สำเร็จแล้ว! 'ฮาย ชุติมา' คว้าใบปริญญา พร้อมลุยงานต่อ

ยังครึกครื้นอยู่กับเทศกาลรับปริญญาของเหล่าดารา-นักร้องกันอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงสาวน้อยลูกทุ่งเอวลอย “ฮาย ชุติมา” แห่งค่าย “แกรมมี่โกลด์” ที่ล่าสุดได้กลายเป็นบัณฑิตป้ายแดงมาหมาดๆ

โดยสาวฮายได้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คณะนิเทศศาสตร์ สาขากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัล เรียกได้ว่าสร้างความภาคภูมิใจให้กับตัวเองและครอบครัวเป็นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาเธอคือศิลปินอีกหนึ่งคนที่ทั้งเรียนและทำงานไปด้วย ประจวบกับการเจองานที่รัดตัวในช่วงถ่ายละคร ทำให้เธอต้องดรอปเรียนไป 1 ปี และมาลงเรียนภาคพิเศษในวันหยุดของตัวเอง ด้วยความตั้งใจและพยายาม สุดท้ายเธอก็สามารถเรียนจบพร้อมเพื่อนๆด้วยเกรดเฉลี่ย 3.68 ตอนนี้บอกเลยว่า ฮาย ชุติมา พร้อมแล้วที่จะมาลุยรับงานอย่างเต็มตัว

โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุข เพราะมีทั้งครอบครัว และแฟนคลับมาร่วมแสดงความยินดี อีกทั้งยังมีช่อดอกไม้จาก คุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ผู้บริหาร GMM Grammy ที่ส่งมาร่วมแสดงความยินดีกับเธอในครั้งนี้ด้วย

ฮาย ชุติมา ได้กล่าวความรู้สึกว่า “ดีใจและภูมิใจมากๆค่ะ เพราะฮายก็ทั้งเรียนและทำงานไปด้วย แล้วตอนปี 2 มีละครเรื่องแรกเข้ามา ฮายก็ดรอปไว้ 1 ปี แล้วกลับมาเรียนต่อ และลงเรียนภาคพิเศษเพิ่ม เสาร์-อาทิตย์ ซึ่งต้องเรียนทั้งวัน ตั้งแต่ 8:00-20:00น. จนในที่สุดก็สามารถจบได้พร้อมเพื่อนค่ะ ตอนนี้โล่งมาก ที่ผ่านมายอมรับว่าเหนื่อยและหนักค่ะ จริงๆอาจารย์ก็มีมาจีบๆว่าอยากจะให้เรียนต่อโทฯ แต่ฮายขอพักก่อน เพราะอยากโฟกัสเรื่องงานให้เต็มที่ค่ะ ฮายขอขอบคุณ ครอบครัว อาจารย์ทุกท่าน และแฟนคลับทุกคน ที่เห็นเรามาตั้งแต่มัธยม คอยให้กำลังใจ คอยสนับสนุน วันนี้ฮายก็จบปริญญาตรีแล้ว ก็สัญญาว่าจะเป็นคนดีของสังคม ตั้งใจทำงาน ทั้งเรื่องเพลง ทั้งละครค่ะ ขอบคุณทุกๆคนที่รักและเอ็นดูฮายค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมค์' ชวนชม MV 'เอิ้นขวัญวันลูกเจ็บ' รับขวัญลูกหลานกลับบ้านสงกรานต์

ใกล้เทศกาลสงกรานต์เข้ามาทุกที ลูกหลานที่มาทำงานอยู่กรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัด ก็เตรียมตัวกลับบ้านเกิดกัน หลายคนด้วยหน้าที่การงานก็อาจจะไม่ได้กลับบ้านสงกรานต์นี้ ก็คงได้แต่โทรศัพท์ไปหาพ่อแม่ปู่ย่าตายายกัน สำหรับคนที่ได้กลับบ้าน พ่อแม่ก็เตรียมตัวต้อนรับหรือรับขวัญกันเต็มที่

'แบงค์ รัฐวิชญ์' เผยที่มา แต่งเพลง 'ว่าว' ให้ 'มีนตรา' ปล่อย 5 วัน MV ทะลุล้าน!

เพิ่งปล่อยเพลงและเอ็มวีมาแค่ 5 วัน สำหรับเพลง “ว่าว” กับความเศร้าบทใหม่ของ มีนตรา อินทิรา ก็มียอดคนดูทะลุ 1 ล้านวิวไปแล้ว กับเพลงที่มีความหมายโดนใจคนที่กำลังอยู่ในสถานะรักคนมีเจ้าของ ฝีมือการแต่งเพลงและโปรดิวซ์โดย แบงค์-รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริ ที่ตั้งใจทำดนตรีและเขียนเรื่องราวให้ทัชใจคนฟังมากที่สุด

'เต๋า ภูศิลป์' ขอพรพระแก้วมรกต ก่อนทำอัลบั้มใหม่รับปีมังกร

นักร้องหนุ่มสายเลือดหมอลำ เต๋า ภูศิลป์ ชวนทีมงานแกรมมี่โกลด์แต่งชุดขาว เข้าวัดทำบุญ สักการะพระแก้วมรกต พระคู่บ้านคู่เมือง ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) ขอพรเตรียมทำโปรเจกต์ใหญ่กับอัลบั้มใหม่สุดอลังการ ถือเคล็ดบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อน จะได้ราบรื่นไม่ติดขัด

'เปาวลี' ปลื้มพี่น้องศิลปินแกรมมี่โกลด์แต่งเต็ม มาเป็นกำลังใจให้ ที่ละครเวที

แช่ม แช่มรัมย์ นำทีมศิลปินแกรมมี่โกลด์ เอ็มโบ, นุ, กิ๊ก, มัทรี น้องๆศิลปิน NEW COUNTRY พร้อมช่อดอกไม้จาก "ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม" ผู้บริหาร GMM Music มอบเป็นกำลังใจให้ "เปาวลี พรพิมล" กับบทบาท "ทองกวาว" ในละครเวที "มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาว เดอะมิวสิคัล" ที่แสดงเป็นรอบแรก ฌ โรงละครเคแบงค์ สยามพิฆเนศ

'แสน นากา' ปล่อย MV 'หัวใจมักง่าย' โชว์พลังเพื่อชีวิตกับโปรเจกต์ 'แลกกันROCK'

เลยครึ่งทางมาแล้วสำหรับ โปรเจกต์ “แลกกันROCK” ที่ทีม ฅ.ฅนเพื่อชีวิต แกรมมี่โกลด์ ได้ทะยอยปล่อย MV เก๋าๆ จากเหล่าตัวพ่อขาROCK ทั้ง 6 ศิลปิน “อี๊ด FLY, กบ TAXI, แช่ม แช่มรัมย์, แสน นากา, กบ ไมโคร, บิลลี่ โอแกน” ซึ่งตอนนี้ก็ถึงคิวของ ร็อคเพื่อชีวิต “แสน นากา” ที่หยิบเอาเพลง “หัวใจมักง่าย” อีกหนึ่งเพลงปังของ “แช่ม แช่มรัมย์” มาถ่ายทอดในแนวดนตรีที่หนักแน่นขึ้น

'ครูสลา' นำทีม 'แกรมมี่โกลด์' คว้า 8 รางวัล คมชัดลึกอวอร์ด

นับเป็นอีกปีที่ดีของ แกรมมี่โกลด์ ที่นำทีมโดย ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ คว้ารางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ประจำปี 2566 มามากถึง 8 รางวัล โดยมีศิลปินที่ได้รับรางวัลต่างดีใจกันถ้วนหน้า นับเป็นขวัญและกำลังใจให้คนทำงานที่ตั้งใจกันทั้งปี โดยทั้ง 8 รางวัลคือ