แซ่บไฟลุก! 'กระแต อาร์สยาม' เมินคำบูลลี่ ขอพิสูจน์ที่ผลงาน

หลังก้าวข้ามขีดจำกัดเพื่อท้าทายตัวเองกับ ดูดพิษ (Love Sucks) เพลงช้าสไตล์ป๊อปร็อกโชว์พลังเสียงแบบที่ไม่เคยร้องมาก่อนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กระแต อาร์สยาม หรือ แตร บุญยะเลี้ยง ขอเอาใจแฟนๆ ที่ถามหาจังหวะแดนซ์มันส์ๆ กับซิงเกิล MAKE IT RAIN (MONEY) เพลงใหม่สไตล์ Dance hall, Reggaeton และ Hip-hop พร้อมโชว์สเต็ปท่าเต้นมันส์ๆ

อลังการเสื้อผ้าหน้าผมรวม 9 ชุดสุดเซ็กซี่ ชนิดแซ่บไฟลุก แม้จะมีคำถามเชิงบูลลี่ แต่ขอพิสูจน์ที่ผลงานและความสามารถ โดยสาวกระแต เปิดใจว่า MAKE IT RAIN (MONEY)  แนวเพลงนี้เป็น Dance hall, Reggaeton, Hip-hop จึงต้องมีภาษาอังกฤษเข้ามาครึ่ง 50% ภาษาไทย 50% เป็น Surprise Single สำหรับแฟนๆ ของกระแต โดยเฉพาะที่เป็นแฟนเพลงชาวต่างชาติค่ะ

เรียกว่าเป็นครั้งแรกของกระแตเลยที่ต้องร้องเพลงที่มีภาษาอังกฤษ แถมยังมีแร็ปเข้ามาเพิ่มสีสันให้ด้วย  แอบเขินๆ อยู่เหมือนกันค่ะ เพราะไม่เคยแร็ป แบบจริงๆ จังๆ มาก่อน และตอนนี้ก็อยู่ในช่วงฝึกภาษาค่ะ เพราะกระแตยังมีโปรเจกต์เซอร์ไพรซ์แฟนๆ อีกหลายเพลงเร็วๆ นี้ ด้านดนตรีก็เป็นครั้งแรกที่กระแตร้องแนว Reggaeton / dancehall เพราะจริงๆ เป็นอีกแนวที่กระแตชอบมาก และตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมทั่วโลกค่ะ ส่วนท่าเต้น เพลงนี้จะออกแนว Dance Hall ค่ะ Sexy แต่เท่ แข็งแรงเหมือนเดิม

ส่วน MV นี้ ฟาดไป 9 ชุดค่ะ แรงบันดาลใจของชุดเหล่านี้คือ การแต่งเป็น CEO สาวสุดแซ่บในแบบกระแต ต้องการจะโชว์ให้เห็นว่า ผู้หญิง จะเป็นอะไรก็ได้อย่างที่ฝัน จะแต่งตัวแบบไหนก็ได้อย่างที่ต้องการ (แค่ปล่อย teaser ก็เรียกเสียงฮือฮาพร้อมคอมเมนต์เชิงบูลลี่) ก็มีบ้างค่ะ แต่กระแตก้าวผ่านจุดที่จะแคร์คอมเมนต์บูลลี่พวกนี้ไปแล้ว เพราะเจอมาเยอะมาก ตลอดเส้นทางการเป็นศิลปิน แต่วันนี้กระแตอยากตอบในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งว่า แต่งตัววาบหวิว ไม่ได้แปลว่า เรา ไร้ค่า, เป็นผู้หญิงไม่ดี, หรือเป็น sex worker (ซึ่งก็ไม่ได้ผิด) แต่มันคือ เสรีภาพ และความเท่าเทียม ในการแต่งตัว ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแต่งแบบไหนก็ได้ เพราะความชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกัน  ตราบใดที่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน

ถึงคนที่คุณกำลังบูลลี่การแต่งตัวคนอื่น ตอนนี้คงต้องถามกลับไปว่า คุณวัดคุณค่าในตัวคนจากอะไร แต่สำหรับกระแต ไม่ได้อยู่ที่การแต่งตัวค่ะ ถ้าทนดูไม่ได้ก็เลื่อนผ่านไปนะคะ และสำหรับคนที่กำลังโดนบูลลี่นะคะ เวลาเจอคน Toxic เราทำได้อย่างเดียวคือ ต้องเอาเราตัวออกมา อย่าไปใส่ใจ ใครคอมเมนต์มาก็ Delete และ Block ไปเลยค่ะ ยังไงกระแตก็ฝากเพลง MAKE IT RAIN (MONEY) ของกระแตด้วยนะคะ กระแตตั้งใจทำมาก อยากให้แฟนๆ ได้ฟัง ได้ดูอะไรใหม่ๆ เข้าไปฟังกันเยอะๆ กระแต รอดู เต้น cover อยู่นะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศชอ. แจ้งผลคดีครูส้มบูลลี่ 'พล.อ.เปรม' โดนวินัยร้ายแรง ชิ่งลาออกราชการแล้ว

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. โพสต์ข้อความว่า แจ้งข่าวความคืบหน้าคดีครูส้ม bully ป๋าเปรม จากการติดตามสอบถามไปยังกระทรวงศึกษาธิการในวันนี้ ได้ทราบข่าวว่า ครูส้มโดนวินัยร้ายแรง และได้ลาออกจากราชก

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 'ทารีน่า โบเทส' รับเครียด ถูกดราม่าข้อด้อย

สาวงามลูกครึ่งไทยแอฟริกัน "ขนม-ทารีน่า โบเทส" จากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตที่โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก เพราะเป็นคนเอเชียผิวสีเหลือง เดินสายประกวดนางงามมาแล้วถึง 30 เวที ในอดีตเคยมีปมในใจโดนดราม่าเรื่องภาษาว่าช็อตไมค์ กว่าจะมีมงอย่างวันนี้ได้ต้องเพียรพยายามพัฒนาตัวเอง ในรายการ WOODY FM

ครั้งแรก! จันทบุรีกับเทศกาลดนตรี 'มูนบุรี มิวสิค เฟสติวัล' ที่ใหญ่ที่สุด

ถือว่าเป็นเทศกาลดนตรีอีกหนึ่งงานที่พลาดไม่ได้กับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุด ครั้งแรกในจังหวัดจันทบุรี จาก ทีมผู้จัดมูนบุรีโดยมีผู้จัดชาวจันท์ “แทนกาย-พชรวรรณ ลิ้มลิขิตอักษร” เอาใจคนจันท์ ผนึกกำลังกับพันธมิตรทุกภาคส่วน

'คุณแม่กระแต อาร์สยาม' ร้อง! โดนมิจฉาชีพแฮกเฟซบุ๊ก

โดนจนได้ สำหรับแม่น้ำหวาน-ปรานอม บุญยะเลี้ยง หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม แม่ของ กระแต อาร์สยาม ล่าสุดโดนแฮกเฟซบุ๊กเป็นที่เรียบร้อย รวมไปถึงช่องทางไลน์ ที่โดนมิจฉาชีพปลอมเป็นเพื่อนสนิทไลน์มาขอยืมเงิน ณ เวลานี้ กำลังตรวจสอบและกู้เฟซบุ๊กคืน แต่อยากจะบอกกับเพื่อนทุกคน และเจ้าของงานจ้างทั้งหลาย ช่วงนี้งดติดต่อทางออนไลน์ก่อน หรือถ้าหากมีไลน์ หรือ Messenger Facebook จากคุณแม่ไปติดต่อขอยืมเงิน ก็ไม่ใช่เช่นเดียวกัน ให้ติดต่อโดยตรงที่เบอร์โทรศัพท์เท่านั้น

'พรรคก้าวไกล' ขอโทษทำภาพล้อเลียน-บูลลี่ 'สิระ' ไกล่เกลี่ยจบคดีฟ้องหมิ่น 50 ล้าน

ศาลนัดตรวจหลักฐาน คดีหมายเลขดำ อ.155/2565 ที่นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ มอบหมายให้ นายทิวา การกระสัง ทนายความส่วนตัว ยื่นฟ้อง พรรคก้าวไกลโดย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์