ชาวเน็ตสงสัย! หลังลือหึ่ง 'ฮาไม่จำกัดทั่วไทย' จ่อปิดตำนาน

ทำเอาแฟนรายการ ฮาไม่จำกัดทั่วไทย เกิดคำถาม หลังผู้ใช้ติ๊กต๊อกท่านหนึ่งได้โพสต์คลิปพร้อมความข้อความระบุว่า “8 ปี แห่งความทรงจำ ทุกอย่างมีเวลาของมันเสมอ #มาอย่างเสือไปอย่างเสือ #ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า “ทุกอย่างมีเวลาของมันเสมอ มีพบ มีจาก มีเจอ #ก้าวข้ามไปให้ได้ #ฮาไม่จำกัดทั่วไทย #tagteam

หลังจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ต่างก็มีแฟนรายการเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมส่งคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย สำหรับรายการ ฮาไม่จำกัดทั่วไทย  ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31 มีนักแสดงหลักร่วมสร้างเสียงหัวเราะอย่างตลกรุ่นใหญ่ จตุรงค์ โพธาราม, นุ้ย เชิญยิ้ม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม และตลกรุ่นใหม่ แจ็ค เฉลิมพล, อาไท ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งซิทคอมคุณภาพ ที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนรายการมาอย่างยาวนาน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รพ.มหาราช ยืนยัน 'ชลอ เกิดเทศ' เสียชีวิตแล้ว ช่วงเย็นวันนี้

วัดป่าทรัพย์ทวีธรรมาราม อำเภอวังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ได้ออกแถลงการณ์เมื่อเวลา 17.00 น. วันนี้ 24 พ.ย.66 ว่า ป๋าลอละสังขารด้วยอาการหัวใจล้มเหลว อย่างสงบแล้วนะครับในวัย 85 ปี

'ช่องวัน 31' ร่วมกับ ททท. ต่อยอดกระแส 'พนมนาคา'

ช่องวัน31 ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือ ในการส่งเสริมการท่องเที่ยว ในพื้นที่ภาคอีสาน ภายใต้โครงการ ตามรอยพญานาค "ศรัทธานำทาง เส้นทางนำเที่ยว" หวังปลุกกระแสการท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลออกพรรษา ซึ่งถือเป็นเทศกาลใหญ่ในภาคอีสาน ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

'ช่องวัน 31-GMM25' จัดงาน 'ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ'

ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร อาทิ ระฟ้า ดำรงชัยธรรม, นิพนธ์ ผิวเณร, เดียว วรตั้งตระกูล, อรรณพ เสนะสุทธิพันธุ์, สมศรี พฤทธิพันธุ์, สถาพร พานิชรักษาพงศ์, สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา, วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย, สุธาสินี บุศราพันธ์ ฯลฯ จัดงาน ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ ครึ่งปีหลัง 2023

'กีตาร์ นิภาพร' น้ำตาซึม! ภูมิใจร้องเพลงส่งตัวเองเรียนจบ

สาวน้อยนักสู้ กีต้าร์ นิภาพร ลูกแม่ค้าข้าวแกงจาก มหาสารคาม เจ้าของแชมป์เงินล้าน จากรายการ ดวลเพลงชิงทุน ทางช่องวัน 31 ที่มีฝันอยากเป็นศิลปิน โดยมี ต่าย อรทัย เป็นไอดอลต้นแบบ ได้เปิดใจผ่านรายการ วันบันเทิง Talk ทางช่องยูทูบ วันบันเทิง ถึงจุดเริ่มต้นความฝันที่อยากเป็นศิลปิน

'ปาล์มมี่' เปิดซิงร้องเพลงละคร 'สนิทใจ' OST. รักร้าย ร่วมงาน 'แอ้ม อัจฉริยา'

ถึงจะเป็นครั้งแรกที่รับร้องเพลงละคร แต่ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ บอกว่าตัดสินใจได้ไม่ยากเพราะละครเรื่อง “รักร้าย” ทางช่องวัน 31นั้น ได้รวบรวมบุคลากรระดับพระกาฬ ไม่ว่าจะเป็น อำนวยการสร้างโดย บอย ถกลเกียรติ , กำกับโดย ปุ๊ย ผอูน , เขียนบทโดย เจี๊ยบ วรรธนา

'กวาง ฟ้ารุ่ง' พูดถึง 'พิ้งกี้ สาวิกา' หลังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว

กวาง-ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม มิสยูนิเวิร์ส 2007 เปิดใจครั้งแรกหลังเพื่อนสนิท พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวพร้อมเผยความรู้สึกหลังพิ้งกี้โดนแอบอ้างเป็นผู้จัดการโกงเงิน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31