'หนุ่ม กะลา' จัดคอนเสิร์ตใหญ่ขึ้นอิมแพ็คอารีน่าครั้งแรกในชีวิต

ถือเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตใหญ่ที่ทุกคนรอคอยแห่งปี 2565 ก็ว่าได้ กับนักร้องขวัญใจมหาชนตัวจริง ที่มีเสียงร้องเพราะนุ่มลึกเป็นซิกเนเจอร์ชัดเจนของตัวเอง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ   ศิลปินร็อกมากความสามารถจากค่าย genie records  ในเครือ GMM GRAMMY  พร้อมแล้วที่จะจุดพลุระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่ที่อิมแพ็คอารีน่าครั้งแรกในชีวิต  กับ ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า จัดโดย GMM SHOW  ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 และ วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 

หนุ่ม กะลา กล่าวว่า “หลังจากที่ผมได้ Live ประกาศจัดคอนเสิร์ตไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมาทาง Facebook Num KALA ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงดีมากๆ ครับ ผมเข้าไปอ่านทุกคอมเมนต์ ชื่นใจมากครับ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้กันเรื่อยมาจากวันแรกที่เรารู้จักกันจนถึงวันนี้ สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะจัดขึ้น 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 17 และ วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565  ครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของผมที่อิมแพ็คอารีน่า แต่ผมจะทำให้เราได้รู้สึกใกล้กันมากที่สุดเหมือนกับที่ผมติด #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า นอกจากเรื่องความใกล้ชิดแล้ว เรื่องเพลงที่นำมาร้องในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ผมคัดเพลงฮิตจัดเต็มเรียกว่าเตรียมมาให้แฟนๆ มีความสุข ความสนุกตลอดทั้งโชว์ แต่จะมีเพลงอะไรบ้าง ต้องไปฟังกันในคอนเสิร์ตที่เราจะร่วมอยู่ในความทรงจำเดียวกัน พร้อมแขกรับเชิญพิเศษที่ตอนนี้ยังขอเก็บไว้เป็นความลับก่อน แต่รับรองได้ว่าแฟนๆ ต้องร้องว้าวแน่นอนครับ แล้วไปเจอกันที่อิมแพ็คให้ได้นะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

เด็ก 'GMM MUSIC' ครองใจโซเชียล เหมาเข้าชิงถึง 4 ใน 5 รางวัลใหญ่!

อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567

เรโทรเรี่ยนถูกใจสิ่งนี้! 'อยู่เพื่อจำ - Retrospect' มันส์จัด ทะลุล้านวิว!

เดือดจัดกันเลยทีเดียวสำหรับ “อยู่เพื่อจำ” ซิงเกิลที่ 2 จากวง Retrospect นำโดย เก้า-จิรายุ ละอองมณี (ร้องนำ), น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา (กีตาร์), บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) และ เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง)

'จูน เพ็ญชุลี' ภรรยา 'หนุ่ม กะลา' ชนะคดี เมียน้อยต้องจ่ายกว่า 4ล้าน!

จูน-เพ็ญชุลี หนูแก้ว ภรรยานักร้องดัง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ ชนะคดีแล้ว หลังศาลสั่งเมียน้อยชดใช้ 4 ล้านพร้อมดอกเบี้ย โดย ทนายชายพัฒน์ หรือ ทนายเมียหลวง ทนายความของ จูน เพ็ญชุลี ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวในเพจว่า

'หนุ่ม กะลา' ปล่อย 'ขอใครสักคน' อีกหนึ่งชิ้นงานโปรเจกต์ 'ซนซนฯ'

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เข้าร่วมโปรเจกต์ซนซน 40 ปี GMM GRAMMY กับเขาด้วย โดย หนุ่ม กะลา ขอหยิบยกเพลงเหงาในตำนานอย่าง ขอใครสักคน จาก ลีโอ พุฒ มาเรียบเรียงใหม่ด้วยการเชิดชูอารมณ์เพลงให้คงไว้แล้วเพิ่มบทบาทให้ดนตรีสไตล์ร็อกมากขึ้น ซึ่งแฟนเพลงบางส่วนที่ได้ไปดูโชว์มาเมื่อเร็วๆ นี้ ถือเป็นชนกลุ่มแรกที่ได้ฟังเพลงก่อนปล่อยจริงและเป็นหนึ่งในฉากของมิวสิกวิดิโอเพลงนี้อีกด้วย

'กลับมาเพื่อบอกลา' เพลงเศร้าล่าสุดจาก 'Paper Planes'

"กว่าจะลืมเธอมันอยากรู้ไหม แล้วเธอจะกลับมาทำไม…" "กลับมาเพื่อบอกลา" เพลงช้าสุดเศร้าซิงเกิลใหม่จาก 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) วง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) พูดถึงเรื่องราวของคนที่ลืมรักครั้งเก่าไปแล้ว ซึ่งกว่าจะใช้เวลาลืมได้นั้นยากลำบาก แต่อยู่ดีๆ เธอคนนั้นก็กลับมา ทำให้ความรู้สึกที่หายไปกลับมารู้สึกอีกครั้ง แต่เธอนั้น "กลับมาเพื่อบอกลา"