'นุ้ย เชิญยิ้ม' อัปเดตอาการ 'โป๊งเหน่ง' หลังป่วยหนัก

หลังจากมีข่าวว่าตลกชื่อดัง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ต้องเข้ารับการผ่าตัด เพราะมีอาการปอดทะลุ เดินไม่ได้ ก็ทำให้แฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ ล่าสุด นุ้ย เชิญยิ้ม ได้ออกมาอัปเดตถึงอาการป่วยของตลกรุ่นพี่

โดยได้โพสต์ภาพโป๊งเหน่ง ลงในอินสตาแกรม @nui_chernyim พร้อมกับระบุข้อความว่า "ประกาศ ไปยังพี่ๆ น้องๆ ตลกและ fc ที่ติดตามข่าว อาการป่วยของพี่โป๊งเหน่งเชิญยิ้มนะครับ วันนี้ผมโทรถามภรรยาพี่โป๊งเหน่งเรื่องอาการป่วย จึงได้รับทราบว่า ตอนนี้อาการป่วยของพี่โป๊งเหน่งเริ่มดีขึ้นบ้างแล้ว และออกจากโรงพยาบาลกลับมาอยู่ที่บ้านแล้วครับ

ได้รับการดูแลและกำลังใจจากคนในครอบครัว และท่านอาจารย์ฤาษีเณรธาตุพุทธคุณ พวกเราพี่น้องตลกทุกคน และ fc ของพี่โป๊งเหน่งทุกๆ ท่าน ขอเป็นกำลังใจให้พี่โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม กลับมาแข็งแรงโดยเร็วครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตั๊ก ศิริพร' โพสต์ฟาดตลกหนุ่ม ด้าน 'จั๊กกะบุ๋ม' วอนชาวเน็ตอย่าด่าถึงครอบครัว

หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่าจนถึงขั้นต้องไปเคลียร์กลางรายการ โหนกระแส เมื่อวันก่อน สำหรับเรื่องราวการติดหนี้ของนักแสดงตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม กับ แม่ปูนา รวมถึงเจ้าหนี้รายอื่นๆที่เรียกได้ว่ารายชื่อยาวเป็นหางว่าว

ข่าวเศร้าวงการตลก 'เจมส์ เชิญยิ้ม' เสียชีวิตแล้ว

วงการตลกต้องสูญเสียอีกครั้ง เมื่อ เจมส์ เชิญยิ้ม ได้เสียชีวิติย่างสงบ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวซึ่งมีอาการป่วยหลายโรค ได้เข้ารักษาตัวที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลที่จังหวัดสุพรรณบุรี ไม่ได้สติ ร่างกายไม่ตอบสนอง จนสุดท้ายได้เสียชีวิตลงแล้ว

'เอ เชิญยิ้ม' เล่าชีวิตหลังถูกมองเป็นตลกตกอับ

ชีวิตตลกที่ไม่ตลกอีกหนึ่งคน สำหรับตลกหน้าคุ้นตา เอ เชิญยิ้ม ที่เคยงานแน่น แต่ช่วงหลังออกจากวงการไปจนโดนเมาท์ว่าเป็นตลกตกอับ ล่าสุดเปลี่ยนโหมดจากงานตลก ผันตัวไปเป็นยูทูบเบอร์สายมุสลิม เปิดช่องรีวิวอาหารฮาลาลยอดวิวถล่มทลาย ล่าสุดพร้อมเปิดประเด็นร้อนเผยทุกเรื่องราวดราม่า ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม

'พชร์ อานนท์' พร้อมเสิร์ฟ 'อีสานตุ๊ดซี่' คว้า 'ต้าวหยอง-โก๊ะตี๋' ร่วมฮาที่ 'โมโนแมกซ์'

ม่วนคักตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” ส่งภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1 ผลิตโดย “ฟิล์มกูรู” ให้ได้ชมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้

'อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช' เปิดตัวหนัง 'ไชน่าทาวน์ ชะช่า' กับภารกิจสุดป่วน

เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ผู้บริหาร บริษัท เวลา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมด้วย ธัญญธร เกตุเลขา โปรดิวเซอร์หนัง และ จตุรงค์ พลบูรณ์ ผู้กำกับตลกชื่อดัง พร้อมกองทัพนักแสดงแถวหน้า อาเล็ก ธีรเดช, มิ้นท์ รัญชน์รวี, มาร์ช จุฑาวุฒิ, จิ้ม ชวนชื่น, ธงธง คัชฑาเทพ, นุ้ย เชิญยิ้ม, แอล กมลวรรณ จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวภาพยนตร์คอมเมดี้-แอคชั่น ฟอร์มยักษ์แห่งปี

อดีตตลก 'เดฟ เชิญยิ้ม' ป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง 'MONO29' เข้าช่วยเหลือ

ส่งต่อน้ำใจด้วยพลังแห่งการให้ไม่สิ้นสุด สำหรับโครงการ “ปันด้วยใจสร้างรอยยิ้มให้คนบันเทิง” โดย ช่อง MONO29 ล่าสุดเดินทางไปมอบของบริจาค เพื่อช่วยเหลืออดีตดาวตลกที่ชีวิตไม่ตลกอีกต่อไป “เดฟ เชิญยิ้ม”