'เก้ง จิระ' ระดมสุดยอดฝีมือร่วมสร้างสรรค์ 'บุพเพสันนิวาส ๒'

ถือเป็นหนังรักฟอร์มใหญ่ที่ใคร ๆ ต่างก็พากันพูดถึง สำหรับ “บุพเพสันนิวาส ๒” ภาพยนตร์รักแอ็กชัน คอมเมดี้แห่งปี ที่น่าติดตามที่สุดในพ.ศ.นี้ โดย จีดีเอช ร่วมกับ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ร่วมสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้ โดยได้นักแสดงชื่อดังมารวมตัวกันมากมาย นำทีมโดย โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน ร่วมด้วย ไอซ์ พาริส, กิ๊ก สุวัจนี, ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช, บ๊อบบี้ นิมิตร, นน ชานน ฯลฯ

งานนี้ 2 โปรดิวเซอร์มากฝีมือ เก้ง-จิระ มะลิกุล, วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ ได้รวบรวมทีมงานคุณภาพมาร่วมสร้างสรรค์ภาพยนตร์เรื่องนี้ในทุกองค์ประกอบสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นบทภาพยนตร์, แสง สี เสียง, เสื้อผ้าหน้าผม, โลเคชัน รวมไปถึง การออกแบบงานสร้าง, งานกราฟิกดีไซน์, ดนตรีประกอบ ฯลฯ ซึ่งทำให้ทุกรายละเอียดของหนังเรื่องนี้มีเสน่ห์ และน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

เก้ง จิระ กล่าวว่า “สำหรับภาพยนตร์เรื่อง บุพเพสันนิวาส ๒ เราระดมทีมงาน คนทำงานคุณภาพทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังมารวมกันในเรื่องนี้หลายร้อยชีวิตเลยครับ เราอยากสร้างความพิเศษให้ผู้ชมได้ชมหนังเรื่องนี้กันแบบเต็มอรรถรส รวมทั้งได้สัมผัสถึงความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการทำงาน โดยเรื่องนี้เราได้ผู้กำกับสายหนังรักโรแมนติกคอมเมดี้อย่าง ปิ๊ง อดิสรณ์ มารับหน้าที่ผู้กำกับ ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในผู้กำกับแฟนฉัน, รถไฟฟ้า..มาหานะเธอ และเป็นผู้กำกับซีรีส์เรื่องน้ำตากามเทพ ที่คนชอบใจกันทั้งบ้านทั้งเมือง ด้วยความที่ปิ๊งเป็นคนเฮฮา เลยทำฉากตลกออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ ในส่วนของบทภาพยนตร์เราก็เลือกคนเขียนบทที่เคยเขียนหนังโรแมนติกคอมเมดี้ประสบความสำเร็จมาแล้วมาร่วมพัฒนาบทเรื่องนี้ด้วยส่วนโปรดักชันในเรื่องนี้เราก็จัดเต็มรวมทีมมืออาชีพเพื่อให้ภาพทุกอย่างดูยิ่งใหญ่และสมจริงที่สุดผมอยากเชิญชวนให้ทุกคนเข้าไปให้กำลังใจหนังไทยเรื่อง “บุพเพสันนิวาส ๒” ในโรงภาพยนตร์กันนะครับ ผมหวังว่าหนังเรื่องนี้จะมอบความสุข ความสนุก และความประทับใจให้กับผู้ชม 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ครับ”

ถ้าออเจ้าอยากรู้ว่า ความรักของ ภพ และ เกสร จะลงเอยเช่นไร บุพเพสันนิวาสจะนำพาทั้งคู่ไปเจอกับสิ่งใดกันแน่ ห้ามพลาด ภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒” เตรียมออกเดินทางข้ามภพ พร้อมกันทั่วสยาม 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

'อนันดา-แพต' กับความรักที่ถูก 'สมมติ' ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจาก 'อั๋น ธนกร'

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของ “อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ” ผู้กำกับมากฝีมือในความทรงจำของวงการภาพยนตร์ไทย

'จีดีเอช' เผยที่มาหนัง 'หลานม่า' แรงบันดาลใจจากชีวิตคนเขียนบท

เก้ง-จิระ มะลิกุล และ วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ 2 โปรดิวเซอร์มากฝีมือ ค่าย จีดีเอช เปิดใจบทภาพยนตร์เรื่อง หลานม่า ได้แรงบันดาลใจมาจาก เป็ด-ทศพล ทิพย์ทินกร คนเขียนบท ที่ต้องกลับไปดูแลอาม่าที่อายุต่างกันเกือบ 50 ปี เรื่องราวที่ดูเหมือนจะเรียบง่ายแต่กลับโดนใจ 2 โปรดิวเซอร์ เพราะมันคือการบันทึกความผูกพันของครอบครัวใหญ่ที่นับวันจะหายไปจากสังคมไทย

'ไอซ์ พาริส' รักขมเซ่นวันแห่งความรัก

ออกมาประกาศโสดรับเทศกาลวันแห่งความรักกันเลยทีเดียว สำหรับ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต เพราะหลังจากที่บ่มรักกับสาวนอกวงการมานานกว่า 5 ปี สุดท้ายได้จบความสัมพันธ์กันไปแล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ตอนนี้อยู่ในระยะทำใจ

'The Monk and the Gun' จาก 'สตูดิโอไทยN8' สร้างประวัติศาสตร์ชิง 'Oscar'

สตูดิโอไทย N8 สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อผลิตภาพยนตร์เรื่อง The Monk and the Gun ได้รับเลือก Shortlist รางวัลออสการ์ ปี 2024 ถือเป็นครั้งแรกที่สตูดิโอจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รับเกียรติเข้าชิงรางวัลหลักของวงการภาพยนตร์ที่ได้รับการยกย่องในระดับสากล