'วู้ดดี้' สานฝันแต่ง Drag ครั้งแรก ลั่นอดีตเคยจีบ 'อั๊ต อัษฎา'

เมื่อ วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา สานฝันการเป็นแดร็กควีน (Drag Queen) ครั้งแรก ปะทะ ปันปัน–แพนแพน นาคประเสริฐ หรือ แพนไจน่า ฮีลส์ แดร็กควีนตัวแม่ของไทย โคฟเวอร์เป็นแฝดพี่แฝดน้อง ในรายการ WOODY VLOG เรียกว่าสวยปังคู่

ซึ่งในเนื้อหาบางส่วน วู้ดดี้ ได้เอ่ยถาม ปันปัน ว่าเคยชอบดาราไทยคนไหนบ้าง? ทางด้าน ปันปัน จึงได้ตอบว่าตนเองชื่นชอบ อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล แต่ที่เด็ดไปกว่านั้น วู้ดดี้ เองก็ยอมรับว่าครั้งหนึ่งตนเคยไปจีบ อั๊ต อัษฎา เช่นเดียวกัน เพราะเป็นผู้ชายในฝันแต่โดนปฏิเสธ

"ตอนนั้นจำว่าไอเรียกเค้าไปคุยที่ชั้นใต้ดิน Utt I have something to tell you. I think I have feelings for you. เค้ามองแบบ อึ้ง ๆ แล้วไอก็พูดประมาณแบบยูฟังแล้วรู้สึกยังไง เค้าก็ดีมากนะ การที่เรามีความรู้สึกที่ดี มันก็เป็นเรื่องดี แล้วเค้าก็ไม่ได้พูดอะไร ก็เลยคิดว่าคนบางคนเรามีไว้เป็นไอดอลแล้วกัน หลังจากวันนั้นมันก็เหมือนฝันสลาย"

จากนั้นวู้ดดี้และปันปันก็ได้ร่วมกันลิปซิงค์เพลง When You Believe ของ Whitney Houston, Mariah Carey แถมยังบอกอีกว่าเพลงนี้ขอมอบให้กับหนุ่มอั๊ต อัษฎา บอกเลยงานนี้แซ่บสุดพลัง ทั้งสนุกและฮากระจาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วู้ดดี้' คว้า 'เบิ้ล ปทุมราช' เสริมทัพพิธีกรหน้าใหม่หัวใจลูกทุ่งในรายการ 'เบิ้ล AM'

นักร้องชื่อดัง "เบิ้ล ปทุมราช" หลังผันตัวเป็นศิลปินอิสระก็เรียกว่าฮอต งานแน่นแทบทุกวัน ล่าสุด "วู้ดดี้ วุฒิธร" คว้าตัวมาร่วมงานกับ WOODY WORLD รับบทพิธีกรน้องใหม่แห่งช่อง WE DO

'วุ้นเส้น-หนิง' กับเป้าหมายที่ชัดเจน มีเพื่อนน้อยแต่เน้นคุณภาพ ไม่โฟกัสเรื่องผู้ชาย

2 ตัวแม่เพื่อนซี้สวยแซ่บ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ควงคู่กันมาเผยความลับในวัย 40+ แชร์ไลฟ์สไตล์และมุมมองแบบไม่มีกั๊ก หลังจับมือกันนั่งแท่นผู้บริหารธุรกิจความงาม มีเป้าหมายที่ชัดเจน เปลี่ยนแนวการใช้ชีวิตเน้นโฟกัสเรื่องงาน ความรักไม่น่าเป็นห่วง ลั่นถึงเพื่อนน้อยแต่ก็มีคุณภาพ ในรายการ WOODY INTERVIEW

'โอ๊ต ปราโมทย์' เผยไม่ได้ปิดเรื่องรัก รับร้องไห้คนเดียวบ่อยเหตุจากโรคแพนิก

โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน นักร้องและดีเจอารมณ์ดีที่เรียกได้ว่ายิ่งมุกออกมาทีไรเป็นได้ฮาทุกครั้ง แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าแท้จริงแล้วหลังเวทีเขาเป็นคนที่นิ่งมาก อยากเป็นคนที่ถูกรักแต่เพราะเป็นคนหวงแหนพื้นที่ส่วนตัวแบบสุดๆ และช่วงหลังมักร้องไห้คนเดียวบ่อยมาก สาเหตุมาจาก โรคแพนิก (Panic disorder) ที่กำลังเผชิญอยู่ ทั้งหมดนี้ในรายการ WOODY FM

เปิดตัวตนทุกมุมของ 'แจ็คสัน หวัง' อย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย!

เปิดทุกมุมมองและความสำเร็จ สัมภาษณ์พิเศษอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทยของ แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) หรือ "พี่แจ็ค" แห่ง GOT7 ศิลปินชื่อดังจากเกาหลีใต้ ที่เป็นขวัญใจของแฟน ๆ ชาวไทยจำนวนมาก ที่ก่อนหน้านี้มาโชว์คอนเสิร์ตเปิดศึกแดงเดือดที่เมืองไทย และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟน ๆ และผู้ชมจำนวนไม่น้อย ล่าสุดวู้ดดี้ไม่รอช้าหลังจากพี่แจ็คบอกว่าอยากคุยกับ Woody Talk จัดให้แบบจุกๆ #JacksonwangxWoodyFM เผยมุมลับๆ แบบเข้าถึงตัวตนที่ชัดเจนของพี่แจ็คที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้ ในรายการ WOODY FM

'พลอย ชิดจันทร์' เล่าอดีตที่ลำบากทั้งน้ำตา เคยเดินไปทำงานจนรองเท้าขาด

พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง คุณแม่สวยแซ่บ ที่ใครๆ ต่างอิจฉาอยากอยากมีชีวิตแบบเธอ ด้วยความเป็นครอบครัวนักธุรกิจสุดอบอุ่น สามีชาวฮ่องกงก็รวยเป็นพันล้าน และลูกๆ ที่น่ารักทั้ง 4 คน อีกทั้งเธอยังเป็นดาวติ๊กต่อกสร้างกระแสไวรัลดัง "ฉันเป็นประธานบริษัท" จนใครๆ ก็อยากมีอาชีพแบบเธอ แต่เบื้องหลังนั้นไม่ง่ายอย่างที่คิด โดยสาวพลอยมาเปิดอีกมุมแบบหมดเปลือก เล่าทั้งน้ำตาย้อนอดีตที่เคยลำบาก ถึงขนาดเคยเดินไปทำงานทั้งๆ ที่รองเท้าขาด ในรายการ WOODY INTERVIEW

'อุ๊งอิ๊ง' เปิดใจ 'วู้ดดี้' ซัดรัฐบาลทำประเทศถอยหลัง แย้ม 'ทักษิณ' กลับถึงเวลาจะรู้เอง เดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์

'อุ๊งอิ๊ง-หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย' เปิดใจ'วู้ดดี้' อยากเห็นการเปลี่ยนรัฐบาล ซัด ทำประเทศถอยหลัง ประชาชนลำบาก เศรษฐกิจไม่ดีเหมือนยุค'คุณพ่อ' เผย ณ วันนี้ยังไม่พร้อมเป็นนายกฯ แย้ม'ทักษิณ' กลับมารูปแบบไหน บอก ถึงเวลาจะรู้เอง เดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์ ไม่คิดประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย รู้สึกความยุติธรรมต้องชัดเจน