'กัน นภัทร-ฮาย ชุติมา' ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมบ้านเกิด

จากหลายพื้นที่ของประเทศไทยในขณะนี้ ที่ได้รับความเดือดร้อนและกำลังเผชิญกับสถานการณ์น้ำท่วม  โครงการวันสร้างสุข สู้ภัยน้ำท่วม โดย กลุ่ม เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด (มหาชน)  ร่วมกับ มูลนิธิเรวัต พุทธินันทน์ ไม่นิ่งนอนใจได้รวมพลังน้ำใจของศิลปิน-นักแสดง อาทิ กัน-นภัทร และ ฮาย-ชุติมา ลงพื้นที่บ้านเกิด จ. สุพรรณบุรี 

ถึงแม้ว่าระดับน้ำในแม่น้ำท่าจีนจะเริ่มลดลง แต่พื้นที่บ้านเรือนของประชาชนในบริเวณนั้นยังคงมีระดับน้ำเพิ่มสูงขึ้นกว่า 2-3 เมตร  จนได้รับผลกระทบหนัก และไม่มีที่ขับถ่าย  รวมถึงพื้นที่ทำการเกษตร และบ่อกุ้งกว่า 200 ไร่ ต้องจมน้ำ  ซึ่ง กัน-ฮาย พร้อมทีมงาน  ได้นำทีมลงพื้นช่วยเหลือพร้อมนำถุงยังชีพที่ประกอบไปด้วยข้าวสาร อาหารแห้ง  ยาสามัญประจำบ้าน ข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น  และสุขาเคลื่อนที่  นำไปมอบให้พ่อแม่พี่น้องในพื้นที่ 

โดยมี นางชนิษา วิมลวัฒนา นายกเทศมนตรีเมืองสองพี่น้อง พร้อมทีมบริหาร  อ.สองพี่น้อง และ นายวิชัย ภูมิวัฒนาชัย สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี เขต 2 อ.บางปลาม้า  เป็นผู้รับมอบ และช่วยกระจายความช่วยเหลือในทุกๆพื้นที่ได้อย่างทั่วถึงและทันท่วงที  จากธารน้ำใจจากพี่น้องชาวไทยที่ร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยผ่านโครงการวันสร้างสุข สู้ภัยน้ำท่วม  โดย กลุ่ม เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด (มหาชน)  ร่วมกับ มูลนิธิเรวัต พุทธินันทน์  สามารถบริจาคเงินผ่านบัญชี วันสร้างสุข  เพื่อผู้ประสบภัย  บัญชีกระแสรายวัน เลขที่บัญชี 925-3-013131 ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)  สาขาถนนอโศกมนตรี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กัน นภัทร' โชว์พลังเสียงสุดละมุน ในละคร 'คู่พระคู่นาง'

ถ้าพูดถึงเสียงร้องสุดละมุน ต้องยกให้หนุ่ม กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ที่ล่าสุดได้ส่งผลงานเพลงรักหวานซึ้ง พรากรัก เพลงจากละคร คู่พระคู่นาง ในสไตล์ดนตรี POP ร่วมสมัย ผสมผสานเครื่องดนตรีไทยและเมโลดี้ ให้มีกลิ่นอายความเป็นไทย ขับร้องตามแบบฉบับของ กัน นภัทร ที่สามารถถ่ายทอดได้อย่างไพเราะและลงตัว แทนความรู้สึกของพระนาง ตงตง กฤษกร และ ปลายฟ้า ณัชภรณ์ จากละครเรื่อง คู่พระคู่นาง

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข

'ฮาย ชุติมา' ร่วมขับกล่อมบทเพลงพระราชนิพนธ์ 'แก้วตาขวัญใจ'

ศิลปินแกรมมี่ ฮาย-ชุติมา สิงห์ใจชื่น ร่วมขับร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์ ในงานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง การแสดงม่านน้ำ “แม่แห่งแผ่นดิน ผู้ทรงพระมหากรุณาธิคุณ” จัดโดย กรุงเทพมหานคร และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ภาคีภาคเอกชนกว่า 60 องค์กร พัฒนาอุทยานเบญจสิริ เพื่อให้เป็นอุทยานแห่งความสุข และอุทยานแห่งประติมากรรมอันทรงคุณค่า

'กัน นภัทร-หมอริท' ร่วมยินดีพี่ชายคนสนิทเปิดร้านสัก

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับงานฉลองเปิดร้าน Frint Stone Headquarters (ฟริ้นสโตน เฮดควอเตอร์) ซ.วิภาวดี 62 และถือว่าเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของการดำเนินธุรกิจความสวยความงาม เกี่ยวกับการสัก ภายใต้การบริหารงานของ อ.ฟริ้น หรือ ศรายุทธ วุฒิ ซีอีโอเลือดใหม่ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด

'กัน นภัทร' พาแฟนๆ เช็คอินถิ่นเมืองเก่าอยุธยา

หนุ่มหล่อมาดเข้ม “กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ขออาสาชวนแฟนๆ เช็คอินสถานที่สุดเลิฟในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับทุกคนได้พาแฟน คนรัก หรือเพื่อนไปเที่ยวกันในสุดสัปดาห์นี้ เราไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

7 สุดยอดศิลปิน '4 โพดำ' ปะทะ '3 ดอกจิก'

เตรียมพบปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในการรวมตัวกันของสุดยอดศิลปินระดับแนวหน้าของไทย กับคอนเสิร์ตที่แซ่บที่สุดแห่งปีใน คอนเสิร์ต 4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก #อสรพิษมิตรร้าย จัดเต็มความสนุกสนานเต็มคาราเบล จาก 2 แก๊งที่แสบเสมอกัน ระหว่างแก๊งรุ่นพี่สุดเก๋าจากเดอะสตาร์ 4 โพดำ นำโดย กัน นภัทร , แก้ม วิชญาณี , โดม จารุวัฒน์ และ ตั้ม วราวุธ มาปะทะแก๊งรุ่นน้องตัวตึงที่อยากเดบิวต์เป็น 3 ดอกจิก นำโดย อ๊อฟ ปองศักดิ์ , เบน ชลาทิศ และ ซานิ นิภาภรณ์