'Vibie Live Application' แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมมิ่งของคนไทยเปิดตัวซีรีส์

ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในการสร้างคอมมูนิตี้สร้างสรรค์ให้กับสังคมดิจิทัล กับ Vibie Live Application พร้อมเปิดตัวโปรเจกต์พิเศษอย่างเป็นทางการ เป็นครั้งแรกับซีรีส์ Ghost Host Ghost House รัก เล่า เรื่องผี นำแสดงโดย Live Streamer พร้อมทั้งเปิดตัวนักแสดงหน้าใหม่ บอย-ณัฐพล วงศ์วานิช ประกบคู่ โต๊ด-เตชิต ปัญญนราพร ร่วมกับทีมนักแสดง บรู๊ค-สุเมธินท์ ,ไกด์ ชวัลวิชญ์, นัทตี้-ณฐมล และ อินซ์-ลลดา

โดยซีรีส์เรื่อง Ghost Host Ghost House รัก เล่า เรื่องผี เป็นซีรีส์วายที่มีกลิ่นอายความหลอน เล่าเรื่องผ่านมุมมองของ Live Streamer ได้อย่างครบรส ทั้งความตื่นเต้น ความโรแมนติก และ ความซาบซึ้งอบอุ่นหัวใจ  

เริ่มต้นที่ กวิน Streamer ที่ชื่นชอบการล่าท้าผีเป็นชีวิตจิตใจ เพราะปมความรู้สึกติดค้างจากเรื่องในอดีต แต่ใครจะรู้ว่า ผีที่ตาม Live ล่า กลับมาอยู่ใต้ชายคาเดียวกัน เมื่อญาติที่เขามาอาศัยอยู่ที่เมืองไทย ตายยกครัว! และยังได้เจอกับ ปลื้ม ชายหนุ่ม ที่เข้ามาเติมเต็มความรู้สึกของเขา ก่อนที่ทั้งคู่จะต้องเผชิญกับความจริงที่ยากเกินแบกรับ เพื่อเป็นบทพิสูจน์ว่า ความรักจะช่วยปลดปล่อยความทุกความเจ็บปวดได้หรือไม่?

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

หมดตัว 'ตุ้ม ปริญญา' เล่าชีวิตคลุกน้ำตา

ฉลองสมรสเท่าเทียมผ่านร่างกฎหมาย ตามไปอัปเดตกับตัวแม่นักมวยนะยะเงินล้าน ตุ้ม ปริญญา ที่กลับมารับงานในวงการอีกครั้ง กับการรับเชิญในฉากประวัติศาสตร์ สุขุมวิท11 ในหนัง หอแต๋วแตก งานนี้เจ้าตัวเดินทางมาเปิดใจเรื่องราวชีวิตส่วนตัวผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เผยสาเหตุที่หายไปจากวงการมวยและวงการบันเทิง และเปิดเรื่องลับชีวิตความเป็นแม่ ที่เลี้ยงดูลูกสาว น้องแป้ง ลูกบุญธรรมจากแรกเกิดสู่ไว้22ปี ด้วยน้ำนมจากเต้าสาวนะยะระดับโลก

'วู้ดดี้' ลั่นถึงวันที่รอคอย เฮ! กม.สมรสเท่าเทียมผ่าน

ใช้ชีวิตร่วมกันกับแฟนหนุ่ม โอ๊ต อัครพล มานานหลายปี สำหรับพิธีกรคนเก่ง วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา และเป็นอีกหนึ่งคนที่อยากให้ประเทศไทยมีกฏหมายสมรสเท่าเทียม โดยล่าสุดหลังจากรอคอยมากว่า 20 ปี ในวันที่กฎหมายสมรสเท่าเทียมในประเทศไทยได้รับการอนุมัติ วู้ดดี้ วุฒิธร ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

'แจ๊คกี้' มอบพลังบวกให้น้องๆ ฉลองอายุครบ 23 ปี บริบูรณ์

แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย ซึ่งมีวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 29 มีนาคม และจะมีอายุครบ 23 ปีบริบูรณ์ ได้เดินทางไปแบ่งปันความสุขให้กับน้อง ๆ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ บ้านแห่งความหวัง ด้วยการมอบของใช้จำเป็น เลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมทำกิจกรรมน่ารัก ๆ กับน้อง ๆ อย่างมีความสุข

'เซม ภานุรุจ' เดินตามฝันคว้าแชมป์ 'เพลงเอก ซีซั่น 3'

สิ้นสุดการค้นหานักร้องเพลงอมตะสุดคลาสสิกเป็นที่เรียบร้อยสำหรับรายการ เพลงเอก ซีซั่น 3 ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 โดยผลคะแนนจากคณะกรรมการให้ เซม-ภานุรุจ พงษ์พิทักษ์กุล ครูสอนร้องเพลงที่มีความสามารถหลากหลาย สามารถคว้าแชมป์เพลงเอก ในซีซั่นที่ 3 นี้ไปครองได้อย่างสมศักดิ์ศรี โดยในรอบตัดสิน เซม ภานุรุจ มาในบทเพลง เนื้อทองของพี่ มาพร้อมกับสไตล์บรอดเวย์รวมทั้งน้ำเสียงและลีลาการเต้นเข้าจังหวะของเซมถือได้ว่าเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัว

รวมพลคน 'พระราม 4' ทำบุญเสริมสิริมงคล

ช่อง 3 นำโดย สมชัย บุญนำศิริ ประธานกรรมการ และ ฉัตรชัย เทียมทอง รักษาการ กรรมการผู้อำนวยการ สายธุรกิจโทรทัศน์ พร้อมด้วย เทรซี แอนน์ มาลีนนท์ และ ปิ่นกมล มาลีนนท์ นำคณะผู้บริหาร พนักงาน ผู้จัดละคร อาทิ มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช, สรวงสุดา ชลลัมพี, ทาริกา ธิดาทิตย์ ฯลฯ