 จังหวัด รับมือฝนตกหนัก!

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าประจำวันที่​ 14​ ต.ค.2566 ว่า​ บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นที่ปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

'เอ๋ ปารีณา' โพสต์ถึงจะหนำใจ แต่ก็ไม่เห็นด้วยตัดสิทธิลงเลือกตั้ง 'ช่อ พรรณิการ์'

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตสส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กกล่าวถึงกรณี น.ส.พรรณิการ์ วานิช หรือ ช่อ แกนนำคณะก้าวหน้า ถูกศาลฎีกาสั่งเพิกถอนสิทธิลงสมัครเลือกตั้งตลอดไปว่าว่า #จริยธรรม ช่อถูกตัดสิทธิ์ตลอดชีวิต