'มอส ปฏิภาณ' ใจดีแจกคาร์ซีทให้ครอบครัวที่ลำบาก

หลังจากที่ราชกิจจานุเบกษา ประกาศให้เด็กอายุไม่เกิน 6 ปี สูงไม่เกิน 135 ซม. ต้องนั่งคาร์ซีท (Car seat) ฝ่าฝืนปรับ 2,000 บาท นักร้องหนุ่ม มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแจกคาร์ซีท ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของลูกสาวที่ปัจจุบันไม่ได้ใช้แล้ว

"แจกคาร์ซีตครับ ที่บ้านไม่ใช้แล้ว ใช้แต่บูสเตอร์ ขอคนที่จำเป็นจริงๆ อยู่แถวนนท์ยิ่งดีมาเอาเลย ถ้าไกลเสียค่าส่งเองนะครับ นอกนั้นฟรีครับ Comment มาครับ เดี๋ยวDirectไปครับ ปลอดภัยทุกคนครับ"

หลังจากนั้นไม่นาน หนุ่มมอสก็ได้เข้ามาแจ้งว่าได้ผู้โชคดีแล้ว แต่พรุ่งนี้จะแจกอีกคัน "ได้ผู้โชคดีแล้วครับ พรุ่งนี้เช้า จะลงรูปคาร์ซีทอีก 1 ตัวตัวสุดท้าย รอF ใน Comment ได้เลยครับ (พิจารณาคอมเม้นจากรูปที่ลงเท่านั้นนะครับคอมเม้นที่ผ่านมาไม่นับนะครับ) กราบขออภัยทุกท่านที่ลงคอมเม้นเข้ามาในคาร์ซีตนี้แล้วไม่ได้รับไปด้วยครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert' ทัพศิลปินขนเพลงฮิตจัดเต็ม!

ยิ่งใหญ่สมการรอคอยสำหรับคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของวงการเพลงไทย ที่ทุกคนเฝ้ารอคอยมาตลอด 40 ปี การจับมือกันระหว่าง 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งยุค ‘GMM MUSIC’ (จีเอ็มเอ็มมิวสิค) และ ‘RS MUSIC’ (อาร์เอส มิวสิค) ในคอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต presents GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert” จัดขึ้น 2 รอบการแสดงสดเมื่อวันเสาร์ที่ 29 และ อาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี

'Cassette Festival 2' แดนซ์จุกๆ ไม่หยุดกว่า 4 ชั่วโมง!

เรียกว่าเป็นการกรอกลับความทรงจำได้หายคิดถึงและคุ้มค่าสมการรอคอยจริงๆ กับคอนเสิร์ตกระแสแรงที่เสิร์ฟความสนุกแบบจุกๆ ชนิดเต้นไม่หยุดกับเพลงยุค ’90 กันตลอด 4 ชม. เต็มที่ เอไทม์ โชว์บิส ขอกลับมาทวงคืนบัลลังก์นฐานะผู้จัดคอนเสิร์ตเบอร์ต้นของเมืองไทยอีกครั้ง ด้วยเทศกาลคอนเสิร์ต “Cassette Festival 2”

'เอ-ไทม์' เอาใจแฟนยุคตลับเทป

เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้จัดคอนเสิร์ตเบอร์ต้นของเมืองไทย ขอกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแห่งผู้จัดคอนเสิร์ตยุค 90’s ขนความสุขย้อนความหลังแบบจุกๆ กันอีกครั้ง สำหรับคอนเสิร์ต Cassette Festival 2 ที่ ประกาศรวมรุ่นสาวกเพลงยุคตลับเทป ด้วยกับทัพศิลปินออริจินัลที่จัดหนักมาขึ้นเวทีให้หายคิดถึงกว่า 20 ชีวิต

รัฐบาลไฟเขียวเว้นภาษีนำเข้า Car Seat ลดค่าใช้จ่ายประชาชน

ครม. ไฟเขียวเว้นภาษีนำเข้า Car Seat จนถึงสิ้นปี 2566 หวังช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายประชาชน และเป็นการส่งเสริมความปลอดภัยในชีวิตและร่างกาย