'โอห์ม-ฟลุ้ค' สาดเสน่ห์เหลือร้าย ใน 'เลิฟ@นาย'

ปล่อยออฟฟิศเชี่ยลทีเซอร์ เลิฟ@นาย Oh! my Sunshine Night ตัวแรกออกมา มวลรวมองค์ประกอบของเรื่องราว ก็โดนใจแฟนๆ ซีรี่ส์วาย อย่างแรง โดยเฉพาะ เคมีของ 2 นักแสดงนำ  โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และ ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ที่สาดพลังการแสดงได้มีเสน่ห์เหลือร้าย เข้าถึงทุกอารมณ์  

ไม่เพียงเท่านั้น ทีมนักแสดงรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ อาทิ ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธ์ ,โน่-ภูหลวง ทองประเสริฐ ,ดิว-นิติกร ปานคร้าม ,กันต์-กฤติกร จารุธรรมาภรณ์ ,ยูฟ่า-ณัฏวัฒน์ ตุ่นแก้ว ,พีท-วสุธร ชัยจินดา ,มีน-ณัฐกฤต หามนตรี ,ปิง-สุกิจ เดชนที ,ไรอัน-ปัญญา แม็คเชน ,ใยไหม-ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ ,ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ,ณฉัตร-วัลเณซ่า แฮร์มันน์ ,สถาพร นาควิลัย ,แพร-รัชนี ศิระเลิศ ฯลฯ ต่างก็ปล่อยของใส่กันเต็มที่ จนแฮชแท็ก #TeaserLoveAt9 แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ กระแสตอบรับดีเกินต้านแบบนี้ เตรียมปักหมุด ความสนุก สุดฟิน เดือนกรกฏาคมนี้ได้เลย

ซีรีส์วายเรื่อง เลิฟ@นาย  Oh! my Sunshine Night  เป็นคอนเทนต์ Ais play Original ที่ดูฟรี จะออกอากาศให้ได้ชมทาง แอพพลิเคชั่น AIS PLAY

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอห์ม' ปล่อยซิงเกิลละมุนใจ ประกอบ 'Bake Me Please'

เมื่อซีรีส์ดี เพลงประกอบซีรีส์ก็ต้องโดน และจะยิ่งโดนและอินเข้าไปอีก เมื่อนักแสดงเป็นคนถ่ายทอดบทเพลงด้วยตัวเอง ล่าสุด โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ หรือ เชฟชิน จากซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน ได้มีโอกาสถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครผ่านเสียงละมุน ในบทเพลง ได้แค่รักเธอ ประกอบซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

'ช่อง 8' เปิดตัว 5 พระเอก 5 สไตล์ ในโปรเจกต์ 'Snap Project'

ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับร้องว้าว เมื่อช่อง 8 ขอบุกตลาดออนไลน์เต็มสตรีมด้วยการส่ง 5 หนุ่มหล่อ 5 สไตล์ ในชื่อว่า Snap Project นำโดย โอห์ม ฐิติวัฒน์, ภูมิ ภูริพันธ์, ตะวัน ณวินวิชญ์, ไกด์ กันตพล และ อะตอม ณฐาภพ ให้สั่นสะเทือนโลกออนไลน์

'ยูโด ธรรม์ธัช' ชวน 'ฟลุ้ค ณธัช' รวมตัวแฟนคลับทำบุญวันเกิด

ถือเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ของนักแสดงหนุ่ม ยูโด-ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์ ที่เพิ่งจะชวนน้องชายสุดซี้ ฟลุ้ค - ณธัช ศิริพงษ์ธร และแฟนคลับของทั้งคู่ พร้อมใจกันไปร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 32 ปี ที่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ บ้านพักฉุกเฉิน ดอนเมือง

'ฟลุ้ค ณธัช' ชวนน้องชายสุดซี้ตะลุยทริปญี่ปุ่น

หลังจาก ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร บินไปร่วมงานแฟนมีตที่แฟนๆ รอคอยมากว่า 3 ปีเต็มกับคู่จิ้น โอห์ม ฐิติวัฒน์ ที่ประเทศญี่ปุ่นมาหมาดๆ ทริปนี้ก็เลยขอชวนน้องชายสุดซี้ ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธ์ ที่ตามติดไปด้วยกัน ตระเวนเที่ยวแดนซากุระ เรียกว่าเป็นทริปสุดฟิน ของคนรักการถ่ายรูป 2 คน ทั้งช็อปปิ้งอุปกรณ์กล้อง ถ่ายรูปรัวๆ หาของอร่อยกินแบบจุกๆ เรียกว่าตะลุยกันแบบเช้ายันค่ำได้รูปกลับมาเพียบ แถมยังแว่วว่าแพลนจะมีโปรเจ็กต์ที่คิดจะทำร่วมกันอีกด้วย

'ฟลุ้ค ณธัช' ไม่เหงา มีนายแบบหนุ่มพาเที่ยวญี่ปุ่น

มีโมเมนต์แชะภาพกับหนุ่มหล่อออกมาให้แฟนๆ ได้ทั้งฟินทั้งสงสัย ครั้งไปทำงานโปรเจกต์ของแอพพลิเคชั่นเกมส์ Boys meeting from Thailand ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อสัปดาห์ก่อน จนหนุ่ม ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ต้องเฉลยว่า เป็นเพื่อนนายแบบหนุ่มชาวญี่ปุ่นที่ชื่นชอบและติดตามผลงานของกันและกันมาตลอด 2 - 3 ปี จนได้ทำความรู้จักกันผ่านทางโซเชียล และนัดเจอกัน โดยหนุ่มรินทาโร ขออาสาเป็นไกด์พาช็อปปิ้ง และถ่ายรูปตามสถานที่สวยๆ จนออกมาเป็นภาพฟินๆ อย่างที่เห็น