'เบล สุพล' ปล่อยเพลงใหม่ ดึง 'บิวกิ้น-พีพี' ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก

หวนมาจับไมค์ในรอบหลายปี!  สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงละมุน เบล -​ สุพล พัวศิริรักษ์" จากบ้าน White Music ในเครือ Gmm Grammy ที่เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่เพลง เท่าไหร่ก็ไม่พอ

งานนี้มีทีเด็ด หลังจากปล่อยภาพนิ่ง Teaser MV ออกมา ทำแฟน ๆ  ใจเต้นรัวๆ ต่างรอลุ้น รอเชียร์  ที่ได้นักแสดงคู่สุดฮอตอย่าง บิวกิ้น- พีพี มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรัก หลายๆ คนต่างคาดเดาไม่ออกว่าจะเป็นเพลงรักหักมุมอินเลิฟหรือเพลงเศร้า แต่ก็มีหลาย ๆ คนเตรียมจิกหมอน  และทั้งรอเช็ดน้ำตา งานนี้บอกได้เลยว่าต้องตามไปชมเฉลยกันต่อใน MV เพลงเท่าไหร่ก็ไม่พอ ของหนุ่ม เบล สุพล กันในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'GDH' จัดกิจกรรม สงกรานต์หลานม่า รดความคิดถึง ซึ้งสู่ 250 ล้าน

GDH สืบสานประเพณีไทย จัดกิจกรรม สงกรานต์หลานม่า รดความคิดถึง ซึ้งสู่ 250 ล้าน ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema Central World ชั้น 8 โดยจัดให้มีการรดน้ำดำหัว นำทีมโดย จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด, จิระ มะลิกุล, วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ โปรดิวเซอร์ , พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ผู้กำกับภาพยนตร์

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน

'ก้าวก่าย' ซิงเกิลใหม่จาก 'BILLKIN' เขียนเนื้อร้องโดย 'BOWKYLION'

ใครที่ยังไม่ยอม Move On จากคนเก่าเตรียมตัวเตรียมใจมาอินไปพร้อม ๆ กันในซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ BILLKIN (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) โดย Billkin Entertainment พร้อมเปิดตัวเพลง "ก้าวก่าย" เพลงที่มีกลิ่นอายของดนตรี POP SOUL ผ่านเสียงร้องแนว R&B ที่จัดจ้านด้วยรายละเอียดการเรียบเรียงดนตรี ไว้อย่างกลมกล่อม

แรงต่อเนื่อง 'บิวกิ้น' ส่งซิงเกิลใหม่ 'กลับมาคบกันเถอะ'

บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (Billkin) ปล่อยซิงเกิลที่ 2 ในเพลง กลับมาคบกันเถอะ (Please Please) ออกมาเอาใจคนที่ไม่อยากมูฟออนจากความรักครั้งเก่า โดยเพลงนี้ แนวเพลงยังคงเป็น Pop Soul ในแบบที่บิวกิ้นชื่นชอบ แต่จะมีกลิ่นของ R&B เข้ามาผสมด้วย โดยมี Tan Liptapallop มาร่วมโปรดิวซ์

'บิวกิ้น' เปิดช่องยูทูบ ต่อยอดการทำงานเพลง

ถือเป็นก้าวครั้งสำคัญในชีวิตการทำงานของ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (Billkin) ศิลปินและนักแสดงมากความสามารถ ที่ยังคงเดินหน้าพร้อมต่อยอดแพสชันของตัวเองที่มีต่อกับการทำงานเพลงอย่างเต็มที่ พร้อมเปิดตัวครั้งแรกกับการเปิดช่องยูทูบอย่างเป็นทางการ YouTube : Billkin Entertainment เพื่ออัพเดตผลงานต่าง ๆ และนำเสนอมุมมองใหม่ ๆ รวมถึงไลฟ์สไตล์สุดพิเศษ