เอาใจชาวไทยคอโฟล์คยุค60 'The Brothers Four Concert' คัมแบคอีกครั้ง

ถือว่าเป็นความสุขเล็กๆ ของนักฟังเพลงวัยเก๋าแห่งยุค 60 ที่จะได้ลุ้นกันจนแทบจะกลายเป็นธรรมเนียมแล้วว่า ปลัดแป๋ง-สมใจนึก เองตระกูล จะเชิญใครจะมาเล่นคอนเสิร์ตให้ได้คลายเหงากัน

หลังจากที่ทุกๆ ปี ตั้งแต่ปี 2557 ได้เคยพาศิลปินระดับแถวหน้า อาทิ The Platter , Johnny Tillotson & Brian Hyland , The Drifter , Jimmy Clanton และล่าสุด Brian Hylan ที่ควงคู่มากับ Peggy March ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นนักร้องในยุค 60 ระดับอมตะนิรันดร์กาลทั้งสิ้น ที่เคยมาเปิดการแสดงไปแล้ว เพิ่งจะต้องมาห่างหายกันไปถึง 2 ปีเต็มเพราะติดช่วงโควิด

และในปี 2565 นี้ บรรดามิตรรักแฟนเพลงก็จะได้พบกับการกลับมาเป็นครั้งที่สอง ของศิลปินระดับตำนาน THE BROTHERS FOUR ซึ่งจะมาให้ความสุข ความสนุกสนาน กับเพลงเพราะๆ ของพวกเขามากมาย อาทิเช่น Try to Remember , Puff (The Magic Dragon) , 500 Miles และที่ขาดไม่ได้คือสุดยอดเพลงฮิตอย่าง Greenfield นั่นเอง โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ ผู้ชมจะได้ฟังเพลงฮิตตลอดกาลอัดแน่นกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม

ซึ่งพอรู้ข่าวว่าศิลปินระดับตำนานจะมาเมืองไทย สามหนุ่มผู้มีดนตรีในหัวใจจากสามบริษัทยักษ์ใหญ่ นำโดย ดร. สมพร สืบถวิลกุล (ทิพยประกันภัย), นพพร บุญลาโภ (ทิพยประกันชีวิต) และ ดิเรก โชคชัยณรงค์ (น้ำดื่มรีเจนซี่) ก็พร้อมใจกันเหมาบัตรจนหมดเกลี้ยงไปแล้วหนึ่งรอบ เหลือให้วัยรุ่นยุค 60 ได้มาร่วมขยับแข้งขยับขากันอีกเพียง 2 รอบท่านั้น คือในวันที่ 30 และ 31 กรกฎาคมนี้ ณ ESC Hall โรงแรม เอส ปาร์ค รังสิต จองด่วนบัตรมีจำนวนจำกัด จองบัตรได้แล้วที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาย ภาคภูมิ' ปลื้มบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก SOLD OUT! อย่างรวดเร็ว

เรียกได้ว่าหมดไปแล้วอย่างรวดเร็วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (5 พฤษภาคม 2024) สำหรับบัตร “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT ซึ่งนี่คือคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ที่จะจัดขึ้นที่ UOB LIVE (Emsphere) ในวันที่ 8 มิถุนายน 2024 เวลา 18:00 น. นี้ โดยมีแฟน ๆ มาเข้าคิวรอซื้อนับแสนคนเลยทีเดียว

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

คอนเสิร์ตใหญ่ของ 'DVWN' แสดงสดแบบ Full Band ครั้งแรกนอกเกาหลีใต้

หลังมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปีแล้วกลายเป็นกระแสร้อนแรง จนบัตรหมดอย่างรวดเร็ว ทำให้แฟนๆ อีกเป็นจำนวนมากพลาดชมการแสดงของเขา

'แบงค์ ปรีติ' ปล่อย 'แววตา' เหมาทุกตำเเหน่ง ใส่ความเป็นตัวเอง100%

เพื่อจะซนให้สมชื่อโปรเจกต์ซนซน 40 ปี GMM GRAMMY แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ ขอเลือกเพลง “เเววตา” จากเจ้าพ่อเพลงแร็ป เจ-เจตริน วรรธนะสิน มาเรียบเรียงใหม่แบบซนซน ที่สำคัญโปรเจกต์นี้ต้องขึ้นเครดิตชื่อ “แบงค์ ปรีติ” ไว้ในทุกตำแหน่ง

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน