'ฟลุ้ค ณธัช' ทุบกระปุกจัดเต็ม เปิดคาเฟ่ตามฝัน

เพื่อเป็นแลนด์มาร์คของแฟนคลับเจ้าแก้มก้อน และเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่อยากทำมานาน ทำให้นักแสดงหนุ่มฟลุ้ค - ณธัช ศิริพงษ์ธร ทุบกระปุกจัดเต็มหมดหน้าตัก เปิดธุรกิจใหม่อย่างร้าน THE LITTLE WHITE HOUSE CAFE คาเฟ่สีขาวสุดเก๋ สไตล์มินิมอล ตั้งอยู่ย่านพัฒนาการตัดใหม่ ที่จะมีเมนูเด็ดทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ คัดสรรมาเพื่อคนรักคาเฟ่โดยเฉพาะ

 ซึ่งก่อนที่จะเปิดแกรนด์โอเพนนิ่งร้านอย่างเป็นทางการ ใน วันที่ 19 มิถุนายนนี้  หนุ่มฟลุ้คก็ขอจัดพิธีสงฆ์เพื่อความสิริมงคลไปก่อน โดย ฟลุ้ค เผยว่า “ส่วนตัวฟลุ้คเป็นคนที่ชอบดื่มกาแฟอยู่แล้ว ช่วงที่ผ่านมาก็คิดว่าอยากทำธุรกิจส่วนตัวอะไรสักอย่างนึง เลยคิดว่าทำสิ่งที่ตัวเองชอบดีกว่า เพราะเราก็ชอบดื่มกาแฟ ชอบไปเที่ยวคาเฟ่ เลยมาเปิดคาเฟ่ จนมากลายเป็นร้าน The Little White House Cafe นี่แหละครับ จะมีมุมเอาไว้ถ่ายรูปได้ เอาไว้นั่งคุยงาน นั่งชิล ๆ อยากสร้างเป็นทรงเหมือนบ้าน เป็นสีขาว  ความรู้สึกของบ้านคือให้ความอบอุ่นและความเป็นบ้านที่มีเพื่อน มีพี่ มีครอบครัว

โลโก้ร้านอยากสื่อถึงตัวฟลุ้คเอง แฟนๆ และครอบครัว ด้วย เลยมาจบที่เป็นตัว F (เอฟ) สองตัวที่ประกบกันด้านบนและด้านล่างเป็นรูปบ้าน ก็พยายามดูตามหลักฮวงจุ้ยครับ การลงทุนทำร้าน ตอนแรกก็ไม่คิดว่ามันจะเยอะ พอทำไปทำมา เรารู้สึกว่าเราอยากทำออกมาให้มันดีที่สุด เลือกวัตถุดิบทุกอย่างในร้านให้เป็นสิ่งที่ดีที่สุด ก็ถือว่าเกินเป้าที่เราตั้งไว้ตอนแรกนิดนึง ส่วนเมนูพิเศษของร้านมีแน่นอน อาจเป็นเครื่องดื่มกาแฟ หรือน้ำผลไม้ หรืออาจเป็นเครื่องดื่มตามซีซั่นต่าง ๆ บอกตรง ๆ เลยว่าฟลุ้คทำกาแฟไม่เป็นเลย  เดี๋ยวต้องไปเรียน เพราะถ้าเราจะไม่มีพื้นฐานเลยก็ไม่ได้ เผื่อว่าในอนาคตเรามาร้านแล้วมีคนอยากให้เราลองชงให้กิน เราก็ต้องทำให้ได้ครับ

และเมื่อวันนี้วันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้มีการทำบุญร้าน ด้วยความที่ฤกษ์ดีด้วย เราเลยอยากรีบซ้อมโอเพ่นนิ่งก่อน พร้อมเปิดในวันที่ 19 มิ.ย. นี้ จริง ๆ ร้านนี้ก็เป็นเหมือนของขวัญวันเกิดให้ตัวฟลุ้คเองด้วย และให้กับครอบครัวด้วย ก็ตั้งใจว่าจะเปิดร้านก่อนช่วงวันเกิด (วันที่ 1 มิ.ย.) ด้วย แฟน ๆ นำของขวัญมาให้และร่วมแสดงความยินดี รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยและชาวต่างชาติ มีหลายท่านที่บินมาจากต่างประเทศ อยากขอบคุณทุกคนมาก ๆ  ส่วนใครที่ไม่ได้มาก็ขอขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ส่งให้กันตลอด

ส่วนพี่โอห์ม (ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ) มาก่อนวันเปิดงาน เพราะว่าวันนี้เขาต้องไปต่างจังหวัด เลยมาแสดงความยินดีพร้อมกับแฮปปี้เบิร์ธเดย์ล่วงหน้า เขาก็ให้ทั้งของขวัญเปิดร้านและของขวัญเบิร์ธเดย์พร้อมกันเลย  ของขวัญที่พี่โอห์มให้ ผมก็ใส่อยู่ครับ  เป็นสร้อยคอที่พี่โอห์มให้  และให้ของขวัญที่ร้านเป็นนาฬิกา เราก็ตั้งไว้ในร้าน และเขาก็ให้สร้อยคอชิ้นนี้เป็นของขวัญวันเกิด เราเปิดดูแล้วก็รู้สึกว่าเข้ากับชุดที่เราจะใส่วันนี้พอดี ก็น่าจะเหมาะ อยากให้ทุกคนลองมาทานอาหาร เครื่องดื่ม มาลองทานขนมเค้ก เบเกอรี่กันครับ ร้าน The Little White House Cafe จะเปิดวันแรก 19 มิถุนายนนี้ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

เอาใจสายแอดเวนเจอร์! คาเฟ่ลึกลับกลางป่า ไร้ไฟฟ้า

ร้านคาเฟ่แนวแปลกแหวกแนว ชื่อว่า กระต่ายป่า ตั้งอยู่กลางสวนยางพารา ติดเชิงเขาภูพานน้อย ต.ก้านเหลือง อ.นาแก จ.นครพนม ซึ่งอยู่ห่างไกลจากชุมชน และหมู่บ้าน

'ยูโด ธรรม์ธัช' ชวน 'ฟลุ้ค ณธัช' รวมตัวแฟนคลับทำบุญวันเกิด

ถือเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ของนักแสดงหนุ่ม ยูโด-ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์ ที่เพิ่งจะชวนน้องชายสุดซี้ ฟลุ้ค - ณธัช ศิริพงษ์ธร และแฟนคลับของทั้งคู่ พร้อมใจกันไปร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 32 ปี ที่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ บ้านพักฉุกเฉิน ดอนเมือง

'ฟลุ้ค ณธัช' ชวนน้องชายสุดซี้ตะลุยทริปญี่ปุ่น

หลังจาก ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร บินไปร่วมงานแฟนมีตที่แฟนๆ รอคอยมากว่า 3 ปีเต็มกับคู่จิ้น โอห์ม ฐิติวัฒน์ ที่ประเทศญี่ปุ่นมาหมาดๆ ทริปนี้ก็เลยขอชวนน้องชายสุดซี้ ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธ์ ที่ตามติดไปด้วยกัน ตระเวนเที่ยวแดนซากุระ เรียกว่าเป็นทริปสุดฟิน ของคนรักการถ่ายรูป 2 คน ทั้งช็อปปิ้งอุปกรณ์กล้อง ถ่ายรูปรัวๆ หาของอร่อยกินแบบจุกๆ เรียกว่าตะลุยกันแบบเช้ายันค่ำได้รูปกลับมาเพียบ แถมยังแว่วว่าแพลนจะมีโปรเจ็กต์ที่คิดจะทำร่วมกันอีกด้วย

ตะลุยร้านอร่อยกับ 'อิงฟ้า วราหะ' ใน 'เปรี้ยวปาก'

รายการ “เปรี้ยวปาก” สัปดาห์นี้พบสาวแซ่บแห่งมิสแกรนด์ “อิงฟ้า วราหะ” ที่ชอบความเผ็ดความนัวมาก งานนี้เจ้าตัวเลยมาตะลุยชิมอาหารแซ่บ โดยร้านแรกที่จะมาจึงเป็น “ร้านยำแหลกปลาแดกเลิศ@สายไหม” ปลาร้ายืนหนึ่งย่านสายใหม่ เมนูความแซ่บซี๊ดต้องมา ยำปูไข่ดอง ไข่แบบเต็ม มันๆ อีกหนึ่งเมนูโปรดของ “อิงฟ้า” ร้านอยู่ที่ ถนนเพิ่มสิน ตรงข้ามซอยเพิ่มสิน 60 เปิด 11.00 – 21.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)

'ฟลุ้ค ณธัช' ไม่เหงา มีนายแบบหนุ่มพาเที่ยวญี่ปุ่น

มีโมเมนต์แชะภาพกับหนุ่มหล่อออกมาให้แฟนๆ ได้ทั้งฟินทั้งสงสัย ครั้งไปทำงานโปรเจกต์ของแอพพลิเคชั่นเกมส์ Boys meeting from Thailand ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อสัปดาห์ก่อน จนหนุ่ม ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ต้องเฉลยว่า เป็นเพื่อนนายแบบหนุ่มชาวญี่ปุ่นที่ชื่นชอบและติดตามผลงานของกันและกันมาตลอด 2 - 3 ปี จนได้ทำความรู้จักกันผ่านทางโซเชียล และนัดเจอกัน โดยหนุ่มรินทาโร ขออาสาเป็นไกด์พาช็อปปิ้ง และถ่ายรูปตามสถานที่สวยๆ จนออกมาเป็นภาพฟินๆ อย่างที่เห็น