'แจ็ค แฟนฉัน' ปกป้อง 'น้องหยก' ยันถ่ายรายการให้เกียรติทุกคน

หลังจาก  ส้มเช้ง-บุญญาวัลย์  พงษ์สุวรรณ พิธีกรชื่อดัง ได้พาลูกสาว น้องหยก หรือ พชรพร  พงษ์สุวรรณ เข้าแจ้งความที่สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ให้ดำเนินคดีกับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ได้เข้าไปคอมเมนต์แรงทำให้เสียหาย หลังจากที่หยก พชรพร ไปออกรายการแฟนฉัน 1 คืนของ แจ็ค แฟนฉัน

ซึ่งล่าสุดทาง แจ็ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ก็ได้เคลื่อนไหวอีกคน เพื่อปกป้อง น้องหยก พชรพร โดยได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม ข้อความว่า "จากกรณีของน้องหยก..ทางแจ็คทราบเรื่องและได้คุยกับน้องแล้วนะครับ วันนี้จะไปแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่คอมเมนต์ให้น้องเสื่อมเสีย

สำหรับแจ็ค ยืนยันว่าการถ่ายรายการแฟนฉัน 1 คืนในทุกเทป แจ็คและทีมงานให้เกียรติแขกรับเชิญทุกท่านเสมอ ตัวแจ็คที่ผ่านมาก็โดนเม้นน์ด่า ดราม่ามาเยอะ และเลือกที่จะปล่อยผ่านมาตลอด แต่เรื่องนี้ขอออกมาปกป้องน้องสาว  และอยากเตือนสติทุกคนว่า การแสดงความคิดเห็นสามารถทำได้ แต่ควรอยู่บนพื้นฐานของการให้เกียรติกัน และที่สำคัญดาราไม่ใช่ถังขยะอารมณ์ของใคร ที่คิดจะว่า จะด่า อะไรก็ได้ ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณกล้าพิม ก็จงกล้ารับในผลที่ตามมาด้วยละกันครับ ขอบคุณครับ"

และในเวลา 16.00 น. ในวันเดียวกันนี้ ทางแจ็ค แฟนฉัน ก็ได้เดินทางไป สภ.ปากเกล็ด เพื่อแจ้งความ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็ค แฟนฉัน' ควง 'ใบหม่อน กิตติยา' แต่งงาน

เพิ่งออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะเป็นคุณพ่อ ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม แจ็ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ได้ควงแม่ของลูกอย่าง ใบหม่อน กิตติยา เข้าสู่ประตูวิวาห์ต้อนรับวันแห่งความรักเป็นที่เรียบร้อย ณ ครัวริมธารา จังหวัดชลบุรี

'แจ็ค แฟนฉัน' ควง 'ใบหม่อน' เผยภรรยาแพ้ท้องหนักถึงขั้นเหม็นหน้าสามี!

ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ “แจ็ค แฟนฉัน” วันนี้ควงแฟนสาวดีกรีนางเอก “ใบหม่อน กิตติยา” มาเปิดใจคู่กันครั้งแรก หลังแถลงข่าวดีท้องลูกคนแรกแล้ว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow

'แจ็ค แฟนฉัน' แจ้งข่าวดีรับปีมังกร

นับเป็นข่าวดีสุดๆ ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับรวมถึงพี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงต้องรีบออกมาร่วมแสดงความยินดี ให้กับ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน หลังเจ้าตัวได้ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

'แจ็ค แฟนฉัน' คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานในวันเกิด

แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่มอบเป็นของขวัญวันเกิดให้กับแฟนสาว ใบหม่อน-กิตติยา จิตรภักดี ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางเพื่อนๆ ที่ไปร่วมเป็นสักขีพยาน

2 นักเคลื่อนไหวคดีหมิ่นสถาบัน ดักรอนายกฯเศรษฐา หน้าโรงหนัง 'สัปเหร่อ'

บรรยากาศที่หน้าโรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนี เพล็กซ์ ก่อนที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง นำคณะรัฐมนตรี (ครม.) พร้อม น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ในฐานะรองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ มาชมภาพยนตร์เรื่อง “สัปเหร่อ” ในเวลา 19.45 น.

เพื่อนซี้'นิกกี้ ณฉัตร-แจ็ค แฟนฉัน' บุกรังแอสตันวิลล่า 'เคนนี่ สเวน'ต้อนรับด้วย3-1

หลังจาก "สิงห์ผงาด" แอสตันวิลล่า เปิดบ้านเอาชนะ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัลพาเลซ 3-1 ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา