เอาใจชาวไทยคอโฟล์คยุค60 'The Brothers Four Concert' คัมแบคอีกครั้ง

ถือว่าเป็นความสุขเล็กๆ ของนักฟังเพลงวัยเก๋าแห่งยุค 60 ที่จะได้ลุ้นกันจนแทบจะกลายเป็นธรรมเนียมแล้วว่า ปลัดแป๋ง-สมใจนึก เองตระกูล จะเชิญใครจะมาเล่นคอนเสิร์ตให้ได้คลายเหงากัน

หลังจากที่ทุกๆ ปี ตั้งแต่ปี 2557 ได้เคยพาศิลปินระดับแถวหน้า อาทิ The Platter , Johnny Tillotson & Brian Hyland , The Drifter , Jimmy Clanton และล่าสุด Brian Hylan ที่ควงคู่มากับ Peggy March ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นนักร้องในยุค 60 ระดับอมตะนิรันดร์กาลทั้งสิ้น ที่เคยมาเปิดการแสดงไปแล้ว เพิ่งจะต้องมาห่างหายกันไปถึง 2 ปีเต็มเพราะติดช่วงโควิด

และในปี 2565 นี้ บรรดามิตรรักแฟนเพลงก็จะได้พบกับการกลับมาเป็นครั้งที่สอง ของศิลปินระดับตำนาน THE BROTHERS FOUR ซึ่งจะมาให้ความสุข ความสนุกสนาน กับเพลงเพราะๆ ของพวกเขามากมาย อาทิเช่น Try to Remember , Puff (The Magic Dragon) , 500 Miles และที่ขาดไม่ได้คือสุดยอดเพลงฮิตอย่าง Greenfield นั่นเอง โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ ผู้ชมจะได้ฟังเพลงฮิตตลอดกาลอัดแน่นกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม

ซึ่งพอรู้ข่าวว่าศิลปินระดับตำนานจะมาเมืองไทย สามหนุ่มผู้มีดนตรีในหัวใจจากสามบริษัทยักษ์ใหญ่ นำโดย ดร. สมพร สืบถวิลกุล (ทิพยประกันภัย), นพพร บุญลาโภ (ทิพยประกันชีวิต) และ ดิเรก โชคชัยณรงค์ (น้ำดื่มรีเจนซี่) ก็พร้อมใจกันเหมาบัตรจนหมดเกลี้ยงไปแล้วหนึ่งรอบ เหลือให้วัยรุ่นยุค 60 ได้มาร่วมขยับแข้งขยับขากันอีกเพียง 2 รอบท่านั้น คือในวันที่ 30 และ 31 กรกฎาคมนี้ ณ ESC Hall โรงแรม เอส ปาร์ค รังสิต จองด่วนบัตรมีจำนวนจำกัด จองบัตรได้แล้วที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเบื้องลึก! 'พรรคส้ม' พ่ายเลือกตั้งซ่อม สส. เมืองสองแคว

ทีมข่าวภูมิภาครายงานว่า จากผลการเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดพิษณุโลก เขต 1 ซึ่งนายจเด็ศ จันทรา ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ที่ชนะ นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์

'PALMY มิตร Universe Concert' คอนเสิร์ตแห่งปี จาก 'ปาล์มมี่' ถึงมิตรรัก

แม้คอนเสิร์ตจะจบไปแล้ว แต่ยังไม่มีใครกลับจากอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เพราะ “Krungthai-AXA Life presents PALMY มิตร Universe Concert” เมื่อวันที่ 7,8,11 และ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ทำถึง และทำเกิน! จนหลายคนยกให้เป็นคอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี ทั้งสนุกที่สุด แปลกใหม่ที่สุด และคุ้มค่าที่สุด

ทั้งสนุกทั้งได้บุญ 'CUT & CON ตัดผม ชมคอนเสิร์ต' ร่วมช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ร่วมปันน้ำใจ เนรมิตพื้นที่เป็น ‘ห้องตัดผมที่ใหญ่ที่สุดในโลก’ สร้างปรากฏการณ์อัศจรรย์ในงาน ‘Cut & Con ตัดผม ชมคอนเสิร์ต’ โดยสมาคมช่างผมเสริมสวย แห่งประเทศไทย กลุ่มนักร้องนักดนตรี ศิลปิน สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย และ พันธมิตรอีกมากมายที่มาร่วมกันจัดงานเพื่อระดมทุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567

ชาวนากับงูเห่าของจริง! เหล่าศิลปินดังโดนคนใกล้ชิดโกงค่าตัวที่ยุโรป

เรียกได้ว่าเดือดร้อนกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว เมื่อเหล่าศิลปิน ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, อี๊ด วงฟลาย และ กบ แท็กซี่ (ระหัส ราชคำ) ถูกจ้างงานให้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ยุโรป 5 ประเทศ แต่กลับไม่ได้รับค่าตัวครบตามที่ได้ตกลงไว้ ทำให้ต้องควักเงินส่วนตัวใช้จ่ายค่าเครื่องบิน ค่าอาหารและค่าโรงแรมต่างๆ

พิธา ควง วิโรจน์ ช่วย 'โฟล์ค' หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.พิษณุโลกเขต 1

พิธา อดีตประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร นายปฏิพัทธ์ สันติภาดา เดินสายหาเสียงช่วย นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ หรือโฟล์ค ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.พิษณุโลก เขต 1

'ปู พงษ์สิทธิ์ - เล็ก คาราบาว' จัดเต็มคอนเสิร์ตอะคูสติกแห่งปี 'พี่น้องส้นตีน ไลฟ์'

จบลงอย่างประทับใจกับงาน 'ลีโอ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต พี่น้องส้นตีน ไลฟ์’ คอนเสิร์ตอะคูสติกสุดเอ็กซ์คลูซีฟของสองพี่น้องตำนานเพลงเพื่อชีวิต “ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และ เล็ก คาราบาว (ปรีชา ชนะภัย)”