'คู่เวร' สปอยฉากเด็ด 'ก็อต อิทธิพัทธ์-โม มนชนก' เลิฟซีนดุ

ออกอากาศไปตอนแรกก็สร้างกระแสฮือฮา สำหรับละครสุดแซ่บแห่งปี “คู่เวร” ผลงานของผู้จัด “คิง สมจริง” และผู้กำกับฯ “วิทย์ วรวิทย์” ที่ได้ 4 นักแสดง ภณ ณวัสน์, แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด, ก็อต อิทธิพัทธ์ และ โม มนชนก มาตีแผ่ความสัมพันธ์ของเพื่อนรัก ที่งานนี้ไว้ใจใครไม่ได้

ไม่แซ่บยังไงไหว สำหรับฉากที่หยิบมาฝากกันในวันนี้ เรียกว่าออกอาการเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด สำหรับ “คู่เวร” อาทิตย์นี้บอกเลยว่าเดือด เพราะหวาน (โม มนชนก) เพื่อนรักแอบกินพี่วายุ (ก็อต อิทธิพัทธ์) ลับหลังเพื่อนบีม (แพทริเซีย กู๊ด) ทั้งๆ ที่พี่วายุเพิ่งคบกับบีมได้ไม่ทันไรก็โดนหวานฉกไปกิน บอกเลยใจไม่แข็งอย่าดู เพราะรับรองว่าจะอินจนทนไม่ไหว อาจมีอาการเขวี้ยงรีโมทพังกับความหวานที่ไม่หวานเหมือนชื่อ ที่สำคัญ “คู่เวร” ไม่ได้มาเล่นๆ ไม่เผ็ด ไม่เด็ด ไม่กล้ามาหรอกบอกเลยห้ามพลาด

ฉากนี้จะแซ่บสมการรอคอยหรือไม่ ติดตามชมได้ในละคร “คู่เวร” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนกรุงถูกใจ 'เกมรักทรยศ' เรตติ้งผู้ชม กทม. นำโด่ง แซ่บติดเทรนด์ X อันดับ1

ยังคงเดินหน้าทุบสถิติอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “เกมรักทรยศ” ทางช่อง 3 แรงสะเทือนฟ้าสะเทือนดิน กับช่วงสงครามประสาทของตัวพ่อ ตัวแม่ อธิน(อนันดา เอเวอริงแฮม) และ หมอเจน (แอน ทองประสม) ใน อีพี 11 ที่แฟน ๆ แห่กระหน่ำคอมเมนต์จนแฮชแท็ก #เกมรักทรยศep11 ติดเทรนด์ X อันดับ 1 และกวาดเรตติ้งในกลุ่มผู้ชมในกรุงเทพฯ สปริงตัวแรงสูงถึง 6.49 ฝั่งกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ทำได้มากถึง 5.70 และยังทุบสถิติยอดดูสดออนไลน์สูงสุดถึง 5.7 แสนคน ยอดดูย้อนหลังผ่าน 3Plus 22.4 ล้านวิว

'เกมรักทรยศ' ชวนนั่งชิด 'แอน-อนันดา-แพท' ดูตอนจบละคร

ช่อง3 ชวนแฟนๆละคร "เกมรักทรยศ" ดูละครตอนจบร่วมกับทีมนักแสดงนำและผู้กำกับ พร้อมฟังสัมภาษณ์เบื้องหลังการถ่ายทำที่ทำเอาคนดูอินเบอร์ร้อย และภายในงานยังมีให้ลุ้นรางวัลสุด Exclusive ที่คุณห้ามพลาด!

'แอน-อนันดา-แพทริเซีย' นำทีมเลี้ยงปิดกล้อง-ฉลองเรตติ้ง 'เกมรักทรยศ'

นาทีนี้เรียกว่ากระแสปัง แบบดังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้ว กับละครสุดร้อนแรงแห่งปี "เกมรักทรยศ" ด้วยฝีมือการแสดงของเหล่าตัวพ่อตัวแม่วงการบันเทิง กวาดเรตติ้งอย่างถล่มทลาย งานนี้ทำเอาปลื้มปริ่มกันถ้วนหน้า

'เกมรักทรยศ' ทุบเรตติ้งแตกทุกพื้นที่ ชาวเน็ตรุมด่า 'อนันดา' แรงติดเทรนด์อันดับ 1

ออกอากาศมาได้ไม่กี่ตอนกระแสตอบรับร้อนแรงไม่มีตกจริง ๆ สำหรับละครเรื่อง “เกมรักทรยศ” ทางช่อง 3 โดยฝีมือผู้ผลิต จูเวไนล์(JUVE9) ดัดแปลงมาจากซีรีส์สุดปังเรื่อง “ด็อกเตอร์ฟอสเตอร์ (Doctor Foster)” ลิขสิทธิ์จาก BBC Studios บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโลกจากประเทศอังกฤษ

'กรงดอกสร้อย' เรตติ้งยืนหนึ่งยึดพื้นที่ครองใจคนดู ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์

ออนแอร์ไปได้ไม่กี่ตอน บรรดาแฟนคลับกรี๊ดกร๊าดเต็มโซเชียลไปซะแล้ว กับละครพีเรียดรสนัว “กรงดอกสร้อย” ทางช่อง 3 โดยเฉพาะการแสดงของสาว “ญดา นริลญา” ที่ฉีกกฎตัวละครนางเอกไทยแบบสับ ๆ โชว์สกิลฉากเลิฟซีนหวานเจี๊ยบกับหนุ่ม “ภณ ณวัสน์” ถึงขั้นหนุ่มภณเอ่ยปากไว้ว่า “เป็นเรื่องที่เล่นเลิฟซีนหนักที่สุดตั้งแต่เคยเล่นมา” หวานต้นขมปลายกับอุปสรรคความรักที่ดูจะเป็นไปไม่ได้

'โม-บลู' จับมือบุกตลาด South East Asia

จุดพลุให้กับการประสบความสำเร็จอีกครั้งของอุตสาหกรรมละครไทย เมื่อละครดาร์คคอมิดี้แบบใหม่อย่าง วงศาคณาญาติ ผลิตโดย CHANGE2561 ออกอากาศทาง อมรินทร์ทีวี เอชดีช่อง34 ละครไทยน้ำดีที่นำเสนอ เรื่องสถาบันครอบครัว สอดแทรกกลิ่นอายความเป็นไทย ดูง่ายดูสนุกจิกกัดสภาพแวดล้อมทางสังคม กำลังโด่งดังไปไกลทั่วภูมิภาค South East Asia