'สกาย มาเรีย' ขึ้นแท่นนางเอกละครหลังข่าวเต็มตัว

ม่วนคักม่วนหลายสุดขั้วกับละคร หมอลำซัมเมอร์  ทางช่อง 7HD   เพราะตอนนี้บอกเลยว่าเรื่องราวกำลังสนุก เดินเรื่องเร็ว  แถมเพลงประกอบละครก็ไพเราะติดหูมากมาย และที่สำคัญแจ้งเกิดกับการขึ้นแท่นนางเอกละครหลังข่าวเต็มตัวครั้งแรกของ สกาย  มาเรีย  ไปเต็มร้อย เรียกว่าสอบผ่านกับบท แอนนี่ ที่ชีวิตพลิกผันต้องมาเป็นหมอลำสาวลูกครึ่งในชื่อ เดือนเด่น แดนดาว  เรียบร้อย

โดย สกาย มาเรีย ได้เผยว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มารับบทนี้ หนูรู้สึกว่าแอนนี่เป็นตัวละครนี้มีเสน่ห์ น่ารัก ซึ่งละครหมอลำซัมเมอร์เป็นละครเรื่องแรกของสกายด้วยที่ต้องรับบทนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ตอนที่ละครออกอากาศวันแรก ก็คือ แฮปปี้มาก เพราะได้รับการตอบรับดีมาก ๆ ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะได้รับการต้อนรับดีขนาดนี้  ดีใจมากที่ทุกคนชอบละครเรื่องนี้ของสกายนะคะ  อยากบอกว่ามีหลายซีนที่ทุกคนจะต้องเซอร์ไพรส์อีกเยอะมาก  แบบว่ายิ่งดูยิ่งสนุกแน่นอน สกาย มั่นใจ

โดยคาแรกเตอร์ของแอนนี้ ที่ได้รับ จะเป็นคนสนุกสนาน มองโลกในแง่บวกเสมอ ลุย ๆ แต่รักการแต่งตัว ชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่ถ้ามีใครมาทำร้ายก็สู้กลับ จริงใจ รักจริง ชอบร้องเพลง  ชอบเต้น  เป็นเด็กที่เพิ่งกลับมาจากนิวยอร์ก  ตอนแรก ๆ ก็ไม่เข้าใจไม่ชอบเพลงหมอลำ  พอยายดวง (สุนารี ราชสีมา) จะมาขอให้เป็นนักร้องหมอลำแทนนักร้องคนเดิมของวงที่ประสบอุบัติเหตุ  ก็ไม่ยอมแต่สุดท้ายก็รู้ใจตัวเองว่าเราก็ชอบเพลงหมอลำ ก็เลยตัดสินใจตอบตกลงกับยายดวง  

ก็เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่อยากเล่นมากอยู่แล้ว ตัวละครนี้มีเสน่ห์มาก น่ารัก และในบทของแอนนี่  ก็มีอะไรให้ทำมากมายเลย   ทั้งร้องเพลงแถมยังเป็นเพลงหมอลำ  การเต้น  การเซิ้ง ได้เรียนรู้วัฒนธรรม  สกายได้ทำอะไรหลายอย่างมากค่ะ  บทบาทนี้มีความเป็นตัวตนของสกายสูงมาก   มีความใกล้เคียงกับนิสัยและตัวสกายหลายอย่าง  จนคนที่กองเขาก็จะบอกว่าบทนี้ก็คือ สกาย จริง ๆ  แต่สำหรับสกายเราก็ยังต้องมีการเตรียมตัวเยอะเหมือนกันนะคะ  ไม่ใช่ว่าบทมันใกล้เคียงกับตัวเรา  แล้วเราจะไม่เตรียมตัว   เอาจริง ๆ เลยคือ  เราลงเรียนใหม่หมดเลยค่ะ  เพราะต้องทำการบ้านทำความเข้าใจเกี่ยวกับบท  รวมทั้งมีเรียนร้องเพลงเพิ่มเติมด้วย

(ได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกหลังข่าวเต็มตัวครั้งแรก) รู้สึกดีใจมากค่ะและไม่คิดว่าจะได้มารับบทนี้   ต้องขอขอบคุณช่อง 7HD  ที่ให้โอกาสให้สกายมารับบทนี้   มันเป็นอะไรที่เกินฝันมาก  เป็นโจทย์ใหญ่ที่ทำให้เราต้องทำการบ้านให้เยอะขึ้น   ต้องขอบคุณทีมนักแสดงหมอลำซัมเมอร์ทุกคนที่ใจดีและซัพพอร์ตสกายมาก ๆ  คือ เราเป็นน้องใหม่ที่อบอุ่นและได้รับความเอ็นดูจากทุกคน  เลยทำให้สกายผ่านมาจนถึงจุดนี้ได้  หมอลำซัมเมอร์ เป็นเรื่องที่มีเนื้อหาเข้าใจง่าย  สนุกสนาน  เบาสมอง และครบรสมาก ๆ  ทีมนักแสดงและทีมงานทุกคนเต็มที่กันหมด   สกายอยากฝากทุกคนช่วยกันติดตามชมกันเยอะ ๆ  นะคะ  รับรองสนุกแน่นอนฝากติดตามด้วยค่ะ

จริงๆ การได้เข้ามาเล่นละคร เป็นอีกหนึ่งความฝันที่อยากจะลองทำอยู่แล้วค่ะ   แล้วพอมีโอกาสได้มาเล่นแล้วก็ติดใจ  สนุกมาก ๆ  เหมือนสกายได้เปิดโลกใหม่   เพราะในทุกวันที่ทำงานมันทำให้เราได้เรียนรู้อะไรเยอะมาก ๆ จริง ๆ  สกายเรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต  ก็เรียกว่าค่อนข้างตรงกับสายงานที่ได้ทำอยู่ตอนนี้  มันทำให้เราได้เอาความรู้ที่เรียนมาได้มาลองใช้จริง  

แต่ทุกอย่างก็ยังต้องเรียนรู้กันไปในทุกวันค่ะ การเป็นนักแสดง เป็นศาสตร์ที่ละเอียดอ่อนมากคือ  เราต้องมีความรับผิดชอบงานแสดงให้ดี  และเป็นตัวแทนสื่อความรู้สึกต่าง ๆ  จากตัวละครให้คนดูรับรู้ความรู้สึกตามให้ได้    เรื่องราวเหล่านั้นจะสมบูรณ์แบบ  แสดงมุมมอง  เรื่องราวในชีวิต  และโลกจินตนาการให้คนได้ดู ซึ่งละครจะสร้าง เพื่อความบันเทิงและแฝงแง่คิดในชีวิตประจำวัน    

ฝากเป็นกำลังใจให้สกายด้วยนะคะ หมอลำซัมเมอร์ เป็นครั้งแรกที่สกายได้เล่นคอมิดี้ด้วย  ติดตามผลงานของสกายได้ทางช่อง 7HD กด 35 ติดตามหมอลำซัมเมอร์ ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. หรือติดตามไลฟ์สไตล์ สกายได้ที่ อินสตาแกรม mariaskyy ค่ะ ตาม Follow ได้เลยค่ะ ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'ปอย ภานุรัจน์' ออกโรงเตือนภัย มิจฉากชีพสวมรอยเปิดรับบริจาค

พร้อมร่วมหาแนวทางแก้ไขอย่างเป็นธรรม เพื่อบรรเทาทุกข์ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบและผู้ที่ขาดโอกาสให้ได้รับความช่วยเหลือ สำหรับรายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ออกอากาศทาง ช่อง 7HD ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 12.55 น. ล่าสุดถูกเหล่ามิจฉาชีพป่วน สวมรอยเป็นทีมงาน รายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ช่วง ทุก(ข์)ชีวิต ติดต่อตรงไปขอรับบริจาคเพื่อให้ความช่วยเหลือชาวบ้านและผู้ได้รับความเดือดร้อน

'จูน กษมา' ชิมลางพิธีกร ช่วยไม่ตกเทรนด์ ทำให้ตามลูก ๆ ทัน

เป็นคุณแม่ลูก 4 ที่เลี้ยงลูกเติบโตในยุคโซเชียลเลยต้องอัปเดตเทรนด์ตลอด สำหรับ จูน-กษมา ศิลาชัย ที่ตอนนี้นั่งแท่นพิธีกร เห็นเป็นเรื่อง รายการที่มัดรวมเรื่องเด็ด คนปังในโซเชียลมาพูดคุยกัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. โดยยังมี 2 พิธีกร ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เอแคลร์ จือปาก หมุนเวียนกันมาทำหน้าที่ดำเนินรายการสร้างความสุข

'ช่อง 7HD' เปิดภาพฟิตติ้ง 'พรหมพยศ'

หลังจาก ช่อง 7HD เปิดโผละครหลังข่าวภาคค่ำ แนวโรแมนติกดราม่า เรื่อง พรหมพยศ จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ พร้อมเปิดตัวทีมนักแสดง ดึง มิกค์ ทองระย้า โคจรมาพบกับนางเอกสาวดาวรุ่ง เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน อีกครั้ง และครั้งนี้จะได้ฟินไปกับทั้งคู่แบบเต็ม ๆ มิกค์ มาในลุคนายช่างก้าน ผู้รักจริง ส่วน เจนนี่ สวมบท แป้งร่ำ ลูกสาวคนเล็กของผู้ใหญ่บ้าน ที่สุดแสบแสนซน น่าหยิก ร่วมด้วย โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น, วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง, แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา, เฟิร์น-เกษรา วัฒนสังข์ และนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง

'ไมค์ ภัทรเดช' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'ในรอยทราย' เผยใจหาย ไม่อยากให้ลาจอ

ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ใจหาย “ในรอยทราย” ใกล้ลาจอ แย้มความสนุกครบรส จนหยดสุดท้าย กับปมพลิกและพีคที่แฟนละครต้องโดนใจ พร้อมชวนชมตอนจบ 25 มีนาคมนี้!

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์