เปิดใจ 'ปู แบล็คเฮด' หลัง 'นุ๊กซี่' จากไปตลอดกาล

ถึงแม้วันนี้ไม่มีเธอแต่ความรักที่ผ่านมา คือความทรงจำที่จะอยู่ในใจเสมอและตลอดไป สำหรับคู่ของ ปู แบล็คเฮด หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์ และ นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ ที่ครั้งหนึ่งเคยจูงมือกันมาเล่าเรื่องราวความรักของทั้งคู่ ที่มีแต่ความอบอุ่นและรอยยิ้มที่มอบให้แก่กัน ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 แต่ครั้งนี้ ปู แบล็คเฮด ได้กลับมานั่งที่เก้าอี้ตัวเดิมในรายการอีกครั้งหลังจากที่ นุ๊กซี่ ได้จากไปตลอดกาล

“วินาทีที่สิ่งนี้เกิดขึ้นจริงๆ ตอนนั้น นุ๊กปวดหัวแล้วอาเจียนตลอดเวลา 2 วัน ไม่หายเลยแต่ปรากฏว่าเขายกมือขึ้นมาแล้วบอกว่าไม่ไหวแล้ว ผมเลยพาขึ้นรถแล้วก็ไปโรงพยาบาล คุณหมอบอกว่าอันนี้สงสัยต้อง MRI เพื่อตรวจละเอียดแล้วก็เจอจุดที่สมอง เขามีความกังวลในสายตาเยอะขึ้นนอนก็ไม่อยากนอน ผมลืมตามาทุกครั้งก็จะเจอตาเขาอยู่เขามองเราอยู่ตลอด เหมือนเขาไม่อยากหลับแต่เราก็ไม่กล้าที่จะพูดจะถามเขาในตอนนั้นด้วยซ้ำไปครับ เขาเคยบอกผมนะครับว่าถ้าเกิดเจอสถานการณ์ หนูหายใจได้แต่สมองหนูไม่รับรู้แล้วอย่าให้หนูอยู่ขอให้หนูไป

ก่อนวันที่นุ๊กจะไปผมคิดเลยว่าถ้านุ๊กดีขึ้นนิดนึงก็แค่จดทะเบียนก็ได้ เขาก็มีความกังวลใจอยู่เหมือนกันกับการที่เขารู้สึกตัวเองว่ามันอาจจะถึงเวลา เขาก็เลยขอว่า ถ้างั้นอยากจดทะเบียนไหม พี่ไปจดทะเบียนกันเลยดีกว่า เพียงแต่ว่าข่วงเวลานั้นเข้าโรงพยาบาลซะก่อน (สภาวะจิตใจในวันนี้พอไหวหรือยัง) มันเริ่มเข้าสู่ช่วงของความคิดถึงมากกว่าครับ ในวันที่มีความสุขเหล่านั้น ณ วันนี้มันไม่มีแล้ว

ทุกวันนี้ยังดูโทรศัพท์มือถือของน้องเขาทุกวัน เพราะว่าผมก็จะชาร์จมือถือของเขาไว้ตลอด ยังไม่มีวันไหนที่โทรศัพท์นั้นถูกปิดเลย บางคนอาจจะบอกว่าการที่เข้าไปดูสิ่งเหล่านี้เรื่อยๆ มันยิ่งเป็นการตอกย้ำให้เรามูฟออนไม่ได้หรือเปล่า  จริงๆ ผมไม่อยากลืมเลยด้วยซ้ำ ไม่อยากลืมเหตุการณ์ที่มันเคยมีความสุข เรียกได้ว่าเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นหรือว่าข้าวของของนุ๊กเราไม่เห็นว่ามันมีความจำเป็นที่จะต้องเอาออกเพราะเรายังคิดว่าในเมื่อมันเป็นความทรงจำที่ดีเรื่องอะไรที่เราจะต้องเอามันออกไปจากชีวิต”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

'ติช่า กันติชา' เผยมีปมในใจจนต้องคุยกับนักบำบัด เหตุพ่อแม่แยกทางตั้งแต่เด็ก

นางแบบสาว ติช่า-กันติชา ชุมมะ เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเผยปมในใจที่กำลังประสบปัญหาทำให้ตัวเองอ่อนแอ จนนักบำบัดบอกต้องรักตัวเองมากกว่านี้ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561

'ปู แบล็คเฮด' มอบเงินช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง

จบไปแล้วกับเฟสแรก สำหรับคอนเสิร์ตการกุศล Rockstar Cafe Glamping Day ร็อคสตาร์พาซิ่ง แกลมปิ้งช่วยเพื่อน เพื่อผู้ด้อยโอกาสเข้าถึงบริการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม โดยนักร้องหนุ่ม ปู แบล็คเฮด และเพื่อนๆ ศิลปิน ร่วมกับโครงการ วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น

'ปู แบล็คเฮด' ควง 'แจนจัง' เปิดเส้นทางรัก 8 เดือน กับวัยที่ห่างกัน 24 ปี!

ร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ระดับตำนาน ปู แบล็คเฮด หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์ ควงแฟนสาว แจนจัง-เจตสุภา เครือแตง อดีสมาชิก BNK48 อายุห่างกันกว่า24 ปี มาเปิดใจจุดเริ่มต้นความรักที่เกิดขึ้นในกองถ่าย พร้อมเคลียร์ดราม่ามูฟออนไว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31

'ปู แบล็คเฮด' เปิดใจรัก 'แจนจัง'

หัวใจกลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง สำหรับนักร้องชื่อดัง ปู แบล็คเฮด ที่ได้เปิดตัวรักครั้งใหม่ กับนักร้องสาวรุ่นน้องอายุห่าง 23 ปี อย่าง แจนจัง เจตสุภา อดีตสมาชิก BNK48 รุ่น1 ล่าสุด ปู แบล็คเฮด ออกมาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับเรื่องราวรักครั้งนี้ พร้อมเผยความรู้สึกถึง นุ๊กซี่ อดีตแฟนสาวที่เสียชีวิตไปแล้ว

'ฟลุ๊ค ไอน้ำ' เปิดจุดเริ่มต้นของความรักแบบหมดเปลือก

เมื่อ ฟลุ๊ค ไอน้ำ หรือ จิตรกร บุญสอน ได้มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมของหัวใจ พร้อมเล่าจุดเริ่มต้นของความรักและความสะอาดของภรรยาที่มีมาตราฐานความสะอาดถึงขั้นสุด