'แก้ม วิชญาณี' ถ่ายทอดความรู้สึกแทนผู้หญิง ผ่าน 'แค่กอด'

เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกแทนผู้หญิงใน พ.ศ.นี้ ได้ดีจนต้องยกนิ้วให้กับดีว่าแก้ม-วิชญาณี  เปียกลิ่น ล่าสุดกับซิงเกิลใหม่ถอดด้าม แค่กอด เพลงจากละคร รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง  ที่เล่าเรื่องราวอีกมุมนึงของผู้หญิง ที่ภายนอกดูเข้มแข็ง ทั้งๆ ที่จิตใจเหนื่อยล้า อ่อนแอ  แต่ต้องการแค่ใครสักคนที่เข้าใจ  ที่งานนี้สาวแก้มสามารถเก็บรายละเอียดได้ทั้งอารมณ์ น้ำเสียง เทคนิก และความหมายของเพลงได้อย่างครบถ้วน

ซึ่ง แก้ม วิชญาณี ได้เผยความรู้สึกว่า  “สำหรับเพลงนี้  เป็นอีกเพลงที่แก้มถ่ายทอดแทนความรู้สึกของผู้หญิง นั่นก็คือ พี่บี น้ำทิพย์ ค่ะ นางเอกของเรื่อง  ซึ่งเป็นผู้หญิงที่แกร่ง ทำงานเต็มที่ มีความใช้พลัง มีความวีนในแบบของผู้หญิง แต่ลึกๆ แล้ว เขาต้องการแค่กอด หรือคนที่อยู่ข้างๆ มีใครบ้างมั้ยในโลกนี้ที่รักฉันจริงๆ ที่จะอยู่กับฉันได้ตลอดไป จะเป็นฟีลนั้นค่ะ  สำหรับแก้มถามว่ายากไหม ไม่ยากเลยค่ะ เพราะความที่เราเป็นคนทำงานเหมือนกัน ใช่ไหมคะ เราก็จะมีความรู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน  อยากมีใครที่สามารถระบายความรู้สึกที่ดีและไม่ดี  รับฟังเราได้ทุกเรื่อง คอยอยู่ข้างๆ และเป็นเซฟโซนของเราค่ะ 

ส่วนเมโลดี้เพลงก็จะฟังง่าย สามารถร้องตามได้  ด้วยความที่เพลงนี้ไม่ได้เป็นเพลงที่เศร้าขนาดนั้น  เราต้องร้องแบบมีความหวังด้วย แก้มจะร้องสไตล์ที่เป็นเพลงละคร แล้วรวมไปถึงการดีไซน์เสียง จะมีลูกเล่นต่างๆ มีการไล่ไดนามิกต่างๆ แต่ยังคงไพเราะ ที่สามารถฟังได้เรื่อยๆ แต่เราก็จะมีจุดพีคของเพลง ด้วยความที่ส่งอารมณ์ ของตัวละครด้วย ก็เลยจะมีการไล่กราฟเพลง ไต่ขึ้นไปเรื่อยๆ คนที่เป็นแฟนเพลงของแก้มน่าจะชื่นชอบเพลงนี้นะคะ  ทุกคนสามารถฟังเพลงนี้ได้ในละคร รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง รวมไปถึง MV นะคะฝากติดตามอีกหนึ่งผลงานของแก้มนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หนุ่ม-แก้ม' นำทีมสร้างกุศลครั้งใหญ่!

เรียกได้ว่าเป็นโอกาสดีครั้งยิ่งใหญ่ที่เหล่าศิลปิน นักแสดง จากหลากหลายสังกัด ได้สร้างกุศลร่วมกันในงาน 130 ปี สภากาชาดไทย องค์กรด้านมนุษยธรรม เราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 -28 พฤษภาคม 2566 ณ ICON Art & Culture Space ชั้น 8 ไอคอนสยาม เพื่อเผยแพร่ภารกิจในด้านต่าง ๆ ที่ได้ดำเนินมาเพื่อประชาชนคนไทยกว่า 130 ปี

7 สุดยอดศิลปิน '4 โพดำ' ปะทะ '3 ดอกจิก'

เตรียมพบปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในการรวมตัวกันของสุดยอดศิลปินระดับแนวหน้าของไทย กับคอนเสิร์ตที่แซ่บที่สุดแห่งปีใน คอนเสิร์ต 4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก #อสรพิษมิตรร้าย จัดเต็มความสนุกสนานเต็มคาราเบล จาก 2 แก๊งที่แสบเสมอกัน ระหว่างแก๊งรุ่นพี่สุดเก๋าจากเดอะสตาร์ 4 โพดำ นำโดย กัน นภัทร , แก้ม วิชญาณี , โดม จารุวัฒน์ และ ตั้ม วราวุธ มาปะทะแก๊งรุ่นน้องตัวตึงที่อยากเดบิวต์เป็น 3 ดอกจิก นำโดย อ๊อฟ ปองศักดิ์ , เบน ชลาทิศ และ ซานิ นิภาภรณ์

'บี น้ำทิพย์' ช็อค! มือดีบุกพังห้อง

โดนขู่มานาน ถึงคราวเจอของจริงเข้าให้ ทำเอา “แป๊ด” ที่รับบทโดย “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ยัยจอมเหวี่ยง แห่งละคร “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง” ช่องวัน31 ถึงกับแทบเอาชีวิตไม่รอด เพราะโดนคนร้ายบุกห้อง ขู่เอาชีวิต เพราะเข้าใจว่า บีเป็นคนปล่อยคลิปอื้อฉาวของดาราดัง

แก๊ง '4 โพดำ' รวมตัวหลังห่างหายไป 3 ปี

เป็นอีก 1 กลุ่มศิลปินที่สร้างความสุข และความสนุกให้แฟนๆ ได้อย่างอิ่มเอมทุกครั้งที่ขึ้นโชว์ สำหรับแก๊งศิลปินคุณภาพ อย่าง 4 โพดำ นำโดย กัน นภัทร , แก้ม วิชญาณี , โดม จารุวัฒน์ และ ตั้ม วราวุธ ซึ่งล่าสุดพวกเขาทั้ง 4 มีคิวได้หวนกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ใน คอนเสิร์ต เปิดม่านใหม่ เมืองไทยรัชดาลัย ที่จะเปิดการแสดงในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 23-24 กรกฎาคมนี้ ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

'บี น้ำทิพย์' เปิดตัว 'เน๋ง ศรัณย์' ไอ้ต้าวคนใหม่ใน 'รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง'

เปิดตัวไอ้ต้าวคนใหม่ทั้งที ฤกษ์ดีที่ว่าแน่แล้ว ฤกษ์วันบวงสรวงแน่นอนยิ่งกว่า สำหรับ ละครโรแมนติก คอมเมดี้ “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง” ทาง ช่องวัน31 ที่จัดพิธีบวงสรวง 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ โดยได้ นางเอกตัวแม่ “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” พร้อมใช้พลังเจ๊ดัน เปิดซิงการเป็นพระเอกบินเดี่ยวเต็มตัวเรื่องแรก “เน๋ง-ศรัณย์ นราประเสริฐกุล” ว่าที่ไอ้ต้าวคนใหม่ของบี