ปลดล็อกความคิดถึง! 'เบิร์ด ธงไชย' ร่วมไลฟ์สนุกสนั่นโซเซียล

ช่างเป็นบรรยากาศที่แสนอบอุ่น สนุกสนาน ฟูลฟิลกันสุดๆ ไปเลย กับ Facebook Live PMV มากองรวมกันตรงนี้ ของซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลของเมืองไทย เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์  เมื่อคืนที่ผ่านมา กับการพูดคุยกับพี่เบิร์ดสดๆ และรับชมมิวสิกวิดีโอใหม่ มากองรวมกันตรงนี้ จากอัลบั้มใหม่พร้อมกันครั้งแรก ผ่านทาง FB : Bird Thongchai และ Gmm Grammy 

ดำเนินความสนุกเป็นกันเองโดยพิธีกร โบ ธนากร ทำเอาแฟนๆ เพลงฟินหนัก  เรียกว่าเป็นการปลดล็อกความคิดถึงอันยาวนาน เมื่อหัวหน้าเผ่าคนโสด เบิร์ด ธงไชย เรียกรวมพล คนโสด คนเหงา คนเศร้า คนที่คิดถึงพี่เบิร์ดมากองรวมกันตรงนี้ผ่านการไลฟ์ครั้งนี้ที่มีทั้งกลุ่มคนดนตรี ศิลปิน นักแสดง พิธีกร นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย และแฟนเพลง รวม 100 คน 

โดยไลฟ์เริ่มพูดคุยกับกลุ่มนักดนตรีมือฉมังอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ที่มาร่วมทำงานกันในเพลง มากองรวมกันตรงนี้  อย่าง รัฐ Tattoo Colour, นรเทพ มาแสง (นอ Pause), พี่เล็ก T-Bone, วงSeason five, โหน่ง -วิชญ วัฒนศัพท์ (The Photo Sticker Machine)  และ มุขเอก จงมั่นคง (โปรดิวเซอร์) พูดคุยต่อเนื่องอย่างสนุกสนานกับกลุ่มนักแสดง ศิลปิน พิธีกร อย่าง เกลือ กิตติ, นุ้ย สุจิรา, แก้ม วิชญาณี, โดม จารุวัฒน์, ตั้ม วราวุธ, ซานิ, คิว ธิติพันธ์, เดียร์  ลิลลี่ แม็คกร๊าธ, พัทโตะ, ใบเตย พรพจี, บอย ธิติพร, เจษ เจษพิพัฒน์, แพท พาวเวอร์แพท, ซี-นุนิว คู่จิ้นสุดฮ็อต

และปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์จากกกลุ่มนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ตัวแทนจาก 7 เซียน อย่าง กิ๊ฟ วิลาวัณย์, หน่อง ปลื้มจิตร์, ปู มลิกา, อร อรอุมา, นา วรรณา เป็นไลฟ์ที่เต็มอิ่ม มีความสุข กับเรื่องราวของทุกคนได้มาแชร์ พูดคุยกับพี่เบิร์ด แถมยังได้ร่วมชมมิวสิกวิดีโอ มากองรวมกันตรงนี้  พร้อมๆ กัน บอกได้เลยแฮปปี้ที่สุด! และพี่เบิร์ดได้กล่าวทิ้งท้ายถึงแฟนๆ อย่างอารมณ์ดี ว่า

“พี่เบิร์ดขอเตือนทุกๆ คนนะครับ ต่อจากนี้ไปไหนมาไหน ให้ตาไวไว้ เพราะว่าจะได้เจอพี่เบิร์ดตามที่ต่างๆ จากมากองรวมกันตรงนี้ เราก็จะได้เห็นอะไรพร้อมๆกัน ขอบคุณมากๆ ที่มารวมตัวกันในวันนี้นะครับ  ขอบคุณการทำงาน ขอบคุณวัน เวลา ที่ผ่านมาของพวกเรา ที่เราเดินกันมาจนถึงวันนี้ เราจะเดินกันต่อไปเรื่อยๆ ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง คุณพระคุ้มครอง แล้วเจอกันแน่นอนครับ ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นิทรรศการผลงาน '12ศิลปินแห่งชาติ'

12 ศิลปินแห่งชาติ ประจำปี 2565  ร่วมงานวันศิลปินแห่งชาติ น้อมรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย ผู้ทรงเป็นพระปฐมบรมศิลปินแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ ในวันที่ 24  กุมภาพันธ์ และแสดงผลงานทรงคุณค่าในนิทรรศการเผยแพร่ประวัติ

'เบิร์ด ธงไชย' นำทัพศิลปินดาราร่วมใส่เสื้อสีม่วง

จากเหตุการณ์ที่ ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ นักกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมืองกลุ่มทะลุวัง ขับรถก่อกวนและบีบแตรลากยาวใส่ขบวนเสด็จ แถมยังใช้ถ้อยคำดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ถวายความปลอดภัยขบวนเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ซึ่งทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

แอบส่องห้องซ้อม 'พี่เบิร์ด' โชว์สเต็ปฟิตแดนซ์เกินร้อย

สมเป็นคอนเสิร์ตที่คนไทยต้องดูสักครั้งในชีวิตจริงๆ สำหรับ ไทยประกันชีวิต PRESENTS แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย ล่าสุด เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ เปิดห้องซ้อมให้ทุกคนได้เห็นถึงความพร้อมกันเป็นครั้งแรก โดยพี่เบิร์ดขนเอาเพลงเด็ด เรามา SING มาโชว์สเต็ปแดนซ์ฟิตเกินร้อย ก่อนที่จะไปเจอกันในวันจริงเดือนพฤศจิกายนที่ถึงนี้

12 ศิลปินแห่งชาติ ปี 2565 ‘เบิร์ด ธงไชย’ สาขาศิลปะการแสดง

23 ส.ค.2566 - ภายหลังการประชุมคณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติ ครั้งที่ 3/2566 โดยมีนายวิษณุ เครืองามรองนายกรัฐมนตรี ประธานกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติ เป็นประธาน นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม รองประธานกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติ แถลงผลการคัดเลือกศิลปินแห่งชาติ

'GMM Grammy' จัดแถลงข่าว 'แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์' ครั้งที่ 12

GMM Grammy เตรียมพาไปสัมผัสคอนเสิร์ตแห่งปีที่ทุกคนรอคอย ไทยประกันชีวิต PRESENTS แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 12 (BABB BIRD BIRD SHOW #12/2023) ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย ที่จะได้พบกับ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ หลากหลายแบบ หลากหลายโชว์ ในหลากหลายจักรวาล ร้อง เล่น เต้น และโชว์แบบมัลติเบิร์ด ที่ มากกว่าทุกครั้ง ในจักรวาลแห่งความสนุก ที่เต็มไปด้วยความรัก ความฝัน และ พลังบวกแบบไม่มีที่สิ้นสุดให้แฟนเพลงได้ประทับใจทุกนาทีในวันเสาร์ที่ 18 และวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ครั้งแรก! ของ 'เบิร์ด-อิ้งค์' กับการโคจรมาร่วมงานกัน

นับเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 เมืองไทยและ อิ้งค์-วรันธร เปานิล เจ้าหญิงซินธ์ป๊อป ได้โคจรมาเจอกันในเพลงพิเศษ เธอคือพลังของฉัน เนื่องในโอกาสพิเศษครบรอบ 45 ปี ปตท. พร้อมชวนทุกคนมาร่วมจุดพลังให้กันและกัน