'สุนารี' หวนคืนจอแก้วอีกครั้ง

เรียกเสียงฮือฮาสนั่นโซเชี่ยล หลังจากเปิดโผว่าละคร หมอลำซัมเมอร์ จะนำกลับมารีเมกอีกครั้ง โดยค่ายเก่าค่ายเดิม ดาราวิดีโอ งานนี้แฟนๆ ละครเลยจับตามองว่าใครจะมารับบทเป็น ยายดวง สุดท้ายมงได้ไปลงที่ นักร้องสาวลูกทุ่งแถวหน้าของเมืองไทย สุนารี ราชสีมา ที่ห่างหายจากการรับละครไปนาน กลับมาคราวนี้ด้วยบทบาทสุดท้าทาย

สุนารี เผยว่า “ได้ห่างหายจากการรับเล่นละครมาค่อนข้างนาน แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีติดต่อเข้ามานะคะ ก็ยังมีติดต่อมาเรื่อยๆ เพียงแต่ช่วงเวลาและบทที่ติดต่อมายังไม่ลงล็อคกัน จนทางดาราวิดีโอติดต่อทาบทามให้เล่น หมอลำซัมเมอร์ ในบทของ ยายดวง ซึ่งพี่สุเองยังจำเวอร์ชั่นเดิมได้เลย มันดังมาก แล้วพี่น้อย โพธิ์งาม ก็เล่นเอาไว้ได้ดี ซึ่งเป็นช่วงจังหวะที่พี่สุ อยากจะกลับมารับละครพอดี แล้วบทก็ดี ทุกอย่างลงตัว พี่สุเลยรีบเคลียร์คิวรับเล่นทันที

ซึ่งบอกเลยว่าบทของยายดวงเป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถมากๆ กว่าจะถ่ายทอดเป็นยายดวงในเวอร์ชั่นพี่สุได้ ก็มีการปรับแก้กันอยู่สักพัก โชคดีที่ทีมงานและน้องๆ นักแสดงทุกคนในเรื่องน่ารักและเป็นกันเอง โดยเฉพาะน้องฬอน (คณวัชร สังวริบุตร) ผู้กำกับ เป็นเด็กรุ่นใหม่ที่เปิดโอกาสให้นักแสดงทุกคนได้แสดงความคิดได้อย่างเต็มที่ ทำให้พี่สุอยากไปกองทุกวัน เพราะเหมือนไม่ได้ไปทำงาน เหมือนได้มาเจอพี่ๆน้องๆ มากกว่า  ส่วนใครที่ถามกันมาว่าพี่สุมีร้องเพลงในเรื่องไหม บอกเลยว่ามี 2 เพลง คือ ส้มตำอินเตอร์ กับ โขงสีปูน มูลสีคราม ซึ่งเป็นเพลงที่โด่งดังมากในเวอร์ชั่นเก่า“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โซน 7 เขตพิศวง' กระแสแรง แฟนคลับถูกใจหักมุมทุกตอน

กระแสดีและปังขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับละครสั้นจบในตอน ชวนลุ้นและหลอนไปพร้อมๆ กัน กับ โซน 7 เขตพิศวง ผลงานการผลิตของค่ายดาราวิดีโอ ผู้สร้างสรรค์ ฟ้ามีตา ที่จะออกอากาศให้รับชมกันทุกวันอาทิตย์ในเวลา 13.00 น. – 14.00 น. ซึ่งแต่ละตอนจะนำเสนอรูปแบบเรื่องไม่ซ้ำกัน เดาทางไม่ถูก ให้ผู้ชมได้ลุ้นและสนุกไปกับเนื้อเรื่องสุดหักมุมทุกตอน

เลี้ยงปิดกล้อง 'รอยรักรอยบาป' ก๊วนนักแสดง-ทีมงานสนุกสุดเหวี่ยง

ปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครพีเรียดดราม่าสุดเข้มข้น รอยรักรอยบาป ในเวอร์ชั่น 2566 ของค่าย ดาราวิดีโอ นับเป็นการทำงานที่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นการทำงานที่สนุกสนาน จนรู้สึกผูกพันกันทั้งทีมงานและนักแสดง ที่ต่างร่วมทุกข์ ร่วมสุขกันมายาวนานถึง 11 เดือน ทำให้อดใจหายไม่ได้ที่การถ่ายทำจบลง

'สุนารี' โพสต์ตัดพ้อชีวิต เลิกสามีฝรั่ง-สูญเสียพี่สาว

ทำเอาแฟนคลับตกใจและรีบส่งกำลังใจให้ นักร้องลูกทุ่งคนโปรด สุนารี ราชสีมากับแบบรัวๆ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อผ่านเฟซบุ๊ก Sunaree Ratchasima ซึ่งเป็นข้อความภาษาอังกฤษและภาษาไทย ถึงเรื่องราวที่ต้องเลิกรากับสามีรุ่นน้อง หนุ่มวาวเตอร์ แถมในเวลาเดียวกันยังต้องสูญเสียพี่สาวอันเป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับอีกด้วย

'เอ้ บอทแคช' เปิดตัวเอ็มวีแรก 'behind the smile'

สิ้นสุดการรอคอย หลังจากหมายมั่นปั้นมือกับผลงานศิลปะดนตรีชิ้นใหญ่ด้วยการนำเอาศาสตร์ดนตรีที่ตัวเองชอบมาผสมผสาน ดนตรีไทย , อีดีเอ็ม , ร็อก และ ออเคสตร้า ซึ่งเป็นสี่ศาสตร์ที่ บอทแคช มักจะนำเสนอให้แฟนๆ ดู นำมาโปรดิวซ์อัลบั้มแรกในชีวิต BEHIND THE SMILE (บีไฮด์ เดอะ สไมล์) อัลบั้มที่ ศิลปิน /ดีเจ /โปรดิวเซอร์ เอ้ BOTCASH จะพาทุกคนไปรู้จักกับเบื้องหลังรอยยิ้มที่มัดใจคนเป็นล้านจากมุมลึกๆ ของอีก 9 ศิลปินผ่าน 7 บทเพลงที่แตกต่างอารมณ์ทั้งด้านความรู้สึกและดนตรีกัน

'บิ๊กเอ็ม-สกาย' ชวนจับตาดู 'หมอลำซัมเมอร์' 2 ตอนสุดท้าย

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครสุดฮอตระดับตำนาน หมอลำซัมเมอร์ ของค่าย ดาราวิดีโอ ที่เรียกว่ามีครบทุกรสชาติและหลากหลายอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นดราม่า คอมเมดี้ แอ็คชั่น หรือจะเป็นความฟินความจิ้น ก็มีพร้อมเสิร์ฟ ใน 2 ตอนสุดท้าย การันตีความสนุก เข้มข้น จากพระเอก-นางเอก ของเรื่องที่มาเชิญชวนแฟนละครมาลุ้นบทสรุป 2 ตอนสุดท้ายไปพร้อมกัน

'พล' ดีกรีความร้ายตัวพ่อ ที่ได้มาเพราะฝีมือ ไม่ใช่โชคช่วย!

14 ปีกับวงการบันเทิง ที่หล่อหลอมความเป็นนักแสดงมืออาชีพให้กับนักแสดงหนุ่ม พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล ที่การันตีความเก่งกับรางวัลเอเชีย เทเลวิชั่น อวอร์ด ครั้งที่ 24 กับสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ไม่แปลกใจเลยว่าตำแหน่งดีกรีความร้ายตัวพ่อที่ได้มานั้น เพราะฝีมือล้วนๆ ไม่ใช่เพราะโชคช่วยแน่นอน ล่าสุดกับผลงานละครสุดฮอตระดับตำนาน หมอลำซัมเมอร์ ของค่ายดาราวิดีโอ เรื่องนี้ก็ร้ายได้ใจ จนแฟนๆ อินหนัก จนอยากเห็นจุดจบของคมกฤช