'หนุ่ม-แพท' ชวนบริจาคช่วยเหลือเด็ก ผู้ป่วยยากไร้ พระภิกษุสงฆ์อาพาธ

ศิลปินแกรมมี่ หนุ่ม-ณพสิน แสงสุวรรณ (หนุ่ม กะลา) และ วงเคลียร์ นำโดย แพท-รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย  ณัฐ-ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร คี-คียาภัทร โพธิ์วงศ์ไพรเลิศ และ นัฐ-นัฐ นิลวิเชียร เชิญชวนร่วมส่งต่อพลังแห่งการให้ ด้วยการร่วมบริจาคเงินเพื่อรับเข็มวันอานันทมหิดล เข็มที่ระลึกเนื่องในวันอานันทมหิดล ประจำปี พ.ศ. 2565 พร้อมโปสการ์ดพระบรมสาทิสลักษณ์ของรัชกาลที่ 8 และรัชกาลที่ 9

หรือสั่งจองเสื้อยืดที่ระลึกของโครงการ ภายใต้แนวคิด Your Feelings Matter รู้สึก...ทุกความรู้สึก เพื่อสร้างการตระหนักถึงปัญหาสุขภาพจิตที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น โดยรายได้จากการบริจาคสมทบทุนมูลนิธิอานันทมหิดล มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก สภากาชาดไทย  ช่วยเหลือพระภิกษุสงฆ์อาพาธ ผู้ป่วยยากไร้ สนับสนุนการรักษา ผู้ป่วยจิตเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และสนับสนุนกิจกรรมจิตอาสา สโมสรนิสิต  คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยสามารถร่วมบริจาคและสั่งซื้อเสื้อได้ตั้งแต่  วันนี้ – 30 กันยายน 2565 สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook: ANAN DAY หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร 02 256 4183

หนุ่ม กะลา เปิดเผยว่า“เนื่องในวันอานันทมหิดล ผมขอเชิญชวนทุกคนร่วมกันแบ่งปันน้ำใจ บริจาคเงินตามกำลังเพื่อสมทบทุนช่วยเหลือมูลนิธิต่างๆ ซึ่งจะสามารถช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ได้อีกหลายชีวิตเลยครับ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้กันนะครับ”

วงเคลียร์ เปิดเผยว่า “ในฐานะตัวแทนศิลปิน พวกเราขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมสร้างกุศลเนื่องในวันอานันทมหิดล โดยร่วมบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือพระภิกษุสงฆ์อาพาธ มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก รวมถึงผู้ป่วยยากไร้ ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายนนี้นะคะ นอกจากได้บุญแล้วยังได้รับเข็มอานันทมหิดลเป็นที่ระลึกด้วยค่ะ มาร่วมทำบุญกันเยอะๆ นะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

'จูน เพ็ญชุลี' ภรรยา 'หนุ่ม กะลา' ชนะคดี เมียน้อยต้องจ่ายกว่า 4ล้าน!

จูน-เพ็ญชุลี หนูแก้ว ภรรยานักร้องดัง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ ชนะคดีแล้ว หลังศาลสั่งเมียน้อยชดใช้ 4 ล้านพร้อมดอกเบี้ย โดย ทนายชายพัฒน์ หรือ ทนายเมียหลวง ทนายความของ จูน เพ็ญชุลี ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวในเพจว่า

'แกรมมี่' ชี้แจง! หลังโดนมิจฉาชีพแอบอ้างแจ้งละเมิดลิขสิทธิ์

เจอแก๊งมิจฉาชีพป่วน แอบอ้างชื่อ บริษัทจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แจ้งเหตุของการละเมิดลิขสิทธิ์ของบริษัทผ่านทางอีเมล์ จนมีคนหลงเชื่อและทำให้เกิดความเสียหาย ล่าสุด แกรมมี่ ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว และหากมีข้อสงสัยให้ติดต่อมายังบริษัททันที โดยในจดหมายมีใจความว่า

'หนุ่ม กะลา' ปล่อย 'ขอใครสักคน' อีกหนึ่งชิ้นงานโปรเจกต์ 'ซนซนฯ'

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เข้าร่วมโปรเจกต์ซนซน 40 ปี GMM GRAMMY กับเขาด้วย โดย หนุ่ม กะลา ขอหยิบยกเพลงเหงาในตำนานอย่าง ขอใครสักคน จาก ลีโอ พุฒ มาเรียบเรียงใหม่ด้วยการเชิดชูอารมณ์เพลงให้คงไว้แล้วเพิ่มบทบาทให้ดนตรีสไตล์ร็อกมากขึ้น ซึ่งแฟนเพลงบางส่วนที่ได้ไปดูโชว์มาเมื่อเร็วๆ นี้ ถือเป็นชนกลุ่มแรกที่ได้ฟังเพลงก่อนปล่อยจริงและเป็นหนึ่งในฉากของมิวสิกวิดิโอเพลงนี้อีกด้วย

ศิลปินแกรมมี่ รวมใจช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส เนื่องในวันมหิดล

ศิลปินแกรมมี่ พลพล-ทชภณ พลกองเส็ง, ซิง-หฤษฎ์ ชีวการุณ และ แจน - พลอยชมพู ศุภทรัพย์ ร่วมงานแถลงข่าว 24 กันยายน “วันมหิดล” ศิลปินรวมใจช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ. ศิริราช จัดโดย คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

'จูน เพ็ญชุลี' ควงทนายไปศาล แต่กลับไร้เงาคู่กรณี ไม่สามารถไกล่เกลี่ยได้!

หลังจากที่ทนายพัฒน์ ทนายความของ จูน-เพ็ญชุลี หนูแก้ว อดีตภรรยาของนักร้องดัง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กว่าสาวจูนจะเดินทางมาจัดการเรื่องเรียกค่าทดแทน 10 ล้านบาทด้วยตัวเอง ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี เวลา 09.00 น. - 11.00 น. ในวันนี้ (28 สิงหาคม) แต่ล่าสุดกลับไร้เงาคู่กรณี