'ทูบีนัมเบอร์วัน' ยกขบวนศิลปิน ร่วมกิจกรรมต่อต้านยาเสพติด

จัดเต็มความสนุกกับศิลปินชื่อดัง ยกทัพมอบความสุขกับกิจกรรมต่อต้านยาเสพติดโครงการทูบีนัมเบอร์วัน โดยมี ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี  เป็นองค์ประธานโครงการ จัดโดย กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข

พบกับ พลอยชมพู ญานนีน และวง เลมอนี่  (LEMONY)  ในวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565  ณ โรงเรียนเทศบาลบ้านมหาชัย (อนุกูลราษฎร์) จ.สมุทรสาคร  ต่อเนื่องความสนุกกับ  ฮาย ชุติมา  และ แอมป์ ภูริกูลกฤษฎ์  ในวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565  ณ โรงเรียนเทศบาลบ้านย่านยาว จ.พังงา  ส่งท้ายความสนุกเดือนนี้ไปกับ ออยเลอร์ อารีรัตน์ และ หลุยส์ ธณวิน ในวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2565  ณ โรงเรียนหนองบุญมากพิทยาคม จ.นครราชสีมา  พร้อมสี่หนุ่มวง  4 TEEN  เสริมทัพความมันส์ รับประกันความสนุก

ฮาย ชุติมา  เปิดเผยว่า “รู้สึกยินดีที่ได้เป็นตัวแทนมอบความสนุกสนานผ่านเสียงเพลงให้กับน้องๆ ในครั้งนี้ค่ะ สำหรับโครงการทูบีนัมเบอร์วันเป็นโครงการที่ดีและเป็นประโยชน์ต่อเยาวชนทั่วประเทศ อยากฝากถึงน้องๆ เยาวชนทุกคน เพื่ออนาคตที่ดีไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ร่วมกันเป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติดนะคะ”

ด้าน หลุยส์ ธณวิน  เปิดเผยว่า “ดีใจมากครับที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดีๆ แบบนี้ อยากเชิญชวนทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมและมาสนุกกันเยอะๆ ซ้อมร้อง ซ้อมเต้นไว้ได้เลย รับรองว่ามันส์อย่างแน่นอน แล้วมาเจอกันนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พลอยชมพู' น้ำตาแตกถ่ายทอด MV จากชีวิตจริงเจอมรสุมหนักจนซึมเศร้า

น้ำตาแตกกันไปเลยสำหรับ พลอยชมพู ในวันถ่ายเอ็มวีเพลง “TIMELINE” เพราะเป็นเอ็มวีที่พลอยชมพูหยิบยกเอาเรื่องราวของชีวิตตัวเองช่วงที่เจอมรสุมถาโถมอย่างหนักมาถ่ายทอดเป็นเอ็มวีเพลง

ศิลปิน 'ไทดอลมิวสิค' จัดกิจกรรม 'อิ่มบุญอุ่นใจ กับ ไทดอลมิวสิค' ต้อนรับปีใหม่

หลังจาก “ค่ายไทดอลมิวสิค” สังกัด GMM MUSIC ได้เปิดตัวมาแล้วเป็นเวลา 2 ปี ล่าสุดนี้ ทางค่าย ไทดอลมิวสิค ได้มีการจัดกิจกรรม “อิ่มบุญอุ่นใจ กับ ไทดอลมิวสิค” โดยกิจกรรมนี้ จะมีการประมูลของสุดรักจากศิลปิน ไทดอลมิวสิค

'ฮาย ชุติมา' ร่วมขับกล่อมบทเพลงพระราชนิพนธ์ 'แก้วตาขวัญใจ'

ศิลปินแกรมมี่ ฮาย-ชุติมา สิงห์ใจชื่น ร่วมขับร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์ ในงานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง การแสดงม่านน้ำ “แม่แห่งแผ่นดิน ผู้ทรงพระมหากรุณาธิคุณ” จัดโดย กรุงเทพมหานคร และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ภาคีภาคเอกชนกว่า 60 องค์กร พัฒนาอุทยานเบญจสิริ เพื่อให้เป็นอุทยานแห่งความสุข และอุทยานแห่งประติมากรรมอันทรงคุณค่า

'ออยเลอร์' ควัก 4 ล้าน ซื้อบ้านหลังแรกให้แม่

ออยเลอร์ ศิลปินไทดอลมิวสิค ได้ออกมาโพสต์รูปบ้านหลังแรกในราคา 4 ล้านบาท ซึ่งตั้งใจที่จะซื้อให้เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์คุณแม่ ที่จังหวัดขอนแก่น แต่กว่าจะได้บ้านหลังนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย

'ฮาย ชุติมา' ชวนทุกคนมาขยับร่างกายกับ 'บ่ฮักกะลองเบิ่ง' แดนซ์เวอร์ชัน!

นักร้องลูกทุ่งสาวสวย “ฮาย ชุติมา” จากค่าย แกรมมี่โกลด์ นอกจากความสามารถด้านการแสดงและการร้องเพลงแล้วนั้น ล่าสุดเธอยังได้ออกมาโชว์สกิลการเต้นกับเพลง “บ่ฮักกะลองเบิ่ง” ที่หลังจากได้ปล่อย MV โชว์อิทธิฤทธิ์การเป็นแม่หมอจอมขมังเวทย์แสนซนให้หนุ่มๆต้องตกหลุมรัก จนทำให้เพลงนี้แอบเป็นกระแสเบาๆอยู่ใน Tiktok ที่มีคนนำเพลงไปใช้มากกว่าพันวิดีโอแล้ว

'ออยเลอร์' ภูมิใจ รับรางวัลลูกกตัญญู

ออยเลอร์ ศิลปินไทดอลมิวสิค GMM Grammy เจ้าของเพลง จื่อในใจ ,น้ำห่งหน่วย , เจ็บจบจำ, ปิดเกม, ตัวร้าย, และพึ่งปล่อยเพลง แค่คนที่เคยฮัก ดิจิทัล อัลบั้ม อ้ายเลอร์ ไปหมาดๆ ล่าสุด เนื่องในวันแม่แห่งชาติปีนี้ ออยเลอร์ ได้รับคัดเลือกเข้ารับรางวัล “พชรสยามมาลา” ลูกกตัญญู สาขาลูกผู้สร้างชื่อเสียงระดับประเทศ ประจำปี 2565 จากสภาองค์กรเยาวชนสร้างสรรค์พัฒนาสังคม ซึ่งเป็นเกียรติต่อครอบครัวและวงศ์ตระกูล