ประมวลภาพระเบิดความสุข แฟนมิตติ้งเดี่ยวของ 'มาร์ค GOT7'

เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่ไม่ได้เห็นกันนานเกือบ 3 ปี ครั้งแรกของประเทศไทยหลังโควิด-19 กับการจัดงานเต็มรูปแบบ ไม่เว้นระยะห่าง สำหรับ “PULL-UP” MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND แฟนมิตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ของ MARK TUAN (มาร์ค ต้วน) หรือ มาร์ค GOT7 ที่ได้ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 มาร่วมเป็นแขกรับเชิญและ MC คู่ใจ

โดยการร่วมมือของ 4NOLOGUE, DNA และ ABYSS จัดเต็ม 3 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อม Live Viewing at SF Cinema ให้แฟนๆ ได้ชมการถ่ายทอดสดบนจอยักษ์ของโรงภาพยนตร์ SF และชมสดพร้อมกันทั่วโลกผ่านทาง Live Streaming TTM Live ของไทยทิกเก็ตเมอร์เจอร์ เรียกได้ว่าเต็มอิ่มกันแบบถ้วนหน้า และเกินคำว่าแฟนมิตติ้งไปมาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แบมแบม' เผยโดนเปรียบเทียบ 10ปี กว่าจะถูกยอมรับ ยัน 'GOT7' รวมตัวปีหน้า!

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทยที่ดังไกลระดับโลกอย่าง "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" โดยล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวหนักที่สุดในชีวิต เคยโดนเปรียบเทียบกับนิชคุณ และโดนดราม่าว่าไม่เหมาะสมที่จะอยู่ในวง GOT7 ต้องใช้เวลาถึง 10 ปีกว่าจะเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับที่เกาหลี

'มาร์ค ต้วน' ร่วมวินาทีประวัติศาสตร์อีกครั้ง มอบความพิเศษสุดที่ไอคอนสยาม

ถือเป็นหมุดหมายสำคัญของไทยที่ศิลปินดังระดับโลกต่างตบเท้ามาปักหมุด เพื่อส่งต่อความสุขนับครั้งไม่ถ้วน สำหรับ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กสำคัญของไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยา

รวมภาพความสนุกจากงานเคานต์ดาวน์ที่เป็นที่สุดของประเทศไทย

ดีกรีความสนุกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง กับที่สุดแห่งปรากฏการณ์ความบันเทิงครั้งแรกของการรวมตัวกันของทัพศิลปิน! The Best of Thailand meets The Best of the World เมื่อสุดยอดศิลปินไทยระดับท็อปลิสต์ นำทีมโดย พีพี-บิวกิ้น, ATLAS บนเวทีแบบ 360 องศาที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับศิลปินมากขึ้นกว่าเดิม

'ยองแจ' เจ้านากน้อยของอากาเซ่ถึงไทยแล้ว! พร้อมขึ้นเวทีเคานต์ดาวน์สยามพารากอน

เมื่อเครื่องแลนด์ดิ้งถึงไทยก็ทำเอาสนามบินแทบแตก หลัง “ยองแจ” ปรากฏตัว เสียงกรี๊ดของเหล่าอากาเซ่ที่มารอรับก็ดังสนั่นลั่นสุวรรณภูมิ

ที่สุดแห่งปรากฏการณ์บันเทิง 'ยูคยอม-มาร์ค ต้วน' ขึ้นเวทีร่วมกับ 'แบมแบม'

ไอคอนสยาม เปิดบิ๊กเซอร์ไพรส์สุดยอด K-Pop ชื่อดัง YUGYEOM “ยูคยอม” และ Mark Tuan “มาร์ค ต้วน” ขึ้นทำการแสดงบนเวทีร่วมกับ “BamBam แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ศิลปินเคป๊อปสัญชาติไทยที่โด่งดังระดับโลก ในงาน “Amazing Thailand Countdown 2024 at ICONSIAM”

'บอย ปกรณ์' โดนตกเข้าด้อม 'มาร์ค ต้วน'

โดนตกเข้าด้อมไปอีกคน สำหรับพระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เพราะล่าสุดได้ไปร่วมงานอีเว้นท์งานหนึ่งและได้เจอกับ มาร์ค ต้วน หรือ มาร์ค GOT7 หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 บอยแบนด์เกาหลีใต้ ที่มีความเฟรนลี่ เป็นกันเองสุดๆ ทำเอาหนุ่มบอยถึงกับเอ่ยปากชมไม่หยุด