'ฮาย ชุติมา' โกอินเตอร์ ดังไกลถึงแดนปลาดิบ

ลูกทุ่งไทยดังไกลถึงญี่ปุ่นแล้ว สำหรับ ฮาย ชุติมา นักร้องสาวสวยเสียงสุพรรณ จากค่ายแกรมมี่โกลด์ ที่ล่าสุดได้มีนิตยาสารสัญชาติญี่ปุ่น ชื่อว่า WaiWai ซึ่งเป็นนิตยาสารสำหรับคนญี่ปุ่น ที่มีความสนใจเกี่ยวกับประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอาหาร สถานที่ และวัฒนธรรมต่างๆ และครั้งนี้ได้นำภาพที่สาวฮายใส่ชุดคอนเซ็ปต์เพลงใหม่ล่าสุดและประวัติของเธอไปลง ในขนาด 1 หน้าเต็ม สร้างความเซอร์ไพรส์และดีใจให้เธอเป็นอย่างมาก

ซึ่งเพลงล่าสุดของเธอ ที่มีชื่อว่า บอกฮักอ้ายจังใด๋ดี ก็เป็นเพลงที่น่ารัก ฟังง่าย มีกลิ่นอายความเป็น Synth Pop ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแนวดนตรีที่คนญี่ปุ่นนิยมฟังด้วยเช่นกัน หากใครอยากฟังว่าจะเพลงของเธอจะเพราะและน่ารักขนาดไหน สามารถไปฟังกันได้แล้วที่ YouTube Grammy Gold Official

ฮาย ชุติมา ได้กล่าวถึง ความประทับใจในครั้งนี้ว่า “ฮายดีใจมากเลยค่ะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในนิตยสาร WaiWai เล่มนี้ค่ะ ขอขอบคุณทีมงานและพี่ๆ คนไทยในญี่ปุ่นที่เอ็นดูในตัวฮาย และฮายก็ทราบมาว่านิตยสารนี้เป็นเพื่อนแก้เหงา และเป็นเหมือนตัวแทนความเป็นไทย ช่วยให้พี่ๆ คนไทยในญี่ปุ่นคลายความคิดถึงบ้าน และสัญญานะคะ หมดโควิดเราจะได้เจอกันค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ยอร์ช ยงศิลป์' เผยความรู้สึกครั้งแรก หลังได้เดบิวต์ในวงไอดอลเกาหลี

ประเดิมแขกรับเชิญ EP. แรกของรายการใหม่แกะกล่อง "วอดอวอแว" ขอแจกความสดใสพบกับ วง "POW (พาว)" บอยกรุ๊ปวงแรกของค่าย GRID Entertainment ที่มีเมมเบอร์ 5 คน ได้แก่ ยอร์ช (Yorch), ฮยอนบิน (Hyunbin), จองบิน (Jungbin), ดงยอน (Dongyeon) และ ฮง (Hong) และที่น่าตื่นเต้นก็คือหนึ่งในนั้นมี ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ ซึ่งเป็นนักแสดงและศิลปินไทยชื่อดังที่หลายคนต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดี

'ฮาย ชุติมา' ร่วมขับกล่อมบทเพลงพระราชนิพนธ์ 'แก้วตาขวัญใจ'

ศิลปินแกรมมี่ ฮาย-ชุติมา สิงห์ใจชื่น ร่วมขับร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์ ในงานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง การแสดงม่านน้ำ “แม่แห่งแผ่นดิน ผู้ทรงพระมหากรุณาธิคุณ” จัดโดย กรุงเทพมหานคร และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ภาคีภาคเอกชนกว่า 60 องค์กร พัฒนาอุทยานเบญจสิริ เพื่อให้เป็นอุทยานแห่งความสุข และอุทยานแห่งประติมากรรมอันทรงคุณค่า

'ทูบีนัมเบอร์วัน' ยกขบวนศิลปิน ร่วมกิจกรรมต่อต้านยาเสพติด

จัดเต็มความสนุกกับศิลปินชื่อดัง ยกทัพมอบความสุขกับกิจกรรมต่อต้านยาเสพติดโครงการทูบีนัมเบอร์วัน โดยมี ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เป็นองค์ประธานโครงการ จัดโดย กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข

'เจฟ ซาเตอร์' ปล่อยเพลงใหม่พร้อมกัน 2 ภาษา เอาใจแฟนๆทั่วโลก!

ปังข้ามประเทศ “เจฟ ซาเตอร์” ศิลปินไทยมากคุณภาพก้าวสู่การเป็นศิลปินระดับอินเตอร์ด้วยการเปิด Showcase ของตนเองที่ Warner Music Singapore และร่วมโชว์ในฐานะศิลปิน Spotify's RADAR Artists ของประเทศไทย ในงาน ALL THAT MATTERS 2022 – Spotify Lounge ที่ประเทศสิงคโปร์ ไม่เพียงเท่านั้นยังปังระดับอินเตอร์ต่อเนื่อง

'ดีเจ.ซันเดย์' โกอินเตอร์ไม่แผ่ว ถ่ายแฟชั่นนิตยสารระดับโลก

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทย เมื่อ ดีเจ.ซันเดย์-นิธิรุจ ถิระพัฒนะพงศ์ แห่งคลื่น EFM94 ที่นอกจากงานดีเจที่รักแล้วก็ยังมีงานถ่ายแบบที่ชื่นชอบและตั้งใจ จนได้ก้าวไปสู่การเป็นนายแบบระดับอินเตอร์ได้สำเร็จ และยังเป็นนายแบบคนไทยคนแรกที่ได้เซ็นสัญญากับค่าย Esteem โมเดลอันดับ 1 ของเกาหลีเป็นที่เรียบร้อย แถมฟาดไม่หยุดด้วยผลงานการถ่ายแบบให้ได้ดูกันแบบจุกๆ

'ฮาย ชุติมา' ชวนทุกคนมาขยับร่างกายกับ 'บ่ฮักกะลองเบิ่ง' แดนซ์เวอร์ชัน!

นักร้องลูกทุ่งสาวสวย “ฮาย ชุติมา” จากค่าย แกรมมี่โกลด์ นอกจากความสามารถด้านการแสดงและการร้องเพลงแล้วนั้น ล่าสุดเธอยังได้ออกมาโชว์สกิลการเต้นกับเพลง “บ่ฮักกะลองเบิ่ง” ที่หลังจากได้ปล่อย MV โชว์อิทธิฤทธิ์การเป็นแม่หมอจอมขมังเวทย์แสนซนให้หนุ่มๆต้องตกหลุมรัก จนทำให้เพลงนี้แอบเป็นกระแสเบาๆอยู่ใน Tiktok ที่มีคนนำเพลงไปใช้มากกว่าพันวิดีโอแล้ว