กวาดคำชม 'เตนล์' วงWayV โชว์สุดพิเศษ ใน 'Great Dance Crew'

เตนล์-ชิตพล ลี้ชัยพรกุล หนึ่งในสมาชิกวง WayV (เวย์วี) นักร้องและนักเต้นชาวไทยที่ทำงานอยู่ในเกาหลีใต้และจีน โชว์การแสดงพิเศษร่วมกับทีม Hammer Team  สร้างความประทับใจให้กับผู้ชม ในรายการ Great Dance Crew (เกรท แดนซ์ ครูว์) ที่ออกอากาศตอนที่ 7 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านม

สำหรับการแสดงเพลง Break It And Make It ของทีม Hammer Team ที่นำโดย เตนล์ นั้น เป็นผลงานการเต้นแบบกลุ่ม ที่ใช้ Swag เป็นคอนเซ็ปต์หลักในการเต้นฮิปฮอป และผสมผสานองค์ประกอบการเต้นจากแนวต่าง ๆ เช่น แจ๊ส โดยการแสดงอันพร้อมเพรียงของ เตนล์และลูกทีม ที่มีการเปลี่ยนแปลงตามท่าเต้นและรูปแบบตำแหน่งมากมาย สามารถเพิ่มความน่าดึงดูดของเวทีได้เท่าตัว อีกทั้งในฐานะหนึ่งในกรรมการตัดสินที่เป็นผู้นำทีมครั้งนี้ เตนล์ไม่เพียงแต่ช่วยฝึกสมาชิกในทีมให้ได้มากที่สุดในขั้นตอนการเตรียมงานเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความพิเศษให้กับผลงาน ด้วยการออกไอเดียตามสไตล์ของตัวเอง

โดยตลอดการออกอากาศที่ผ่านมา เตนล์สามารถทำหน้าที่เป็นกรรมการตัดสินของรายการ Great Dance Crew (เกรท แดนซ์ ครูว์) ได้อย่างยอดเยี่ยม และโชว์เวทีโซโล่พิเศษที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงภาพลักษณ์ที่มีความเป็นมืออาชีพที่ครอบคลุมการเต้นหลากหลายแนว ทำให้ผู้ชมจดจำเขาได้อย่างชัดเจนในฐานะ ผู้ที่มีความทรงพลังในการแสดงบนเวที

นอกจากนี้ เตนล์ ยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีและดึงดูดใจผู้ชมทั่วโลก ด้วยเสน่ห์ต่าง ๆ ทั้งความละเอียดรอบคอบ และความอบอุ่นอ่อนโยนเอาใจใส่ ที่คอยปฏิบัติต่อสมาชิกแต่ละคนในทีมอย่างจริงใจ ตลอดจนความเข้าอกเข้าใจเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ Great Dance Crew (เกรท แดนซ์ ครูว์) เป็นรายการบันเทิงวาไรตี้ทีมสตรีทแดนซ์หญิง ที่ดำเนินการโดย YOUKU ซึ่ง เตนล์รับหน้าที่เป็นกรรมการตัดสินทีมเต้น และนำรายการร่วมกับ Alec Su, Wang Feifei, Cheng Xiao และ Uno Santa โดยรายการมีกำหนดออกอากาศในทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. ตามเวลาไทย ผ่านช่อง YOUKU SHOW ทาง YouTube

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับห่วง 'เตนล์ ชิตพล' ถูกทิ้งให้เคว้งในเซี่ยงไฮ้

กำลังดุเดือดในโลกโซเชียล สำหรับ แฮชแท็ก #SMTreatTENBetter ที่ติดเทรนด์อันดับหนึ่งในประเทศไทยไปแล้ว โดยที่มาของแฮชแท็กนี้ มาจากที่ เตนล์-ชิตพล ลี้ชัยพรกุล หนุ่มไทยที่ไปเป็นศิลปินในสังกัด SM entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ที่เกาหลีใต้ ถูกทิ้งให้เคว้งในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน หลังประกาศล็อคดาวน์เพราะโควิด-19 ระลอกใหม่ ทำเอาแฟนคลับออกมาโวยวาย ว่าค่ายควรดูแลศิลปินให้ดีกว่านี้