'เต๊ะ ศตวรรษ' ร่วมส่งดวงวิญญาณ 'แตงโม นิดา'

เดินทางมาร่วมงานพิธีฌาปนกิจและร่วมส่งดวงวิญญาณ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลอง4 จ.ปทุมธานี อดีตนักร้องชื่อดัง เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร ได้เปิดใจว่า

“เมื่อช่วงเช้าได้คุยกับคุณแม่ก็รู้สึกเห็นใจในหลายๆ เรื่องที่ประดังเข้ามา แต่สาระสำคัญวันนี้เรามาเพื่อบอกว่าเรารักโม พระเจ้าก็รักโมเช่นกัน  ส่วนเรื่องของคดีต่างๆ ให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่กับบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้อง อันนี้เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องดูกันยาวๆ แต่ผมอยากให้วันนี้เป็นวันที่ทั้งตัวคุณแม่และคนในครอบครัวที่สูญเสียบุคคลที่เขารักได้ใช้เวลาในการแสดงความอาลัยต่อลูกของเขา

ในฐานะพี่น้องคริสเตียน ขอบคุณพระเจ้าในการที่จะได้พูดถึงเรื่องราวของพระคริสต์ด้วยว่า จริงๆ แล้วพระเยซูผู้เป็นพระเจ้าน่ารักกับแตงโมขนาดไหน แตงโมก็เป็นมนุษย์ทั่วไปเหมือนพวกเราทุกคนที่เป็นคนบาป มีข้อผิดพลาด มีข้อดี ข้อเสีย ข้อน่าตำหนิ และข้อน่าชื่นชม สิ่งที่แตงโมทำบนโลกใบนี้ตอนมีชีวิตได้สร้างเสียงหัวเราะมากมาย อาจจะมีดื้อในบางครั้ง แต่ความน่ารักของเขาที่เหลือไว้บนโลกใบนี้ก็คือความทรงจำที่ดีที่เราทุกคนควรจะระลึกถึง

 ยอมรับว่าเราเองก็ไม่สบายใจเรื่องคดี แต่เราก็ต้องให้เจ้าหน้าที่หรือบุคคลที่เชี่ยวชาญด้านกฎหมายช่วย แต่ส่วนตัวผมคิดว่าการที่เราทุกคนจับตามองแบบนี้มันเป็นผลดีกับคดีนะ เพียงแต่เราก็ต้องระวังสิ่งที่เขาพยายามเสิร์ฟใส่เราด้วย ก็ต้องระมัดระวัง ส่วนเรื่องที่มีการเคลื่อนไหวและมีการปล่อยภาพอะไรออกมา อันนี้ไม่รู้เลยว่าเกิดจากใคร ไม่รู้ด้วยว่าผลที่ออกมามันจะเป็นผลดีหรือผลเสียด้วยซ้ำ ผมคิดว่าสิ่งนี้น่าจะปล่อยให้เป็นไปตามหลักของกระบวนการมากกว่าที่จะเป็นเรื่องของบุคคลครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชี้เคสเเม่เเตงโมหากทนายความยักยอกจริง โดนผิดมรรยาททนายความด้วย!

9 ม.ค.2567 - ห้องประชุมสภาทนายความฯถนนพหลโยธิน นายวิเชียร ชุบไธสงกล่าวถึงกรณีปรากฎเป็นข่าวดังทางสื่อมวลชน ที่นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของแตงโม อดีตดาราสาว เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง

ชาวบุรีรัมย์ ปลูกแตงโมใช้น้ำค้างธรรมชาติ สลับมัน-ข้าวโพด ทำเงินปีละกว่าแสนบาท

ลุงอิ้ง วัย 55 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ปลูกแตงโมโดยไม่ต้องต่อระบบน้ำหยดลดต้นทุน อาศัยเพียงน้ำค้างจากธรรมชาติหล่อเลี้ยง บนเนื้อที่ 3 ไร่ สลับกับปลูกมันเทศและข้าวโพดหมุนเวียนทั้งปี ขายทั้งปลีกและส่งเป็นอาชีพเสริมนอกจากการทำนา สร้างรายได้ปีละกว่าแสนบาท

'แม่แตงโม' เปิดหลักฐาน เพิกถอนทนายชุดเก่าทั้งหมด!

คุณแม่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน พร้อมที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย ชัยวัฒน์ โลมากุล ได้เดินทางมาถ่ายทำรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 พร้อมเผยว่ามีหลักฐานสำคัญเกี่ยวกับลูกสาว อีกทั้งตอนนี้ได้ยกเลิกและเพิกถอนทนายชุดเก่าที่เคยเกี่ยวข้องทั้งหมด และ ไม่ได้ถูก แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ฟ้อง 40 ล้านอย่างที่เป็นข่าว

'เต๊ะ ศตวรรษ' จูงมือแฟนสาว 'แจ็คกี้' จดทะเบียนสมรส

นักแสดงหนุ่ม เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร จูงมือแฟนสาว แจ็คกี้-แพรวไพลิน บูชานันท์ จดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อย ที่สำนักงานเขตวังทองหลาง พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวทั้งสองฝ่าย ก่อนจะมีการจัดงานแต่งงานในวันที่ 22 ตุลาคมที่จะถึงนี้

'เต๊ะ ศตวรรษ' จูงมือแฟนสาว 'แจ๊คกี้' ถ่ายพรีเวดดิ้ง

รักสุดงอม เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร จูงมือแฟนสาว แจ๊คกี้- แพรวไพลิน บูชานันท์ ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหรู พร้อมเปิดเผยเตรียมจดทะเบียนสมรส ในวันที่10 ตุลาคมนี้ และจะมีงานแต่งงานในช่วงบ่ายของวันที่ 22 ตุลาคม 2565 ที่คริสตจักรที่สอง สามย่าน