'ไบร์ท' พร้อมอยู่เคียงข้าง 'ใหม่' ในวันที่อ่อนแอ!

ทุกครั้งที่ นับดาว (ใหม่-ดาวิกา) รู้สึกเครียดหรือไม่สบายใจ ทำเอา คิมหันต์ (ไบร์ท-วชิรวิชญ์) อยากอยู่ข้างๆ คอยให้กำลังใจ นับดาว และพร้อมทำให้ นับดาว รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้อยู่บนโลกนี้คนเดียว

ซึ่ง แทนคุณ (ออฟ-จุมพล) ก็เป็นห่วง นับดาว เช่นกัน ถึงกับมาเจอ คิมหันต์ พูดคุยเรื่องของ นับดาว และพยายามยื้อแย่งสแตนดี้ตัวนับดาว จน นับดาว มาเห็นเข้าอย่างจัง เอาล่ะสิ! เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป? มาลุ้นไปพร้อมกัน

ติดตามชมซีรีส์ คืนนับดาว (Astrophile) วันพุธที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังที่แรกได้ที่ TrueID เวลา 22.30 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวโพสต์ขอความเป็นธรรม โดนพระเอก GMMTV 'ภวิน ธนิก' ทุบตีทำร้ายร่างกาย!

นาทีนี้ข่าวทำร้ายร่างกายคนใกล้ตัวมีมาไม่ขาด ก่อนหน้านี้ก็มีข่าว "ไอ้ทอย" ที่ชอบทุบตีภรรยาจนเลยเถิดถึงขั้นเสียชีวิต ล่าสุดวงการบันเทิงก็ไม่แผ่ว เพราะ X หรือ TWITTER กำลังมีการพูดถึงสาวคนหนึ่งที่โพสต์ภาพรอยแผลฟกช้ำตามใบหน้าและร่างกายซึ่งอ้างว่าอดีตแฟนหนุ่มเป็นคนทำ

'เบลล่า-ไบรท์' ทุ่มสุดตัวโชว์การแสดงระดับบอลลีวูดครั้งแรก

กระแสแรงไม่มีตก สำหรับภาพยนตร์ไทยโรแมนติกคอเมดี้มาแรงแห่งปี เรื่อง Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกจาก บริษัท Benetone Films ที่ประสบความสำเร็จยาวนานต่อเนื่อง สร้างปรากฎการณ์แฟนเก่าครองเมือง กวาดคำชมท่วมโซเชียลมีเดียตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย ทุบสถิติขึ้นอันดับหนึ่ง ติดชาร์จกว่า 10 ประเทศทั่วโลกบน Prime Video ขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทยห้ามพลาดแห่งปี

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' สุดปลื้มกระทบไหล่ 'เดวิด แบคแฮม'

หนุ่มสุดฮอตอย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ช่วงนี้เดินสายไปร่วมงานที่ต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบินลัดฟ้าไปร่วมงาน Tatler Ball ณ โรงแรม The Londoner Macao ในฐานะแขกคนพิเศษที่ได้รับรางวัล The Golden Cane Awards งานนี้หนุ่ม ไบร์ท ได้พบปะคนดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Venness, Koki และอีกหนึ่งคนสำคัญที่หลายคนกรี๊ดกันสุดๆ เพราะหนุ่มไบร์ท ได้กระทบไหล่นักเตะในดวงใจอย่าง David Beckham คนที่มีชื่อเสียงระดับโลก

'ใหม่ ดาวิกา' ถูกเลือกขึ้นจอกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก

ถือเป็นอีกเรื่องราวดีๆ ในวงการบันเทิง ล่าสุดนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่หันมาจับไมค์มีผลงานเพลง อาทิ ชอบป่ะเนี่ย , Mr.Daydream, Sunset Sensory และซิงเกิลล่าสุด Sugar Drop โดยเธอได้ถูกรับเลือกให้เป็นแอมบาสเดอร์จากแคมเปญ EQUAL ของทาง Spotify ในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยถูกแนะนำขึ้นจอบิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ค งานนี้ืทำเอาเจ้าตัวปลื้มขั้นสุด

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' สุดเซ็งพาแม่เที่ยว แต่โดนตามทั้งทริปแม้กระทั่งที่พัก

ซุปเปอร์สตาร์ก็อยากมีเวลาส่วนตัวกับครอบครัวบ้าง สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ล่าสุดเจ้าตัวพาคุณแม่เที่ยวแต่กลับโดนคนไปดักเจอหน้าโรงแรม แถมยังนั่งแท็กซี่ตามอีก เรียกว่าเข้าข่ายสตอล์คเกอร์ทำเอาเจ้าตัวถึงขั้นต้องย้ายโรงแรมหนีเลยทีเดียว