'มดดำ' เปิดเรื่องลับ 'เด่นคุณ' ชวนขนลุก

เบาไม่เป็นจริงๆ สำหรับตัวแม่จอมแฉ มดดำ-คชาภา ตันเจริญ  รู้ทุกสิ่งบนโลกใบนี้ ล่าสุดพร้อมทักแรงๆ ผ่านรายการเกมโชว์สายมู จิ้งจกทัก ทาง ช่อง3 กด 33 ผลิตโดย สนุกกูรู ที่เจ้าตัวรับหน้าที่ดำเนินรายการ ประกบตัวพ่อด้านความเชื่อ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา จัดหนักจัดเต็มทักแขกรับเชิญขนหัวลุกทุกสัปดาห์

งานนี้เตรียมเร้าใจกันต่อ เมื่อพิธีกรจอมขยี้ มดดำ คชาภา เปิดประเด็นเรื่องความเชื่อเกี่ยวกับกุมารทอง ที่เป็นสิ่งลี้ลับข้างกายนางงามตลอดกาลอย่าง เอ้ ชุติมา ที่ช่วยตามแฟนเด็กกลับบ้าน หรือฟ้องเรื่องแฟนเด็กซุกกิ๊ก จนสาวเอ้จับกิ๊กได้มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ด้านพระเอกกล้ามโต เด่นคุณ งามเนตร ขอเสริมทัพกลางรายการเลยว่าตัวเองก็เคยเจอตัวเป็นๆ และสัมผัสกับกุมารทองได้เหมือนกัน! ทำเอาแขกรับเชิญในสตูอย่าง ดีเจมะตูม และ เอ้ ชุติมา ตั้งใจฟังเรื่องลับของเด่นคุณกันอย่างใจจดใจจ่อ

ห้ามพลาดความลับของพระเอกหุ่นแซ่บ เด่นคุณ และ เรื่องเผ็ดๆ ร้อนๆ ของ ดีเจมะตูม-เอ้ ชุติมา กับเกมโชว์สายมูที่แปลกที่สุดทั้งทางโลก และทางไสยศาตร์กับรายการ จิ้งจกทัก วันอาทิตย์ที่ 12  มิถุนายน เวลา 16.45 น. ทางช่อง3 กด33 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3