'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

กับการโดนวิจารณ์เรื่องรูปร่างหน้าตาตั้งแต่เด็กจนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะจางหายของเธอฝ่ามรสุมคำบูลลี่เหล่านั้นมาได้อย่างไร ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เสาร์ ที่ 16 มีนาคม นี้ เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31

แผลใจของแอนโทเนียที่ไม่มีวันหาย
แอนโทเนีย โพซิ้ว : ไม่เคยมั่นใจในรูปร่างของตัวเองหรือหน้าตาของตัวเองเลยมีรปภ.ที่บ้านมาทักว่าเนี่ยเอวก็ไม่มีเป็นผู้หญิงหรือเปล่า ?? (ตอนที่เขาทักเราตอนนั้นประมาณ 7 ขวบค่ะ)

ณ วันนั้นมันกระทบใจเราไหม ??
แอนโทเนีย โพซิ้ว : แอนรู้สึกไม่มั่นใจเลยค่ะ แอนยังไม่โดนหยุดบูลลี่จนถึงวันนี้ บอกว่านี่อ้วนขนาดนี้เป็นนางแบบได้อย่างไร เสียงต่ำอย่างนี้เป็นกะเทยหรือเปล่า งงไปตลอดชีวิตว่าทำไมรูปร่างเรามันเป็นอะไรที่ตัดสินว่าเราสวยหรือไม่สวย โดยที่ความงามจริงๆมันมาจากภายในของเรา มองตัวเองในกระจกแล้วมันสวยได้แค่นี้เหรอ หรือมันต้องผอมกว่านี้หรือมันต้องสวยกว่านี้

แม้แต่ตัวเราเองก็ยังตัดสินตัวเราเองแบบนี้เลย
แอนโทเนีย โพซิ้ว : ใช่ค่ะ

การถูกบูลลี่บ่อยๆมันมีผลแม้กระทั่งการที่เราไม่กล้ามีความรัก
แอนโทเนีย โพซิ้ว : ทุกอย่างที่เราทำทำอะไรผิดก็โดนด่าทำอะไรถูกก็โดนด่าเหมือนกันมันทำให้เราไม่กล้าที่จะเปิดชีวิตให้คนเห็นถ้าเรามีความรักจะกลัวมากกว่าว่าคนที่เราอยู่ด้วยจะโดนบูลลี่จากคนอื่น ตอนที่เรารักคนเราไม่อยากเห็นเขาเจ็บถ้ามันมาจากเราเพราะเป็นอะไรที่เราควบคุมไม่ได้เรารู้สึกว่าเราต้องเลือก

เมื่อไหร่ก็ตามที่มีคนเข้ามาจีบแต่มักจะมีคนมาจีบเพื่อนเราไม่จีบแอนสักที
แอนโทเนีย โพซิ้ว : เพราะเพื่อนเราสวยกว่า แอน ไม่เคยเป็นผู้หญิงที่ป๊อปปูล่าเลยเพราะความสวยผิวแทนตลอดเวลา เล่นกีฬาเล่นบอลกับผู้ชาย ต่อยมวย เล่นเทควันโดแบบแมนๆไม่สนใจอยากต่อยผู้ชายมากกว่าเป็นแฟนกับผู้ชาย

ทัศนคติของผู้ชายแบบไหนที่ทำให้ แอน คิดว่ารักไปไม่รอด!
แอนโทเนีย โพซิ้ว : แอนได้มาเจอเขาตอนที่แอนได้ไปเรียนที่สเปนก่อนหน้านั้นเขาขอไปเดท 3 - 4 รอบแล้วแอนไม่ไปแล้ววันหนึ่งเราไปขอโน๊ตเขาแล้วเขาก็บอกว่าได้ฉันให้โน๊ตเธอแต่เธอต้องให้เดทฉัน เจอกันแค่ปีละครั้งเป็นคนที่ค่อนข้างคอนเซอร์เวทีฟเขาบอกว่านี่เธอแค่อยากลงรูปเพราะเธออยากให้ผู้ชายมาจีบแอนไม่ชอบความคิดแบบนั้นว่าผู้หญิงทำอะไรเพื่อผู้ชาย

แปลว่าแอนเป็นคนบอกเลิก
แอนโทเนีย โพซิ้ว : ใช่ค่ะ

เป็นคนที่ฉันผิดไม่ได้
แอนโทเนีย โพซิ้ว : ใช่ค่ะ แอนชอบเป็นถ้าไม่ทำตามที่เราอยากได้เราก็จะงอแงบางครั้งมันต้องทะเลาะให้จบก่อนเราต้องถูกเขาต้องผิด ถ้าผิดจริงๆก็จะยอมรับว่าผิดบางครั้ง

กับแฟนคนปัจจุบัน
แอนโทเนีย โพซิ้ว : วันหนึ่งบังเอิญไปเจอเขาเราก็ใครทำไมหล่อจังเลยแทนที่จะไป Say Hi แต่เราก็เชิดไปเลยแล้วไปถามเพื่อนว่าใครอยากรู้จัก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอนโทเนีย' นางมโหธรเทวี กับชุดลายสร้อยบุษบาบรรณ ที่ทำนานกว่า 6 เดือน

สวยสมกับการเป็นนางงามจริงๆ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ล่าสุดมาในชุดไทยนางสงกรานต์ ในการแสดงตำนานนางสงกรานต์ (Maha Songkran World Water Festival) ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่

'ป๊อป ปิโยรส' ล้างอาถรรพ์นางรอง ซิว 2 มงกุฏกลับไทย

สู้สุดใจจริงๆ สำหรับนางงามสาวมาดเท่ ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ หลังคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand World เมื่อปี 2022 ได้เพียงรองอันดับหนึ่ง ทำให้สาวเจ้า ตั้งปณิธาน ไว้อย่างแรงกล้า ไหนๆ ประกวดเมืองไทย ได้แค่นางรอง ลองไปประกวดต่างประเทศดูสิจะเป็นยังไง กลายเป็นที่มาของศึกครั้งใหม่ในระดับนานาชาติ ของผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความล้มเหลว

นักแสดงชาวเวียดนาม 'ลิลลี่เหงียน' เดินหน้าฟ้องผู้จัดฯ-นางงามโกงเงินร้อยล้าน!

ดารานักแสดงสาวชาวเวียดนาม ลิลลี่เหงียน นางเอกภาพยนตร์เรื่อง "นาค เรื่องเล่าจากชาวบ้าน" ของ ปี๊ด-ธนิตต์ จิตนุกูล, ปรัชญา ปิ่นแก้ว ที่เพิ่งลาโรงภาพยนตร์ไปไม่นาน สุดทนขอเดินหน้าฟ้องร้องผู้จัดละคร-นางงาม 18 มงกุฏ และคนอื่นๆที่ร่วมกันโกงเงินเกือบร้อยล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นข่าวใหญ่อยู่พักหนึ่งกับ เอ๊ก เลเรอเดอร์ มีปัญหาเงิน 34 ล้านบาท

'แอนโทเนีย'นางมโหธรเทวี เผยแพร่เพลงสงกรานต์ 5 ภาษา

เปิดตัวครั้งแรกบนเวทีหอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย นางสาวแอนโทเนีย โพซิ้ว เจ้าของมงกุฎรองนางงามจักรวาล อันดับ 1 ปี 2023 ในฐานะเป็น”นางมโหธรเทวี” นางสงกรานต์ ประจำปี 2567 พร้อมเปิดตัวบทเพลงสงกรานต์ ฉบับภาษาต่างประเทศ

เช้าแรกของ 'ดินสอสี พนิดา' ในฐานะนางสาวไทย ๒๕๖๗

ถือเป็นเช้าแรกของการดำรงตำแหน่งในฐานะ "นางสาวไทย คนที่ ๕๕ ประจำปี ๒๕๖๗" ของ "ดินสอสี-พนิดา เขื่อนจินดา" ซึ่งเป็นธรรมเนียมประจำทุกปีกับภาพ "Morning Crown" ในห้องสวีทสุดหรู "King Suit" บนชั้น ๒๔ ณ มณเฑียร ริเวอร์ไซต์ โฮเทล แบงค็อก

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 'ทารีน่า โบเทส' รับเครียด ถูกดราม่าข้อด้อย

สาวงามลูกครึ่งไทยแอฟริกัน "ขนม-ทารีน่า โบเทส" จากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตที่โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก เพราะเป็นคนเอเชียผิวสีเหลือง เดินสายประกวดนางงามมาแล้วถึง 30 เวที ในอดีตเคยมีปมในใจโดนดราม่าเรื่องภาษาว่าช็อตไมค์ กว่าจะมีมงอย่างวันนี้ได้ต้องเพียรพยายามพัฒนาตัวเอง ในรายการ WOODY FM