'ธัญญ่า' อโหสิกรรม 'อ๊อฟ' พร้อมเปิดใจรักครั้งใหม่

หลังจากที่ ธัญญ่า อาร์สยาม  ประกาศเลิกรากับ อ๊อฟ ศุภณัฐ ด้วยสาเหตุจับได้ว่าฝ่ายชายมีมือที่ 3 ล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดใจอัปเดตความรักอีกครั้งในรายการโต๊ะหนูแหม่ม  ว่าตอนนี้อโหสิกรรมให้กับรักเก่าเรียบร้อย พร้อมเคลียร์ชัดข่าวลือรักครั้งใหม่ กำลังปลูกต้นรักกับหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีเป็นถึงเศรษฐีลาว จริงหรือไม่

“ก็ตามข่าวเลยค่ะมีการนอกใจกัน เหมือนที่พี่เค้าออกมาพูด ด้วยความที่เราคาดหวังถึงขั้นแต่งงาน เป็นความรักในช่วงที่เราอยากจะจริงจังกับใครสักคนนึง เพราะเราเป็นเด็กที่ชอบวางแผนอนาคตว่าก่อนอายุ 25 เราจะมีบ้านมีรถและเราทำได้ทุกอย่างตามที่เราวางแผน แต่คราวนี้ในเรื่องของความรักเราอยากแต่งงานตอนอายุ 27-28 เราเลยอยากจริงจังในเรื่องของความรักกับใครสักคนหนึ่ง เพื่อที่เราจะได้คบกันยาวๆ และแต่งงานในอายุประมาณนั้น ซึ่งตัวพี่เค้าเองก็อายุมากแล้ว เราต่างคนก็เลยต่างจริงจัง เลยคาดหวังสูงและมีความไว้ใจซึ่งกันและกัน เราก็ให้ใจพี่เค้าแบบ 100%

ซึ่งตัวหนูบอกเลยว่าให้อภัยได้ทุกอย่างแต่ถ้าวันนึงเรารู้สึกว่าไม่ดีรู้สึกว่ามันไม่ใช่ขอให้บอก ขออย่างเดียวอย่าโกหกอย่านอกใจหนู  พอวันนึงมีเรื่องอะไรแบบนี้ขึ้นมาสิ่งที่เจ็บที่สุดที่เราไว้ใจและเราให้เกียรติเขาไม่ค้นไม่เช็ค ครั้งแรกเราให้อภัย เพราะมีครั้งที่สองเราไม่ให้อภัยแล้ว ซึ่งก็เป็นคนบอกเลิกเองในช่วงวันเกิด เรียกว่าเป่าเค้กทั้งน้ำตาเลยก็ว่าได้  แต่ตอนนี้อโหสิให้แล้วค่ะ

(เหมือนเปิดตัวมีแฟนใหม่) คือเมื่อ 2 วันที่แล้วเราได้ไปลาวกับพี่บิ๊กเอ็ม แล้วทีนี้ก็ได้ปาร์ตี้สังสรรค์กับทีมผู้ใหญ่ทางเวียงจันทน์ เราก็ได้ไปเจอและทำความรู้จักกันโดยพี่ลาล่าก็แกล้ง แล้วก็ทำความรู้จักกัน จะพัฒนาต่อไหมอันนี้ไม่รู้ค่ะ แต่ก็รู้จักกันไว้ เพราะความรักมันบอกกันไม่ได้จริงๆ วันนี้พูดอีกแบบนึงและพอในทางปฏิบัติจริงๆ มันจะมีการต่อเนื่องไหมเราก็ต้องลุ้นกันต่อไปเพราะมันเพิ่ง 2 วันเอง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธัญญ่า อาร์สยาม' สุดช้ำใจ แม่ทักยืมเงินคนอื่นอีกแล้ว

ย้อนไปเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว ธัญญ่า อาร์สยาม หรือ ดาราภัช ทวินันท์ ได้ตกเป็นข่าวดัง เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความประมาณว่า ยอมให้ถูกด่าว่าอกตัญญู แต่จะไม่ยอมใช้หนี้ให้คุณแม่อีกแล้ว เพราะที่ผ่านมาตลอด 2 ปี ต้องตามใช้หนี้ให้แม่ไปแล้วเป็นเงินหลักล้านบาท

'มวยสะดิ้ง หมัดซิ่ง สายฟ้า' กับประสบการณ์ 'ครั้งแรก' ของนักแสดง

รียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งละครที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับ "มวยสะดิ้ง หมัดซิ่ง สายฟ้า" ทางช่อง 8 นำแสดงโดย 4 ยอดขุนพลมวยขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ อย่าง สามารถ พยัคฆ์อรุณ , เขาทราย แกแล็คซี่, เขาค้อ แกแล็คซี่ และ สมจิตร จงจอหอ พร้อมกันนี้ยังมีทีมนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรงเด็กปั้นของทางช่อง 8 ที่แจ้งเกิดกันเป็นแถว โดยทุกคนล้วนแต่ยกให้ "มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า" เป็นละครที่สร้างประสบการณ์ “ครั้งแรก” ในด้านต่างๆของทุกคนอีกด้วย

'ธัญญ่า อาร์สยาม' เขินแฟนหนุ่มชาวลาวเอ่ยปากขอแต่งงาน

โนสน โนแคร์ ไม่ว่าใครจะมองว่าจีบผู้ชายก่อน แต่สำหรับ “ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่ควง “อาร์โล่ เวียงแก้ว” แฟนหนุ่มชาวลาว ออกมาเปิดใจในรายการ “คุยแซ่บShow ช่องOne31” พร้อมเล่าที่ไปที่มาว่าแอบมองหนุ่มคนนี้ตั้งแต่ 3 ทุ่มยันเที่ยงคืน พร้อมยืนยันว่าในเมื่อเราชอบเขา และเขาก็ตรงสเปกทุกอย่าง แม้คนมองว่ามูฟออนจากรักเก่าเร็ว แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่อยากจะเสียเวลา วางแพลนอายุ 29 ปีเตรียมพร้อมมีครอบครัว ด้าน “อาร์โล่” มีเขินออกรายการครั้งแรก

'ธัญญ่า' ประกาศสะบั้นรัก 'อ๊อฟ ศุภณัฐ' พร้อมขอโทษแฟนคลับ

จบควาสัมพันธ์อีกคู่สำหรับ อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ หรือ อ๊อฟ AF2 และนักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญ่า-ดาราภัช ทวินันท์ หรือ ธัญญ่า อาร์สยาม ที่ล่าสุดฝ่ายหญิงได้โพสต์ประยุติความสัมพันธ์เนื่องจากการผิดสัญญาและผิดสัจจะที่เคยได้ให้ไว้ต่อกัน

'อ๊อฟ ศุภณัฐ' คว้าแชมป์อีกครั้ง! ในรอบ 10 ปี

จบซีซั่นไปแล้วสำหรับรายการ The Song ร้องล่าเหรียญ การรวมตัวของเหล่านักร้องมืออาชีพจากทุกเวทีแชมป์ มาแข่งขันและฟาดฟันกันอีกครั้งบนเวทีแห่งศักดิ์ศรี ซึ่งเดินทางมาถึงรอบสุดท้าย แชมป์ออฟเดอะแชมป์ บอกได้คำเดียวว่าพีคมาก ๆ ลุ้นแทบลืมหายใจทุกวินาที เพราะแชมป์ประจำสัปดาห์ทั้ง 6 คนเด็ด ๆ ทั้งนั้นไม่มีใครยอมใครกับศึกครั้งนี้

'ธัญญ่า อาร์สยาม' ติดโควิด-19 รักษาตัวที่บ้าน

หลังจากที่ได้ไปสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 ลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม หรือ ดาราภัช ทวินันท์ ก็มีอาการหนาวสั่น ไอ เสียงแหบ จึงได้ทำการตรวจหาเชื้อโควิด และผลออกมาว่าติดเชื้อ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ทำการกักตัวอยู่ที่บ้านเพื่อรักษาตัวตามมาตรการที่ถูกต้องแล้ว