'พล' ดีกรีความร้ายตัวพ่อ ที่ได้มาเพราะฝีมือ ไม่ใช่โชคช่วย!

14 ปีกับวงการบันเทิง ที่หล่อหลอมความเป็นนักแสดงมืออาชีพให้กับนักแสดงหนุ่ม พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล ที่การันตีความเก่งกับรางวัลเอเชีย เทเลวิชั่น อวอร์ด ครั้งที่ 24 กับสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ไม่แปลกใจเลยว่าตำแหน่งดีกรีความร้ายตัวพ่อที่ได้มานั้น เพราะฝีมือล้วนๆ ไม่ใช่เพราะโชคช่วยแน่นอน ล่าสุดกับผลงานละครสุดฮอตระดับตำนาน หมอลำซัมเมอร์ ของค่ายดาราวิดีโอ เรื่องนี้ก็ร้ายได้ใจ จนแฟนๆ อินหนัก จนอยากเห็นจุดจบของคมกฤช

หนุ่มพล เล่าว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนละครทุกคนมากครับ ที่ยังไม่เบื่อหน้าผม เพราะช่วงที่ผ่านมาผมมีละครออกอากาศให้แฟนๆ ได้ชมกันต่อเนื่อง แต่พอมีแฟนๆ รอชมผลงาน แถมบอกว่าบทที่ผมเล่นส่วนใหญ่ ถ้าไม่ใช่ผมเล่น ก็นึกไม่ออกเหมือนกันว่าใครจะมาแสดง เพราะมันเหมาะสมกับผม ก็ต้องยิ่งขอบคุณอีกครั้งครับ ที่เชื่อมั่นในฝีมือการแสดงของผม ซึ่งเอาตรงๆ ผมอยู่ในวงการบันเทิงมาเกือบจะ 14ปีแล้ว ซึ่งช่วงแรกที่เข้ามาเล่นละครเรื่องแรก ผมยังจำได้เลยว่าผมเล่นไม่ได้เรื่องเลย แข็งมาก แต่ด้วยเวลา และประสบการณ์ที่หล่อหลอมผม จนทำให้ผมเดินมาถึงจุดนี้ได้

ต้องขอบคุณในความอดทนและความตั้งใจทุ่มเทของตัวเองจริงๆ ที่ไม่ยอมถอดใจไปซะก่อน ส่วนเรื่องที่แฟนๆ ต่างยกให้ผมเป็นตัวร้ายตัวพ่อ ผมก็ต้องขอขอบคุณมากๆ อีกเช่นกัน ที่แฟนๆ ต่างยกนิ้วให้กับความร้ายที่ผมได้รับในแต่ละเรื่อง อย่างเรื่องนี้ “หมอลำซัมเมอร์” บอกเลยว่าแฟนๆอินหนักมาก ถึงขั้นอยากจะรู้ว่าความร้ายของคมกฤช จะเดินทางไปถึงจุดไหน แล้วตอนจบจะได้รับผลกรรมที่ตัวเองสร้างไว้แบบไหน แต่บอกเลยว่าแฟนๆ จะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะจุดจบของคมกฤชมันหนักหนาสาหัสมากจริงๆ “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พล พูลภัทร' ขอขมาลาบวช พร้อมลูกชาย 12 ตุลาคมนี้

นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ เมื่อนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล นักแสดงเจ้าบทบาทของ ช่อง 7HD เดินสายขอขมาลาบวช ผู้ใหญ่ที่เคารพ รวมทั้งพี่ ๆ พนักงาน ที่ช่อง 7HD ก่อนเข้าพิธีอุปสมบท ณ วัดเทพสรธรรมาราม จ.ปทุมธานี วันที่ 12 ตุลาคมนี้ เป็นเวลา 2 สัปดาห์

'บิ๊กเอ็ม-สกาย' ชวนจับตาดู 'หมอลำซัมเมอร์' 2 ตอนสุดท้าย

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครสุดฮอตระดับตำนาน หมอลำซัมเมอร์ ของค่าย ดาราวิดีโอ ที่เรียกว่ามีครบทุกรสชาติและหลากหลายอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นดราม่า คอมเมดี้ แอ็คชั่น หรือจะเป็นความฟินความจิ้น ก็มีพร้อมเสิร์ฟ ใน 2 ตอนสุดท้าย การันตีความสนุก เข้มข้น จากพระเอก-นางเอก ของเรื่องที่มาเชิญชวนแฟนละครมาลุ้นบทสรุป 2 ตอนสุดท้ายไปพร้อมกัน

'มายด์' เผยกระแส 'หมอลำซัมเมอร์' ทำทัวร์ลงหนักมาก

กระแสโหมแรงกระหน่ำไม่หยุดจริงๆ สำหรับตัวละคร พรีม ที่รับบทโดยนางร้ายหน้าหวาน มายด์-พัฒนิดา พุ่มชูแสง ในละครสุดฮอตระดับตำนานอย่าง หมอลำซัมเมอร์ ของค่าย ดาราวิดีโอ ที่ออกอากาศตั้งแต่ตอนแรกยันตอนนี้ก็ยังถูกทัวร์ลงหนักมาก แห่คอมเมนต์ทุกช่องทาง จนระอุไปทั้งโซเชียล

'สกาย มาเรีย' ขึ้นแท่นนางเอกละครหลังข่าวเต็มตัว

ม่วนคักม่วนหลายสุดขั้วกับละคร หมอลำซัมเมอร์ ทางช่อง 7HD เพราะตอนนี้บอกเลยว่าเรื่องราวกำลังสนุก เดินเรื่องเร็ว แถมเพลงประกอบละครก็ไพเราะติดหูมากมาย และที่สำคัญแจ้งเกิดกับการขึ้นแท่นนางเอกละครหลังข่าวเต็มตัวครั้งแรกของ สกาย มาเรีย ไปเต็มร้อย เรียกว่าสอบผ่านกับบท แอนนี่ ที่ชีวิตพลิกผันต้องมาเป็นหมอลำสาวลูกครึ่งในชื่อ เดือนเด่น แดนดาว เรียบร้อย

'ฬอน คณวัชร' หาเหนื่อย ฟีดแบค 'หมอลำซัมเมอร์' ดีเกินคาด

หายเหนื่อยไปตามๆ กัน หลังจากที่ละครสุดฮอตในตำนานอย่าง หมอลำซัมเมอร์ ของค่าย ดาราวิดีโอ ที่นำกลับมารีเมกอีกครั้ง ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเกินคาด เพียงแค่สัปดาห์แรกก็ได้รับคำชื่นชมล้นหลาม เรียกว่าดูกันไป เซิ้งกันไป โดยเฉพาะผู้กำกับของเรื่องอย่าง ฬอน-คณวัชร สังวริบุตร ที่เหมือนยกภูเขาออกจากอก ทำเอาชื่นใจ ปลาบปลื้มกับละครเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

'สุนารี' หวนคืนจอแก้วอีกครั้ง

เรียกเสียงฮือฮาสนั่นโซเชี่ยล หลังจากเปิดโผว่าละคร หมอลำซัมเมอร์ จะนำกลับมารีเมกอีกครั้ง โดยค่ายเก่าค่ายเดิม ดาราวิดีโอ งานนี้แฟนๆ ละครเลยจับตามองว่าใครจะมารับบทเป็น ยายดวง สุดท้ายมงได้ไปลงที่ นักร้องสาวลูกทุ่งแถวหน้าของเมืองไทย สุนารี ราชสีมา ที่ห่างหายจากการรับละครไปนาน กลับมาคราวนี้ด้วยบทบาทสุดท้าทาย