'อ๊อฟ ศุภณัฐ' คว้าแชมป์อีกครั้ง! ในรอบ 10 ปี

จบซีซั่นไปแล้วสำหรับรายการ The Song ร้องล่าเหรียญ  การรวมตัวของเหล่านักร้องมืออาชีพจากทุกเวทีแชมป์ มาแข่งขันและฟาดฟันกันอีกครั้งบนเวทีแห่งศักดิ์ศรี ซึ่งเดินทางมาถึงรอบสุดท้าย แชมป์ออฟเดอะแชมป์ บอกได้คำเดียวว่าพีคมาก ๆ ลุ้นแทบลืมหายใจทุกวินาที เพราะแชมป์ประจำสัปดาห์ทั้ง 6 คนเด็ด ๆ ทั้งนั้นไม่มีใครยอมใครกับศึกครั้งนี้

เริ่มประเดิมแข่งรอบแรกก็เจอโจทย์สุดหิน สุ่มเลือกเพลงมาเจอเพลง แฟนจ๋า ทำเอาผู้เข้าแข่งขันถึงกับกุมขมับ เพราะเนื้อร้องที่มีหลายภาคหลานสำเนียงต้องใช้ความพยายามมากทุกคน และมีเวลาแบ่งท่อนเนื้อเพลงแค่ 15 นาที เป็นอะไรที่ท้าทายสุดๆ งานนี้ทำให้ตัวเต็งอย่าง ฟลุ๊ค ไอน้ำ และสาวเสียงเท่อย่าง ว่าน วันวาน  ต้องตกรอบกลับบ้านไปก่อน

และมาถึงเพลงที่สอง ยิ่งทวีความยากกว่าเดิมเพราะเป็นเพลงสากล อย่างเพลง Zombie  ถึงว่าโหดสุด ๆ เลยก็ว่าได้เพราะแต่ละคนไม่มีใครถนัด เลยส่งผลให้ บอม Stage Fighter หนุ่มพลังเสียงเดือดต้องพลาดตกไป และยิ่งใกล้รอบสุดท้าย 3 ผู้เข้าแข่งขันยังคงต้องสู้ต่อไม่มีถอย อย่าง ดิว อรุณพงศ์, อ๊อฟ ศุภณัฐ และ กิ่ง เหมือนแพร นับเป็นสายแข็งจริง ๆ เพราะเป็นอะไรที่ลงตัวเหมาะสมมากๆ

ซึ่งโจทย์ที่ได้รับในรอบไฟนอลคือ เพลงลูกทุ่ง ถือว่ายากเอาเรื่องเพราะไม่ใช่แค่ร้องเพลงแต่ต้องมีลูกเอื้อนอีกด้วย  ทำให้ในรอบนี้สาวเสียงดีอย่าง กิ่ง เหมือนแพร ตกรอบไปในที่สุด  และสุดท้าย แชมป์ออฟเดอะแชมป์  ของซีซั่นนี้ ก็ตกเป็นของกระรอกน้อยเสียงเสน่ห์ อ๊อฟ ศุภณัฐ เพราะความพยายามและความตั้งใจที่เกินร้อยในทุก ๆเพลง ทุก ๆโชว์ ทำให้คว้าชัยชนะไปในที่สุด

ซึ่งอ๊อฟ กล่าวว่า “ประทับใจและดีใจมาก ๆ ที่ได้มารายการนี้ ได้แข่งขันกับคนเก่ง ๆ โดยเฉพาะ ดิว อรุณพงศ์ รู้สึกภูมิใจที่ได้มาร้องด้วยกัน ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่เราจะไม่ลืม เป็นรางวัลที่สุดภูมิใจในรอบ 10 ปี และอยากจะฝากถึงคุณพ่อว่า อ๊อฟ ทำได้แล้วนะครับ จะเอารางวัลกลับไปให้พ่อชื่นชมครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธัญญ่า' อโหสิกรรม 'อ๊อฟ' พร้อมเปิดใจรักครั้งใหม่

หลังจากที่ ธัญญ่า อาร์สยาม ประกาศเลิกรากับ อ๊อฟ ศุภณัฐ ด้วยสาเหตุจับได้ว่าฝ่ายชายมีมือที่ 3 ล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดใจอัปเดตความรักอีกครั้งในรายการโต๊ะหนูแหม่ม ว่าตอนนี้อโหสิกรรมให้กับรักเก่าเรียบร้อย พร้อมเคลียร์ชัดข่าวลือรักครั้งใหม่ กำลังปลูกต้นรักกับหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีเป็นถึงเศรษฐีลาว จริงหรือไม่

'ดีเจ.มะตูม-ธัญญ่า' นำรำบวงสรวงพ่อปู่พญาศรีสัตตะนาคราช

เรียกว่าเป็นงานบุญใหญ่แห่งปีก็ว่าได้ เมื่อ อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง และ แม่ครูฟ้าใส (นฤมล คำแพงน้อย) จัดงาน มุทิตาจิตอาจารย์สุบิน นะหน้าทอง และ พิธีบวงสรวงใหญ่พญาศรีสัตตะ นาคราช ณ คุ้มนะหน้าทอง ย่านบางบัวทอง โดยมีลูกศิษย์คนวงการบันเทิงเข้าร่วมพิธีมากมาย อาทิ ดีเจ.มะตูม เตชินท์, ฌาร์ม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์, ธัญญ่า อาร์สยาม, อ๊อฟ ศุภณัฐ, เล็ก เจษฏา, ครีมมี่ พลอยปภัส, อ้น กรกฏ ฯลฯ