'ไบร์ท วชิรวิชญ์' ควบ 3 คาแรกเตอร์ ต่างลุคหลากสไตล์

กระแสแรงไม่มีแผ่วเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอตแห่งปี ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ล่าสุดกำลังมีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมกันกับซีรีส์คืนนับดาว(Astrophile) จาก GMMTV ที่โคจรประกบคู่นางเอกสาวมากฝีมือ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เป็นครั้งแรก ก็สร้างความฮือฮาให้แฟนๆ พูดถึงกันทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวต้องมารับเล่นถึง 3 คาแรกเตอร์ด้วยกัน  แต่ทุกลุคทุกบทบาทก็มัดใจคนดูสุดๆ เลยทีเดียว

ไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ที่แฟนๆ ชื่นชอบซีรีส์  คืนนับดาว และทำให้มีกระแสติดเทรนด์ในทุกอีพีเลย ผมก็ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากๆ นะครับ และอยากให้ดูกันต่อไปเรื่อยๆ เพราะเรื่องราวหลังจากนี้ก็จะมีความสนุกขึ้นและคาดเดาไม่ถูก แถมยังมีซีนฟินๆ ให้ชมกันอีกเพียบด้วยครับ ส่วนการร่วมงานกับ พี่ใหม่ (ดาวิกา โฮร์เน่) ก็เป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆ แล้วก็กดดันด้วย บอกเลยว่าเขินตั้งแต่เจอกันวันแรกเลยครับ แต่พอได้คุยกันมากขึ้นความเขินก็ลดน้อยลง กลายเป็นชื่นชมและดีใจที่ได้ทำงานร่วมกันครับ

และสำหรับคาแรกเตอร์ของผมในเรื่องนี้ได้เล่นถึง 3 ตัวแสดง ไม่ว่าจะเป็น คิมหันต์, กลางเมษา หรือ ลุงหนวด ถือว่าเป็นบทที่ไม่ได้ไกลตัวมาก ทั้งสามคาแรกเตอร์คือคนเดียวกันครับ ไม่ได้แยกเป็นคนละคนเลยขนาดนั้น เพียงแต่ว่าในแต่ละตัวแสดงมันจะแบ่งเป็นช่วงวัยมากกว่า และด้วยความที่ตัวแสดงเจออะไรมาเยอะแล้วก็โตเร็วมากๆ ในช่วงเวลาของซีรีส์มันเลยดูแตกต่างมากๆ ครับ แต่ไม่ว่าจะบทบาทไหนก็ทำเต็มที่ครับ ผมอยากให้ทุกคนได้ติดตามชมทุกลุคที่ผมเล่น และติดตามชมซีรีส์ คืนนับดาว กันเยอะๆ ด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบลล่า-ไบรท์' ทุ่มสุดตัวโชว์การแสดงระดับบอลลีวูดครั้งแรก

กระแสแรงไม่มีตก สำหรับภาพยนตร์ไทยโรแมนติกคอเมดี้มาแรงแห่งปี เรื่อง Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกจาก บริษัท Benetone Films ที่ประสบความสำเร็จยาวนานต่อเนื่อง สร้างปรากฎการณ์แฟนเก่าครองเมือง กวาดคำชมท่วมโซเชียลมีเดียตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย ทุบสถิติขึ้นอันดับหนึ่ง ติดชาร์จกว่า 10 ประเทศทั่วโลกบน Prime Video ขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทยห้ามพลาดแห่งปี

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' สุดปลื้มกระทบไหล่ 'เดวิด แบคแฮม'

หนุ่มสุดฮอตอย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ช่วงนี้เดินสายไปร่วมงานที่ต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบินลัดฟ้าไปร่วมงาน Tatler Ball ณ โรงแรม The Londoner Macao ในฐานะแขกคนพิเศษที่ได้รับรางวัล The Golden Cane Awards งานนี้หนุ่ม ไบร์ท ได้พบปะคนดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Venness, Koki และอีกหนึ่งคนสำคัญที่หลายคนกรี๊ดกันสุดๆ เพราะหนุ่มไบร์ท ได้กระทบไหล่นักเตะในดวงใจอย่าง David Beckham คนที่มีชื่อเสียงระดับโลก

'ใหม่ ดาวิกา' ถูกเลือกขึ้นจอกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก

ถือเป็นอีกเรื่องราวดีๆ ในวงการบันเทิง ล่าสุดนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่หันมาจับไมค์มีผลงานเพลง อาทิ ชอบป่ะเนี่ย , Mr.Daydream, Sunset Sensory และซิงเกิลล่าสุด Sugar Drop โดยเธอได้ถูกรับเลือกให้เป็นแอมบาสเดอร์จากแคมเปญ EQUAL ของทาง Spotify ในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยถูกแนะนำขึ้นจอบิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ค งานนี้ืทำเอาเจ้าตัวปลื้มขั้นสุด

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' สุดเซ็งพาแม่เที่ยว แต่โดนตามทั้งทริปแม้กระทั่งที่พัก

ซุปเปอร์สตาร์ก็อยากมีเวลาส่วนตัวกับครอบครัวบ้าง สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ล่าสุดเจ้าตัวพาคุณแม่เที่ยวแต่กลับโดนคนไปดักเจอหน้าโรงแรม แถมยังนั่งแท็กซี่ตามอีก เรียกว่าเข้าข่ายสตอล์คเกอร์ทำเอาเจ้าตัวถึงขั้นต้องย้ายโรงแรมหนีเลยทีเดียว

'ไบร์ท' ซีอีโอหนุ่มไฟแรง จัดปาร์ตี้เปิด 'Cloud 9'

ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ศิลปินสุดฮอต และ CEO หนุ่มไฟแรง จัดงานปาร์ตี้เปิดตัวบริษัท Cloud 9 Entertainment เนรมิต สถานที่ SPACEPLUS BANGKOK จัดแสงสีเสียง ตระการตา เปิดเวที Live Band สด ชมโชว์เพลงพิเศษ และมีดีเจ.ชื่อดังมาร่วมสร้างบรรยากาศภายในงาน โดยมี เฟย-ภัทร เอกแสงกุล รับหน้าที่พิธีกรพูดคุยกับไบร์ทถึงที่มาที่ไปของการเปิดบริษัท cloud 9 และผลงานต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น

'ใหม่' เผย 'เต๋อ' เป็นคู่ที่สมบรูณ์แบบ แพลนเรื่องแต่งงานไว้แล้ว!

นางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เปิดใจในรายการ WOODY FM เรื่องความรักที่ลงตัว เผย เต๋อ ฉันทวิชช์ คือคู่ที่สมบูรณ์แบบ ลั่นอยากมีครอบครัวมาก วางแพลนอนาคตเรื่องแต่งงานไว้แล้ว