'ตี๋ ธนพล' ยอมรับความกตัญญูทำให้มีวันนี้

แฟนช่อง 3 ต้องมีใครหลายคนที่ใจสั่นหวั่นไหวกับหนุ่มคิ้วท์สุดอ้อนใจ  ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ แน่นอน เพราะปีนี้เขาได้ปล่อยผลงานมาแบบไม่มีพักกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ ทริอาช (Triage), ละคร คุณหมีปาฏิหาริย์ และ ละคร บุพเพร้อยร้าย แถมยังมีละคร เรือนทาส งานนี้ “ตี๋ ธนพล จึงขอออกมาเผยความในใจว่า

“ขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 3 มากครับ ที่ให้โอกาสตี๋ได้รับละครหลายเรื่อง หลายคาแรคเตอร์ และขอบคุณความคิดของตัวเองในวัยเด็กที่อยากจะดูแลครอบครัว ซึ่งในการที่เราเริ่มอยากจะดูแลครอบครัว ก็กลับมาคิดดูว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง ตี๋ก็เลยเริ่มจากการไปประกวด เดินแบบ ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา เล่นละคร เล่นซีรีส์ เพื่อที่ว่าจะได้หาเงินได้ด้วยตัวเอง ดูแลตัวเองได้ เพื่อวันหนึ่งเราจะได้ดูแลครอบครัวได้

และก็ขอบคุณแรงซัพพอร์ตจากครอบครัว แฟนคลับทุกคน และผู้ใหญ่ทุกคนที่คอยรัก สนับสนุนและให้โอกาสตี๋อยู่เสมอ เราก็จะพยายามตั้งใจทำผลงานของเราที่ได้รับผิดชอบมาให้เต็มที่และดีที่สุด ขอบคุณตัวเองที่สู้ ไม่ยอมแพ้ และก็พยายามพัฒนาตัวเองอยู่ในทุก ๆ วันครับ”

ส่วนเรื่องการวางเป้าหมายอนาคตในวงการบันเทิงของ ตี๋ ธนพล เขาก็ได้เผยว่า “เป้าหมายที่ตั้งไว้คืออยากจะทำงานในวงการแบบนี้ไปเรื่อย ๆ  ยังไม่ได้คิดว่าอะไรคือจุดเป้าหมายสูงสุดของเรา แต่คิดว่าเราก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุด และไม่หยุดพัฒนาตัวเองในการที่จะก้าวไปเป็นนักแสดงที่ดียิ่งขึ้น และงานอีกด้านที่ตี๋ชอบก็คือการร้องเพลง

ล่าสุดตี๋ก็ได้ร้องเพลงประกอบละครคุณหมีปาฏิหาริย์ ชื่อเพลงว่า รอเธอรู้ใจ ซึ่งรู้สึกดีใจที่แฟน ๆ ชื่นชอบ บอกว่าเพลงนี้เพราะจังเลย ฟังแล้วมีความสุข ก็เลยทำให้คนทำงานอย่างเรามีความสุขไปด้วย ซึ่งผลงานด้านเพลงเราก็จะมีการทำเรื่อย ๆ แบบนี้ไม่ทิ้งแน่นอนครับ สุดท้ายก็ขอฝากผลงาน ซีรีส์ ทริอาช (Triage) และละครบุพเพร้อยร้าย ที่กำลังออนแอร์บนจอช่อง 3 อยู่ในตอนนี้ด้วยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมกี้' จากหนุ่มเปิดหมวก สู่พระเอกตัวท็อป

กลายเป็นขวัญใจของคนทั่วประเทศไปแล้วตอนนี้ สำหรับพระเอกน้องใหม่ดาวรุ่งหน้าหวาน ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว ที่ครองใจแฟน ๆ ในบท พันตรี นายแพทย์ หม่อมหลวง ฉัตรเกล้า จุฑาเทพ ประกบคู่กับนางเอกมากฝีมือ ญดา นริลญา ในละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ทางช่อง 3 บุตรคนแรกของ หม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร กับกรองแก้ว

ทีม 'ขวัญฤทัย' ร่วมส่งแฟนๆ เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

ฉ่ำรับวันสงกรานต์กันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง ขวัญฤทัย จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 ที่ได้จัดกิจกรรมเดิน troop “ชุ่มฉ่ำทั่วไทย ขวัญฤทัยส่งใจกลับบ้าน” ร่วมส่งแฟน ๆ ช่อง 3 เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

'เบลล่า ราณี' ชวนทอดผ้าป่าสามัคคี

นางเอกสายบุญ ช่อง 3 เบลล่า-ราณี แคมเปน พร้อมผู้จัดการส่วนตัว พลอย- วีณา เมษกำเหนิดชัย และคณะผู้มีจิตศรัทธา ได้รับอนุญาตจากพระเดชพระคุณฯ พระธรรมโพธิมงคล เจ้าอาวาสวัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง)

'มีน' เตรียมสานฝันงานด้านแฟชั่น เผยทุ่มสุดตัวบทคอมเมดี้ใน 'จนกว่าจะได้รักกัน'

“มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” หนึ่งในลูกรักช่อง 3 อีกคน ที่มีดวงการงานปังมาแรง เรียกว่าความฮอตไม่แพ้ใคร แถมยังปล่อยผลงานภาพยนตร์และละครมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบไม่พักล่าสุดทำแฟนช่อง 3 ฮือฮา กับผลงานละครแนวฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ของเขา “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ในบท ติณ คู่ซี้กับเหมือง (หมาก ปริญ)

รวมพลคน 'พระราม 4' ทำบุญเสริมสิริมงคล

ช่อง 3 นำโดย สมชัย บุญนำศิริ ประธานกรรมการ และ ฉัตรชัย เทียมทอง รักษาการ กรรมการผู้อำนวยการ สายธุรกิจโทรทัศน์ พร้อมด้วย เทรซี แอนน์ มาลีนนท์ และ ปิ่นกมล มาลีนนท์ นำคณะผู้บริหาร พนักงาน ผู้จัดละคร อาทิ มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช, สรวงสุดา ชลลัมพี, ทาริกา ธิดาทิตย์ ฯลฯ

'หมาก-ญาญ่า' ปิดโรงหนัง พาชม 'จนกว่าจะได้รักกัน' ตอนแรก!

ถือเป็นการรวมตัวสุดยิ่งใหญ่ที่มีทั้งความฮาความฟิน! ของเหล่านักแสดงจากละคร จนกว่าจะได้รักกัน โดย ช่อง 3 ได้ปิดโรงภาพยนตร์ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน ร่วมกับผู้จัดละคร อย่าง อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข และ ผู้กำกับฯ นก-ณธภร พัชรชญานนท์ นำคู่พระนางที่ทุกคนรอคอย อย่าง หมาก ปริญ และ ญาญ่า อุรัสยา มาเปิดตัวพบปะแฟน ๆ กลางพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันที่ละครออกอากาศตอนแรก!