'โอ๊ต ชาคริต' ชวนลุ้นอุปสรรครัก 'กานต์ ณัฐชา' ใน 'หงส์ฟ้า'

ทำเอาแฟน ๆ อินน้ำตาท่วมจอเลยทีเดียว สำหรับ ละครดราม่าสุดซึ้ง หงส์ฟ้า  ทางช่อง 7HD จากค่าย กันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) ที่นอกจากจะได้เสียงชมสนั่นโซเชียลถึงการทุ่มทุนสร้างทุกอย่างให้สมจริงที่สุดแล้ว ยังเปิดตัวพระเอกใหม่ป้ายแดง โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์ ได้อย่างลงตัว กับบทของ มานพ เด็กวัดหนุ่มที่จริงใจ แถมแสดงเคมีเข้าคู่กับนางเอกดาวรุ่ง กานต์-ณัฐชา ชยางคานนท์ สุด ๆ

โดย โอ๊ต ได้เปิดใจถึงการทำงานละครเรื่องนี้ว่า “ผมขอขอบคุณทุก ๆ คนมากนะครับ ที่ติดตามชมละครเรื่องนี้ สำหรับผมแล้ว หงส์ฟ้า เป็นละครที่ทำให้ผมได้พัฒนาด้านการแสดงเพิ่มขึ้นเยอะมาก ๆ การมารับบท มานพ ในเรื่องทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรมากมาย ต้องขอบคุณทุกคนที่ติดตามให้กำลังใจและชื่นชมเข้ามานะครับ ผมได้ติดตามคอมเมนต์ ทุกอย่างเป็นกำลังใจให้ผมมาก ๆ ครับ เพราะตัวผมเองก็ยังใหม่กับการทำงานตรงนี้ ประสบการณ์ยังไม่มากนัก

ซึ่งการมารับบท มานพ ตัวละครนี้จะมีหลายพาร์ท เริ่มตั้งแต่เปิดเรื่องที่เป็นเด็กวัด จนกระทั่งมาเป็นบอดี้การ์ด ทั้ง 2 คาแรกเตอร์ก็จะแตกต่าง ช่วงที่เป็นเด็กวัด ก็อาจจะดูพูดจากห้วน ๆ นิดหนึ่ง แต่พอมาเป็นบอดี้การ์ด คาแรกเตอร์จะดูสุขุมขึ้น จะนิ่งมากกว่า รวมถึงตัวละครนี้จะมีคิวบู๊พอสมควร ตัวผมเองพอจะมีพื้นฐานเรื่องการยิงปืนมาบ้าง ก็ได้นำมาใช้กับละครเรื่องนี้ครับ ทั้งเรื่องการถือปืน  การต่อสู้ และทางกันตนาก็ได้ให้ผมไปเรียนการต่อสู้ป้องกันตัวเพิ่มเติมด้วย เพราะคิวบู๊ของผมจะมีการดีไซน์ท่าใหม่ ๆ โดยรวมแล้วสนุกดีครับ ทีมที่เข้าฉากด้วยกันทุกคนก็เป็นมืออาชีพมาก ๆ การทำงานเลยราบรื่น

ส่วนในพาร์ทของความรัก ตัวละครของผมจะรักกับ หงส์ฟ้า (กานต์ ณัฐชา) มาตั้งแต่เด็ก การทำงานกับกานต์สนุกครับ น้องกานต์เป็นคนอ๊อง ๆ ครับ  คือเขาเป็นตัวเองแล้วก็เฟรนด์ลี่มาก  ทำให้เราสนิทใจมากขึ้น บางซีนที่เราเล่นกับน้อง เรายังใส่ความเป็นตัวเองเข้าไป แซวน้องบ้าง พอผู้กำกับได้ยินก็ชอบครับที่เราเล่นออกมาแบบนี้ บางทีก็เสริมเข้าไปในบทจริง ๆ เลย อีกอย่างคือความที่เราสองคนเป็นน้องใหม่ทั้งคู่ ก็เลยทำให้เราทั้งคู่ต้องคุยกันเยอะขึ้นเรื่องบท พอได้ใช้เวลาด้วยกันก็ยิ่งทำให้เราไม่รู้สึกกดดันครับที่เล่นด้วยกัน

ตัวละคร มานพ กับ หงส์ฟ้า ต้องบอกว่าชีวิตของเขานอกจากจะมีปมของตัวเองกันแล้ว เรื่องความรัก เรื่องความแตกต่างก็เป็นอีกส่วนที่อยากให้ทุกคนติดตามนะครับ เพราะจากเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่ดูว่าทุกอย่างจะมีความสุข แต่เมื่อหงส์ฟ้าเขาเริ่มได้เจอกับสังคมรอบตัวที่เปลี่ยนไป มันก็ค่อนข้างทำให้มานพคิดเยอะเหมือนกัน มันก็ค่อนข้างเศร้าซึ่งผมเชื่อว่าคนดูน่าจะลุ้นและรู้สึกเหมือนกับตัวละครนี้ ที่รู้สึกว่าตัวเองไม่คู่ควรกับเขา ผมอยากขอให้ทุกคนติดตามละครไปเรื่อย ๆ เพราะความสนุก จะเข้มข้นขึ้นทุกตอน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอ๊ต' เปิดฉากบู๊ ลักพาตัว 'แจมมี่' ในละคร 'ดวงใจเจ้าป่า'

แค่เปิดเรื่องก็มีเรื่องให้ต้องบู๊กันซะแล้วสำหรับนางเอก “แจมมี่ ปาณิชดา” ที่งานนี้โคจรมาพบกับพระเอก “โอ๊ต ชาคริต” เป็นครั้งแรกในละครเรื่อง “ดวงใจเจ้าป่า” ของ บริษัท คนทีวี (ไทยแลนด์) จำกัด แต่ดูเหมือนแค่เปิดเรื่องก็มีการลักพาตัวเสียแล้ว!

'ปอย ภานุรัจน์' ออกโรงเตือนภัย มิจฉากชีพสวมรอยเปิดรับบริจาค

พร้อมร่วมหาแนวทางแก้ไขอย่างเป็นธรรม เพื่อบรรเทาทุกข์ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบและผู้ที่ขาดโอกาสให้ได้รับความช่วยเหลือ สำหรับรายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ออกอากาศทาง ช่อง 7HD ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 12.55 น. ล่าสุดถูกเหล่ามิจฉาชีพป่วน สวมรอยเป็นทีมงาน รายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ช่วง ทุก(ข์)ชีวิต ติดต่อตรงไปขอรับบริจาคเพื่อให้ความช่วยเหลือชาวบ้านและผู้ได้รับความเดือดร้อน

'จูน กษมา' ชิมลางพิธีกร ช่วยไม่ตกเทรนด์ ทำให้ตามลูก ๆ ทัน

เป็นคุณแม่ลูก 4 ที่เลี้ยงลูกเติบโตในยุคโซเชียลเลยต้องอัปเดตเทรนด์ตลอด สำหรับ จูน-กษมา ศิลาชัย ที่ตอนนี้นั่งแท่นพิธีกร เห็นเป็นเรื่อง รายการที่มัดรวมเรื่องเด็ด คนปังในโซเชียลมาพูดคุยกัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. โดยยังมี 2 พิธีกร ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เอแคลร์ จือปาก หมุนเวียนกันมาทำหน้าที่ดำเนินรายการสร้างความสุข

'ช่อง 7HD' เปิดภาพฟิตติ้ง 'พรหมพยศ'

หลังจาก ช่อง 7HD เปิดโผละครหลังข่าวภาคค่ำ แนวโรแมนติกดราม่า เรื่อง พรหมพยศ จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ พร้อมเปิดตัวทีมนักแสดง ดึง มิกค์ ทองระย้า โคจรมาพบกับนางเอกสาวดาวรุ่ง เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน อีกครั้ง และครั้งนี้จะได้ฟินไปกับทั้งคู่แบบเต็ม ๆ มิกค์ มาในลุคนายช่างก้าน ผู้รักจริง ส่วน เจนนี่ สวมบท แป้งร่ำ ลูกสาวคนเล็กของผู้ใหญ่บ้าน ที่สุดแสบแสนซน น่าหยิก ร่วมด้วย โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น, วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง, แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา, เฟิร์น-เกษรา วัฒนสังข์ และนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง

'ไมค์ ภัทรเดช' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'ในรอยทราย' เผยใจหาย ไม่อยากให้ลาจอ

ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ใจหาย “ในรอยทราย” ใกล้ลาจอ แย้มความสนุกครบรส จนหยดสุดท้าย กับปมพลิกและพีคที่แฟนละครต้องโดนใจ พร้อมชวนชมตอนจบ 25 มีนาคมนี้!

'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์' ปลื้ม 'ปล้นเหนือเมฆ' ยืนหนึ่งฟาดเรตติ้งแรง!

สมเป็นของขวัญรับปีใหม่ที่ ช่อง 7HD ตั้งใจคืนกำไร เอาใจแฟนละครทุกคน ในช่วงเวลา พรีเมียม ไพรม์ไทม์ 19.00 น. อย่างแท้จริง กับละครแอ็กชั่น ดราม่าเรื่อง “ปล้นเหนือเมฆ” ผลงานจากค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป นำแสดงโดย อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ประกบคู่ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง