'สิงโต นำโชค' เผยที่มาที่ไปของเพลง 'ใจฟู'

'สิงโต นำโชค' ตัวพ่อเพลงแนวฟูฟิล ที่ตอนนี้ใครได้ฟังหัวใจก็ต้องพองโต เผยถึง “ใจฟู” เพลงประกอบภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “ใจฟู..สตอรี่” ผลงานคุณภาพจากค่าย “ไทเมเจอร์” ผนึกกำลังสร้างสรรค์ผลงานร่วมกับ “เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์” โดยงานนี้เจ้าตัวได้มีส่วนในการปรับแต่งคำร้องและทำนอง ตามสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

“พอได้รับการติดต่อมาว่าให้ผมมาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “ใจฟู..สตอรี่” ทีมงานได้ส่งเพลงมาให้ลองฟัง ครั้งแรกผมรู้สึกชอบมาก ตอนนั้นผมเปิดฟังกับทีมกัน ดนตรี ทำนองที่ฟังง่าย สบายๆ ครั้งแรกที่ได้ฟังมันใช่เลยครับ เพราะท่อนฮุกติดหูมาก และพอผมได้คุยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับหนังยิ่งชอบขึ้นไปอีก คิดว่านี่แหละภาพยนตร์ที่จะมาทำให้หัวใจเรากลับมาพองโตอีกครั้ง หลังจากที่ห่อเหี่ยวกันมานานจากสถานการณ์ต่างๆ เลยตัดสินใจรับงานนี้ จากนั้นเราก็นำเพลงมาปรับเป็นภาษาให้เข้ากับสไตล์ของสิงโตมากขึ้น เราขนเอาคำว่า “ใจ” มาใช้ให้หมด มีใจแบบไหนที่จะทำให้ยิ้ม มีความสุข ทำให้บวก เอามาให้หมด นี่ล่ะครับเป็นที่มาของการได้มาร้องเพลงใจฟู

ผมรู้สึกดีใจมากๆที่ได้มาเป็นส่วนนึงของภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ งานหนังของผู้กำกับภาพยนตร์ คุณตุ๋ย-พฤกษ์ เอมะรุจิ ที่เขาทั้งเก่ง ตั้งใจ ทุ่มเทกับการทำงาน ผมดู ติดตามงานเขาเหมือนกันครับ ใครที่อยากฟังเพลง โหลดเพลง หาฟังกันได้แล้วได้ครับทุกช่องทาง และในยูทูปก็มีที่มาที้ไปเบื้องหลังการทำงานมาให้ได้ดูกันครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สิงโต นำโชค' ขอบคุณ 'สวัสดีเด้อปีใหม่' ทะลุล้าน ส่งกำลังใจคนไม่ได้กลับบ้าน

"สวัสดีเด้อปีใหม่" เพลงที่ตั้งใจจะส่งกำลังใจให้กับพี่น้องผู้ใช้แรงงานที่อยู่ไกลบ้านแต่ไม่มีโอกาสได้กลับบ้านในช่วงวันปีใหม่ เดินทางมาครบหนึ่งปีและมียอดคนเหงาเข้ามาชมเอ็มวีทะลุล้านวิวไปแล้ว สิงโต นำโชค เลยขอส่งกำลังใจอย่างต่อเนื่อง เพราะเข้าใจหัวอกคนคิดถึงบ้านเป็นอย่างดี

เทศกาลดนตรีฟรีที่ใหญ่สุดในประเทศ จัดเต็ม 5 เวที ศิลปินกว่า 100 เบอร์!

กลับมาอีกครั้ง! เทศกาลดนตรีฟรีที่ใหญ่ที่สุดในไทย Pepsi, PMCU, NYLON Thailand present ‘Siam Music Fest 2023’ ที่กำลังจะมาสร้างบรรยากาศความสุขส่งท้ายปี ฟังเพลงเพราะๆ ชมโชว์ดีๆ จากศิลปินคนโปรดครบทุกแนว ถึง 5 เวที และกิจกรรมเอาใจ Gen Z อีกเพียบ เตรียมจัดขึ้นทั่วสยามสแควร์ วันที่ 16-17 ธันวาคม 2566 ที่จะถึงนี้

อิ่มอวลไปกับความรัก ให้หัวใจมันอบอุ่น ใน 'ใจฟู..สตอรี่'

ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว พร้อมที่จะมาดูแลหัวใจของคุณ ให้ได้กลายเป็นสีชมพูอีกครั้ง กับอีกหนึ่งภาพยนตร์ฮีลใจอย่าง “ใจฟู..สตอรี่” ที่ขนทัพเหล่านักแสดงชั้นนำของเมืองไทย มาทำให้ใจของทุกคนได้สูบฉีดกัน ไม่ว่าจะเป็น พีช-พชร จิราธิวัฒน์, มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร, ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ, ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล, ณัฏฐ์ กิจจริต, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, เพียว-เพียววรินทร์ กอศิริวลานนท์, ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ และ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์

'รักได้แรงอก' ยกทัพนักแสดงบุก หาดใหญ่

นก-ปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์ Executive Producer ของค่าย M39 ยกทัพนักแสดงนำโดย จิณณ์-จิณณะ นวรัตน์ , เปา-กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง ร่วมด้วย บิว กัลยาณี, บ่าววี, เอ๋-อัจฉรา ทองเทพ, ปู-นาตยา จันทร์รุ่ง, นิล แทมมะริน, ขวัญ-ปิ่นทิพย์ อรชร, พลตรี แสงมณี ฯลฯ ลงใต้ จัดฉายรอบกาลาภาพยนตร์ รักได้แรงอก ผลงานการกำกับของ ชายแฮ็คส์ - ดร. วโรดม ศิริสุข อย่างยิ่งใหญ่ ที่หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลหาดใหญ่

รอบกาล่า 'ทิดน้อย' แฟนคลับแน่น 'อั้ม-เท่ง-อนันดา' การันตีความสนุก

ประเดิมต้นปีด้วยหนังดีๆ สำหรับภาพยนตร์ไทยเรื่อง “ทิดน้อย” ผลงาน การกำกับเอง แสดงเองเรื่องล่าสุดของ “เท่ง เถิดเทิง” ตลกตัวพ่อของวงการ ที่ล่าสุด (23ม.ค.65) ได้จัดงานแถลงข่าวรอบกาล่า โดยมี “ปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์" Executive Producer “บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39)" และ วิชญะ พูลวรลักษณ์ Vice President บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมงาน ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

เปิดใจ 'เท่ง เถิดเทิง' หลังดึง 'อั้ม พัชราภา' ประกบ 'อนันดา' ใน 'ทิดน้อย'

กระแสแรงตั้งแต่บวงสรวงภาพยนต์จริงๆ สาหรับภาพยนตร์ไทยเรื่อง "ทิดน้อย" ผลงาน การกำกับ-เขียนบท และแสดงเองของซุปเปอร์สตาร์ตลกเมืองไทย “เท่ง เถิดเทิง” ที่ได้นางเอกขวัญใจ คนไทยทั้งประเทศ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” มาคืนจอเงินในรอบ 8 ปี และการพลิกบทบาทที่คุณไม่เคยเห็นของพระเอกหนุ่ม “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม”