'นนกุล' ติดโควิด-19 ส่งท้ายอายุ 25 ปี

แฟนๆ ส่งกำลังใจรัวๆ ให้กับพระเอกสุดฮอต นนกุล หรือ ชานน สันตินธรกุล  ที่ ได้ออกมาแจ้งข่าวหลังตรวจพบเชื้อโควิด-19  โดย นนกุล ได้โพสต์ภาพข้อความแจ้งว่า ตนเองได้ติดเชื้อโควิด-19 ส่งท้ายอายุ 25 ปี

“ผมได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่ สถานพยาบาลเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2565 เวลา 11.21 น. และได้รับแจ้งผลการตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 โดยแพทย์ผู้ทำการตรวจประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว ขณะนี้ได้กักตัวเพื่อรอเข้ารับการรักษาตัวต่อ ตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ผมทยอยแจ้งให้ผู้เกี่ยวข้องและใกล้ชิด ในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยง เพื่อเฝ้าระวังและสังเกตอาการของตนเองแล้ว และต้องขออภัยทุกคนที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ด้วย  ขอบคุณทุกกำลังใจครับ นนกุล”

นอกจากนี้ยังได้โพสต์ข้อความระบุอีกว่า  “eng: COVID-19 detected. ปิดฉากวันสุดท้ายของอายุ 25 อย่างสวยงามครับ What a wonderful last day of my 25 years old“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'PIXELS' เปิดตัว 'นนกุล' นั่งแท่นพรีเซนเตอร์

PIXELS ภายใต้บริษัท ไฮไลท์ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำกล้องวงจรปิดไร้สาย ตอกย้ำพันธกิจ Passion made possible สร้างสรรค์เทคโนโลยี ที่ทำให้ผู้คนมีความสุขที่ชัดเจน ขอเขย่าวงการฯ ให้สั่นสะเทือนด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด พระเอกสุดฮอต นน-ชานน สันตินธรกุล หรือ นนกุล เพื่อประกาศความตั้งใจว่าจะไม่หยุดพัฒนา และสร้างสรรค์สินค้าใหม่ๆ ที่จะต้องตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าหลากหลายกลุ่มอย่างมากที่สุด

ผลวิจัยพบ 'โควิด' ส่งผลกระทบสมองและความจำ

รศ.นพ.ธีระ วรธนารัตน์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว "Thira Woratanarat" เปิดเผยว่า เมื่อวานทั่วโลกติดเพิ่ม 64,067 คน ตายเพิ่ม 294 คน รวมแล้วติดไป 681,473,367 คน เสียชีวิตรวม 6,811,653 คน

'เจี๊ยบก้าวไกล' เผยผลตรวจเลือดแย่ลง อยู่รพ.อีกหลายวัน พลาดโหวตช่วยธนาธร

นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊ก Amarat Chokepamitkul เปิดเผยอาการป่วยโรคโควิดล่าสุดว่า วันนี้ผลตรวจเลือดออกมามีค่าแย่ลงหมอให้อยู่รพ.

ชลบุรีพบโควิดรายใหม่ 62 คน อึ้ง! ผู้ป่วยมีโรคประจำตัวไม่ฉีดวัคซีนติดแค่ 3 วันดับ

ชลบุรียังพบผู้ติดเชื้อใหม่เกินครึ่งร้อยต่อเนื่อง แต่หากรวมATK ยังแรงอยู่ สังเวยชีวิตอีก 4 ราย ซึ่งเป็นกลุ่ม 608 โดยเฉพาะผู้ไม่ฉีดวัคซีนพบติดเชื้อแค่ 3 วันดับ