'iQiyi (อ้ายฉีอี้)' ดึง 'EVE' ซีรีส์เกาหลีแนวดราม่า แก้แค้นเอาคืนสุดเข้มข้นลงจอ

iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำ ชวนดูซีรีส์เกาหลีแนวดราม่า พร้อมการแก้แค้นเอาคืนแบบดุเดือดเผ็ดมันเรื่อง “EVE” ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นการร่วมงานกันของ “พัคบงซอบ” ผู้กำกับมากฝีมือจากเรื่อง The Uncanny Counter และ “ยุนยองมี” นักเขียนผู้เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง The Good Witch พร้อมทีมนักแสดงชั้นนำฝีมือดี อาทิ ซอเยจี, พัคบยองอึน, อีซังยอบ และยูซอน เป็นต้น

“EVE” เป็นเรื่องของ “อีราเอล” (รับบทโดย ซอเยจี) เด็กผู้หญิงที่เกิดในครอบครัวที่อบอุ่น เพียบพร้อม แต่แล้วเรื่องราวที่แสนโหดร้ายได้เกิดขึ้น ทำให้พ่อผู้เป็นที่รักของเธอได้เสียชีวิตลง เมื่อไม่มีเสาหลัก ครอบครัวของเธอก็เรียกได้ว่าพังทลาย แต่ด้วยการจากไปอย่างมีเงื่อนงำของผู้เป็นพ่อ ทำให้ชีวิตของเธอต้องผ่านเรื่องราวความลำบากมากมาย ทำให้เธอต้องเก็บความคับแค้นนี้ไว้ เพื่อที่จะรอวันเอาคืนจากบรรดาเศรษฐีผู้อยู่เบื้องหลังการตายของพ่อเธอให้สาสมกับสิ่งที่เธอได้พบเจอมา

ซึ่งเธอใช้เวลาไปกับการวางแผนเอาคืนนี้ถึง 13 ปี โดยเป้าหมายหลักของเธอคือ “คังยุนกยอม” (รับบทโดย พัคบยองอึน) ซีอีโอของอาณาจักรธุรกิจการเงินของ LY Group ชายหนุ่มมหาเศรษฐีชื่อดังผู้มีอำนาจ มาร่วมลุ้นไปกับเธอสำหรับการกลับมาแก้แค้นคราวนี้จะสาสมกับสิ่งที่เธอต้องการหรือไม่ โดยสามารถรับชมได้แล้วทุกวันพฤหัสบดี และวันศุกร์ เวลา 11.00 น. พร้อมดูซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อ้ายฉีอี้' จับมือ 'จีเอ็มเอ็มทีวี' พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ผนึกกำลังครั้งสำคัญเปิดหน้าประวัติศาสตร์จับมือ GMMTV ผู้สร้างและผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำระดับประเทศ ที่จะส่งคอนเทนต์คุณภาพบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดประเดิมด้วยซีรีส์วายคุณภาพกระแสแรงที่ทุกด้อมรอคอยอย่าง We Are คือเรารักกัน และอีกหลายๆ เรื่องอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งร่วมมือขยายฐานคนดู เจาะตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ผลักดันซีรีส์วายสู่ซอฟต์พาวเวอร์

'อันแจฮยอน' จับคู่ 'แพคจินอี' สวมบทบ่าว-สาวจอมปลอม!

เมื่อความไว้ใจของหญิงสาวที่มีต่อหนุ่มคนรักกลับถูกหักหลัง และคนที่จะเข้ามาดามหัวใจของเธอให้เข้มแข็ง กลับกลายเป็นชายหนุ่ม ที่หัวใจเต็มไปด้วยคับแค้น “The Real Has Come (อลหม่านวิวาห์กำมะลอ)” ซีรีส์จากแดนกิมจิ ที่จะพาทุกคน ไปหาคำตอบสุดท้ายของเรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นนี้

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

'ราชินีหย่าร้าง' Queen of Divorce เรตติ้งพุ่งการันตีด้วยชื่อของ 'อีจีอา-คังกียอง'

เมื่อราชินีแห่งการแก้แค้นอย่าง “อีจีอา” กลับมารับบทนำอีกครั้งในบทบาททนายความสาวฝีมือดีที่ช่วยแก้ปัญหาคดีหย่าร้างในซีรีส์ “ราชินีหย่าร้าง” Queen of Divorce แน่นอนว่าชื่อนี้การันตีเรื่องความสนุก เข้มข้น ถึงใจ และไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง

จากเรียลลิตี้สู่ซีรีส์คุณภาพ 'เพื่อน ตาย DFF' ผลงานกำกับของ 'มะเดี่ยว ชูเกียรติ'

ได้ฤกษ์เปิดตัวโปรเจกต์ที่หลายคนตั้งตารอคอย จาก ค่าย บี ออน คลาวด์ "The Hidden Character" หรือ THC กับการจัดงานแถลงข่าว "Dead Friend Forever - DFF the Series Press Conference" สุดยิ่งใหญ่ และได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม จนเป็นกระแสติดเทรนถล่มโซเชียลทันทีที่เริ่มงาน บรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ

ดราม่าสุด 'ปิ๊ง-กีต้าร์' ถึงคราวต้องบอกลา ทิ้งท้ายแบบน้ำตาท่วมจอ

ถึงเวลาดราม่าแล้ว สำหรับ​ซีรีส์วายแนวใหม่มาแรงอย่าง “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ” แนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซีในโปรเจ็ค “Y Moment Project Lineup 2023” โดยผู้ผลิตคอนเทนต์คุณภาพระดับตำนานของเมืองไทยอย่าง บริษัท กันตนา กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) ตอนล่าสุดทำเอาคนดูตามลุ้นเอาใจช่วย​ "ปิ๊ง กันตพัฒน์" และ​ "กีต้าร์ สาริน" ให้ฝ่าฟันเรื่องราวร้ายๆไปได้